Lộc Hấp giữa mày khẩn hợp lại, trong nguyên tác, nhuế nãi nãi bệnh tình tăng thêm là ở Nhuế Nhạc cao trung tốt nghiệp thời điểm.
Thành công thi đậu Kinh Thành âm nhạc học viện Nhuế Nhạc, buổi sáng ở cửa hàng thức ăn nhanh công tác, buổi tối dưới mặt đất quán bar trú xướng, thấu học phí cùng sinh hoạt phí, cùng với đem nhuế nãi nãi từ Hải Thị chuyển đi Kinh Thành càng tốt bệnh viện tiền thuốc men.
Nhưng mà chuyển viện đêm trước, Nhuế Nhạc nhận được bệnh viện điện thoại, nhuế nãi nãi bệnh tình đột nhiên chuyển biến xấu, yêu cầu lập tức phẫu thuật.
Tích góp rất nhiều năm tiền toàn hoa đi vào không nói, còn thiếu hạ không ít, quan trọng nhất chính là nhuế nãi nãi không có thể sống sót, này dẫn tới Nhuế Nhạc một lần tìm không thấy sống sót lý do, chưa gượng dậy nổi.
Sau lại Ngôn Hạc biết được việc này, từ nơi khác chạy về Hải Thị, cùng Bạch Chỉ cùng nhau mọi cách khuyên bảo, nhưng mà đều là không có kết quả.
Thẳng đến Ngôn Hạc từ nhuế nãi nãi di vật nhảy ra di thư, nhuế nãi nãi muốn cho Nhuế Nhạc thế nàng đi xem này náo nhiệt thế giới, lúc này mới làm Nhuế Nhạc có sống sót hy vọng, tiếp tục việc học.
Dựa vào học bổng đọc được đại nhị, Nhuế Nhạc nhân sinh chuyển cơ tới.
Nàng bị bồi nghệ sĩ tới Kinh Thành âm nhạc học viện lãnh bằng tốt nghiệp người đại diện liếc mắt một cái nhìn trúng, ký hợp đồng công ty quản lý, chính thức bước vào giới giải trí.
Lộc Hấp còn nhớ rõ nàng cấp Nhuế Nhạc tính quẻ ——
“Ngươi nhất định sẽ trở thành siêu sao.”
Hiện giờ thay đổi một quyển sách, Nhuế Nhạc tương lai sẽ đi theo thay đổi sao?
Nhuế Nhạc là Lộc Hấp ở trong truyện gốc thích nhất nhân vật, đại khái là nàng từ Nhuế Nhạc trên người cảm thấy cộng minh.
Đồng dạng không có một cái thực tốt xuất thân, vì sống sót vắt hết óc. Mà nàng từ đầu đến cuối là một người, Nhuế Nhạc có nhuế nãi nãi, nhiều có được một phần thân tình đồng thời, cũng đại biểu cho cũng nhiều một phần khó.
Thi đại học trường thi thượng đột phát ngất, bị đưa đến bệnh viện, tỉnh lại khi trước mắt trống rỗng. Không có người bồi, bên tai là chữa bệnh máy móc tích tích tích thanh âm, trống vắng cảm lặc đến Lộc Hấp mau hít thở không thông.
Vốn dĩ sẽ là xoay chuyển nàng trước nửa đời vận mệnh thi đại học tạp, khi đó nàng thậm chí sinh ra vì cái gì muốn tỉnh lại hư ý tưởng. Nhưng vì thi đại học liền từ bỏ sinh mệnh, một chút đều không đáng, thế giới vô biên nàng còn không có đi xem qua.
Cùng Nhuế Nhạc có quan hệ đề tài quá mức trầm trọng, Bạch Chỉ xoa nhẹ hạ lên men đôi mắt, dùng nhẹ nhàng ngữ khí nói: “Chơi trò chơi sao? Ta đi lấy máy chơi game, chờ ha.”
Bạch Chỉ rời đi sau, Lộc Hấp nghiêng đầu xem Ngôn Hạc, “Chúng ta có thể giúp giúp Nhuế Nhạc.”
Ngôn Hạc mặc một lát, “Ta không biết nàng có thể hay không tiếp thu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HE
LosoweHán Việt: Xuyên thành lộ nhân O hậu, hòa phản phái HE liễu Tác giả: Nãi Thỏ Phao Phao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu...