Chương 69

194 11 0
                                    

Vé máy bay là Hứa Nguyệt Lượng đính, nhìn ngồi ở chính mình bên cạnh Ngôn Hạc, Lộc Hấp hoài nghi tự mình.

Nàng tỷ muội khi nào đầu nhập địch quân trận doanh?!

Cảm giác có người đang xem chính mình, Hứa Nguyệt Lượng quay đầu, liền đối thượng Lộc Hấp cặp kia hơi mang ai oán đôi mắt.

Hứa Nguyệt Lượng chột dạ mà triều Lộc Hấp lộ ra một cái tươi cười, nhanh chóng quay đầu.

Từ Bạch Chỉ kia biết được đại khái nguyên do, nàng quyết định giúp giúp Ngôn Hạc, chủ yếu vẫn là không nghĩ chính mình tỷ muội có tiếc nuối.

Hứa Nguyệt Lượng trong lòng tưởng, Lộc Hấp hoặc nhiều hoặc ít đoán được chút.

Hứa Nguyệt Lượng đính chính là khoang doanh nhân phiếu, phi cơ cất cánh sau không lâu, tiếp viên hàng không liền tới dò hỏi các nàng hay không yêu cầu phục vụ.

Ngôn Hạc nhìn mắt hạp mục thiển miên Lộc Hấp, triều tiếp viên hàng không nói: “Giúp ta lấy một cái hai người dùng thảm lông.”

Ngôn Hạc nói chuyện thời điểm, Lộc Hấp giật giật nhĩ tiêm, không đem Ngôn Hạc nói để ở trong lòng, chỉ đương nàng lạnh yêu cầu thảm.

Thẳng đến thảm cái ở chính mình trên đùi, Lộc Hấp bỗng chốc mở mắt ra, quay đầu đi xem Ngôn Hạc.

Màu xám thảm cái ở nàng cùng Ngôn Hạc trên đùi, che khuất ghế dựa gian khe hở, tựa như hai người cộng ngồi một cái ghế giống nhau.

Lộc Hấp hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, Ngôn Hạc vì cái gì muốn cùng tiếp viên hàng không muốn một cái hai người dùng thảm.

Nàng không được tự nhiên mà xê dịch vị trí, quay đầu, cái ót đối với Ngôn Hạc.

Phía sau đột nhiên vang lên Ngôn Hạc quen thuộc thanh âm, “Đêm qua làm công lược không ngủ bao lâu đi, nhân cơ hội này mau ngủ một hồi.”

Làm công lược chuyện này Lộc Hấp ai đều không có nói cho, nghe Ngôn Hạc nói như vậy, tức khắc mở to hai mắt, buồn ngủ toàn tiêu.

Ngôn Hạc nhẹ nhướng mắt da, chậm rãi nói: “Ngươi tay trên bụng mặc không rửa sạch sẽ.”

Không rửa sạch sẽ……

Sạch sẽ……

Lộc Hấp:……

Người bình thường nơi nào sẽ chú ý người khác cái này địa phương.

Lộc Hấp trộm mắt trợn trắng, làm bộ không nghe thấy.

Thấy Lộc Hấp này phó tính trẻ con bộ dáng, Ngôn Hạc khóe môi nhẹ nhàng hướng lên trên nâng chút, thảm phía dưới tay triều Lộc Hấp sờ soạng, đem kia chỉ nhiễm có mặc tay bao vây ở lòng bàn tay.

Hai người sắc mặt như cũ.

Thảm hạ, Lộc Hấp tránh thoát hạ, theo sau như là tự sa ngã từ Ngôn Hạc nắm.

***

Đến Côn Minh đã là ba cái giờ sau, bốn người vừa ra sân bay, liền nhìn đến mang đại duyên bện mũ, ăn mặc màu trắng Bohemian phong váy dài Kỷ Xu.

[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ