Lộc Hấp thu thập hảo chơi xuân muốn mang đồ vật xuống lầu, quẹo vào thời điểm nghe được Ngôn Tranh cùng Ngôn Hạc nói chuyện với nhau thanh âm.
Không nghĩ quấy rầy các nàng mẹ con, Lộc Hấp mới vừa tính toán trở về đi, liền nghe được tên của mình.
“Kế tiếp một tuần, ngươi muốn chiếu cố hảo Tiểu Lộc Hấp.”
Ngôn Hạc gãi đầu, vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc, “Mẹ ngươi đều nói không dưới bảy biến, ta lỗ tai đều phải khởi cái kén."
“Ngươi đứa nhỏ này.”, Ngôn Tranh hận sắt không thành thép mà chụp hạ Ngôn Hạc bả vai, “Đi kêu Tiểu Lộc Hấp xuống dưới ăn cơm.”
Đứng ở chỗ ngoặt Lộc Hấp xem các nàng ở chung, có chút hâm mộ, nhưng cũng chỉ là có chút, nàng đã qua một hai phải người nhà tuổi tác.
Không nghĩ phiền toái Ngôn Hạc lên lầu, Lộc Hấp đi ra chỗ ngoặt, ra tiếng kêu: “A di.”
Ngôn Tranh quay đầu thấy là Lộc Hấp, cười hô: “Mau tới đây ngồi, ta mới vừa làm Ngôn Hạc kêu ngươi, ngươi liền xuống dưới. Đúng rồi, mụ mụ ngươi vừa mới cho ta gọi điện thoại, ngươi muốn hay không hồi một cái cho nàng.”
Lộc Hấp bản năng tưởng cự tuyệt, có thể tưởng tượng đến Lộc Nhã là nàng mẫu thân, nàng còn muốn ở thế giới này đãi đã nhiều năm, không có khả năng trốn cả đời.
“Muốn, phiền toái a di.”
Ngôn Tranh oán trách nói: “Ngươi đứa nhỏ này như thế nào khách khí như vậy.”
Ngôn Tranh hỗ trợ bát điện thoại, đem điện thoại đưa cho Lộc Hấp, liền đi phòng bếp.
Điện thoại gạt ra đi vang lên vài tiếng đã bị đối diện người tiếp khởi, nhìn trò chuyện thời gian chậm rãi gia tăng, Lộc Hấp ngược lại bình tĩnh trở lại.
Lộc Hấp nhẹ giọng hô câu, “Mụ mụ.”
“Bảo bối nữ nhi, có hay không tưởng mụ mụ?”
Điện thoại kia đầu giọng nữ thanh thúy, chỉ bằng một thanh âm là có thể tưởng tượng ra nàng dứt khoát, quyết đoán tính cách.
Lộc Hấp còn không có trả lời, trong điện thoại truyền đến sột sột soạt soạt thanh âm, ng·ay sau đó là hai cái giọng nữ, đều là thân thể này quen thuộc đến không thể lại quen thuộc thanh âm.
Lộc Nhã: “Vũ Nùng, nữ nhi điện thoại, mau tới đây.”
Giản Vũ Nùng: “Mau, mau đem điện thoại cho ta, ta muốn cùng bảo bối nói chuyện phiếm.”
Lộc Nhã: “Ta trước.”
Nghe điện thoại kia đầu hai vị mẫu thân vì ai trước cùng chính mình liêu tr·anh ch·ấp thượng, Lộc Hấp nhịn không được vãn môi cười.
Một tuần nhiều không nghe thấy Lộc Hấp thanh âm, Giản Vũ Nùng trong thanh âm là tàng không được vui sướng, “Bảo bối, tưởng mommy không có.”
Lộc Hấp gật đầu, phát hiện nguyên lai cùng nguyên thân thân nhân ở chung, không có nàng trong tưởng tượng xa lạ cùng khó.
“Tưởng. Mụ mụ, mommy các ngươi khi nào trở về?”
“Ân…… Khả năng muốn tới ngươi nghỉ nga, bảo bối tiền còn đủ dùng sao? Tưởng mommy sao? Mommy rất nhớ ngươi, mommy cho ngươi mua thật nhiều đồ vật, đến lúc đó mang về cho ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HE
AléatoireHán Việt: Xuyên thành lộ nhân O hậu, hòa phản phái HE liễu Tác giả: Nãi Thỏ Phao Phao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu...