Lộc Hấp lột xuống Ngôn Hạc chống đỡ nàng đôi mắt tay, nhíu mày nhìn Đường Giai Tử, cái này nữ hài tử tựa hồ quá mức lớn mật.
Hay là giả nói nàng quá mức đơn thuần.
Lâm Quân Mang ho nhẹ hai tiếng, uyển chuyển nhắc nhở Đường Giai Tử, “Ngươi lặc đến ta cổ đau.”
Đường Giai Tử ngẩn ra, buông ra tay, vẻ mặt áy náy nhìn Lâm Quân Mang, “Thực xin lỗi, ta không phải cố ý.”
Đối thượng nữ hài cặp kia tựa đựng lưu quang hai mắt, Lâm Quân Mang không đành lòng trách cứ nàng, chỉ nói: “Không quan hệ.”
Nhiều ngày không thấy, Ngôn Hạc tưởng cùng Lộc Hấp có một đoạn một chỗ thời gian, lại ngại với Đường Giai Tử cùng Lâm Quân Mang ở.
Ngôn Hạc ý có điều chỉ mà gọi một tiếng, “Giai giai.”
Coi như Lộc Hấp cho rằng Ngôn Hạc là ở làm Đường Giai Tử không cần nháo Lâm Quân Mang thời điểm, Đường Giai Tử nhìn mắt lỗ tai đỏ bừng Lâm Quân Mang nói: “Ta đối Kinh Thành thục, ta mang ngươi đi chơi đi.”
Lâm Quân Mang liếm hạ môi dưới, ngước mắt xem Ngôn Hạc, thẳng tắp đối thượng Ngôn Hạc đôi mắt, cặp kia mực tàu sắc đồng tử như là chứa có một cái hồ sâu, trong mắt ý tứ tựa hồ muốn nói ‘ cùng Đường Giai Tử đi chơi, đừng quấy rầy nàng cùng Lộc Hấp ’.
Lâm Quân Mang nhún nhún vai, đối Lộc Hấp nói: “Ta đây cùng nàng đi chơi, ngươi buổi tối nhớ rõ sớm một chút hồi khách sạn.”
Lộc Hấp gật đầu, nhẹ nhàng mà ừ một tiếng, nhìn theo Lâm Quân Mang cùng Đường Giai Tử đi xa.
“Tới Kinh Thành như thế nào không có cùng ta nói?”
Quanh mình không có người khác, Ngôn Hạc hạ giọng, nhìn Lộc Hấp nộn phấn nhĩ sau căn hỏi.
Lộc Hấp có chút chột dạ, “Ngươi gần nhất giống như rất bận, không nghĩ quấy rầy ngươi.”
Ngôn Hạc giơ tay nhéo hạ Lộc Hấp gương mặt, “Lại vội, ngươi tới ta cũng có rảnh.”
“Hơn nữa ngươi cùng Lâm Quân Mang hai người, trời xa đất lạ, xảy ra chuyện làm sao bây giờ? Quá xằng bậy.”
Lộc Hấp le lưỡi, “Lần sau nhất định cùng ngươi nói. Hơn nữa ngươi không phải nói hôm nay muốn đi công ty sao? Như thế nào ở bên ngoài ăn cơm?”
Tuy rằng biết Đường Giai Tử cùng Ngôn Hạc là đường tỷ muội quan hệ, Lộc Hấp vẫn là có một chút để ý Ngôn Hạc ngày hôm qua cùng nàng nói chính là hôm nay muốn đi công ty.
Ngôn Hạc giải thích nói: “Giai giai ngày mai phi Nhật Bản, ta ba làm ta mang nàng ra tới đi dạo.”
Lộc Hấp hiểu rõ.
“Ta mang ngươi đi cái địa phương.” Ngôn Hạc đột nhiên nói.
Liền ở Lộc Hấp nghi hoặc Ngôn Hạc muốn mang nàng đi nơi nào thời điểm, đã bị Ngôn Hạc nắm đi phía trước đi.
Quanh mình dòng người dần dần thưa thớt, Ngôn Hạc mang theo Lộc Hấp đi vào một cái
Cũ xưa office building, này đống lâu có mười mấy năm lịch sử, bên trong không có trang bị thang máy, các nàng muốn bò thang lầu đi đến tầng thứ sáu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HE
CasualeHán Việt: Xuyên thành lộ nhân O hậu, hòa phản phái HE liễu Tác giả: Nãi Thỏ Phao Phao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu...