Chương 1:

1.1K 39 7
                                    

Tháng 5 sơ ma đô, dường như muốn trước tiên nhập hạ, nghênh diện thổi tới gió cuốn cổ sóng nhiệt.

Buổi chiều còn có khóa, bọn học sinh nương nghỉ trưa thời gian, nắm chặt nghỉ ngơi bổ sung tinh thần.

Lộc Hấp cảm giác đầu óc trướng đau, tưởng bệnh tình lại tăng thêm, nàng có chút tự sa ngã, cố nén đau ý mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt chính là một trương xa lạ mặt.

“principle, prin…… Thảo, như thế nào như vậy khó bối a!”

Đây là ở bối tiếng Anh từ đơn?

Lộc Hấp lúc này mới phát hiện, nàng không ở bệnh viện, mà là ở phòng học!

Không kịp tưởng chính mình vì cái gì lại ở chỗ này, một phần không thuộc về nàng ký ức hướng nàng đè xuống, nàng thế nhưng xuyên vào nàng ngủ trước xem ABO văn.

《 chỉ đối với ngươi tin tức tố mê mẩn 》 là lục tấn tấn Kim Bảng thượng một thiên ngọt sủng văn, nữ chủ Lâm Quân Mang là cái quả xoài sữa bò vị cự ngọt tiểu O, tin tức tố làm một chúng Alpha vì này si cuồng.

Nhưng mà nàng đã không có mặc thành nữ chủ, cũng không phải nữ xứng, mà là chỉ ở nữ chủ sau khi lớn lên đồng học tụ hội thượng lộ quá một mặt người qua đường O.

Lộc Hấp trong lòng rít gào, không phải đâu a Sir!

Này có cái gì hảo xuyên!

【 đinh ——】

【 chúc mừng ký chủ kích hoạt nghịch thiên sửa mệnh hệ thống. Ta là ngài tiểu trợ thủ: Đường Đường. 】

Thình lình xảy ra thanh âm dọa Lộc Hấp nhảy dựng, nàng chớp hạ mắt, nhìn chung quanh bốn phía, quanh mình đồng học chính phiên tiếng Anh thư, tưởng lại bối sẽ chờ hạ tiếng Anh khóa muốn nghe viết từ đơn.

Nàng tưởng, có thể là ảo giác.

【 bảo bối ký chủ, không phải ảo giác nha ~】

Nhuyễn manh thanh âm lại lần nữa xuất hiện, Lộc Hấp dùng sức kháp chính mình đùi một chút, rất đau!

Từ tra ra não u thời kì cuối nằm viện sau, nàng mỗi ngày dựa xem lục tấn tấn thượng tiểu thuyết tống cổ thời gian, tự nhiên là biết hệ thống là cái gì, nhưng hệ thống không phải tác giả bịa đặt ra tới sao?

Nghĩ đến chính mình đều có thể xuyên thư, lại đến cái hệ thống, đúng là bình thường.

Lộc Hấp thực mau liền điều chỉnh tốt tâm thái, thử giống trong tiểu thuyết nói như vậy, ở não nội cùng hệ thống giao lưu.

“Ngươi… Đường Đường, ngươi vì cái gì sẽ cùng ta trói định?”

【 ký chủ không phải muốn một cái khỏe mạnh thân thể sao? Chỉ cần ký chủ không cho Ngôn Hạc hắc hóa, chờ đến chuyện xưa đại kết cục, ký chủ sau khi trở về liền có thể có được một cái khỏe mạnh thân thể. 】

Hệ thống theo như lời Ngôn Hạc là quyển sách này vai ác đại lão, là cái cam quýt nước có ga vị nữ Alpha, đối nữ chủ cầu mà không được sau hoàn toàn hắc hóa.

Vườn trường thời kỳ Ngôn Hạc là cái có thể một chọn mười, thành tích còn ưu dị giáo bá, ra xã hội sau nàng là điện thương giới dê đầu đàn, thẻ ngân hàng con số đếm tới đôi mắt hoa.

Có tiền có nhan có đầu óc, như vậy hoàn mỹ nữ nhân, thế nhưng vì được đến nữ chủ không từ thủ đoạn, cuối cùng thân bại danh liệt, ở lao trung vượt qua nửa đời sau.

Có lẽ là tác giả đem Ngôn Hạc viết quá hảo, xem văn khi, Lộc Hấp tổng cảm thấy nữ chủ có chút không biết tốt xấu, tốt như vậy Alpha đều không cần. Cũng thay Ngôn Hạc tiếc hận, là một mình mỹ lệ không hảo sao? Là độc thân không hương sao?

Lộc Hấp: “Nếu nhiệm vụ không hoàn thành, có cái gì trừng phạt?”

【 ký chủ sẽ vĩnh viễn lưu tại thế giới này. 】

Lộc Hấp cân nhắc lợi hại, chẳng sợ nhiệm vụ thất bại lưu tại thế giới này, nàng cũng không có hại, rốt cuộc thế giới hiện thực nàng kia khối thân thể nhiều nhất cũng chỉ có thể sống ba tháng, mà hiện tại thân thể này là khỏe mạnh.

Hệ thống bố trí nhiệm vụ nàng cảm thấy hứng thú, hoàn thành nhiệm vụ khen thưởng nàng tâm động, nhiệm vụ này nàng Lộc Hấp tiếp!

Này bên Lộc Hấp ý chí chiến đấu hiên ngang, nàng ngồi cùng bàn Hứa Nguyệt Lượng lại ủ rũ cụp đuôi.

Hứa Nguyệt Lượng: “Bào Bào, ta thật hâm mộ ngươi.”

Lộc Hấp hơi nghiêng đầu, Hứa Nguyệt Lượng phủng mặt, cảm khái nói: “Ngươi đầu óc hảo, này đó từ đơn đọc mấy lần liền nhớ kỹ, đâu giống ta……”

Từ nằm viện sau, Lộc Hấp liền hiếm khi cùng người giao lưu, trong nháy mắt thế nhưng không biết nên nói cái gì.

Cũng may Hứa Nguyệt Lượng chỉ là bối từ đơn phiền oán giận một câu, lại mở ra tiếng Anh gáy sách khởi tiếng Anh từ đơn.

Lộc Hấp nhẹ nhàng thở ra, sửa sang lại thời gian tuyến, chuyện xưa là ở nữ chủ chuyển tới Hải Thị nữ tử trung học sau bắt đầu, hiện tại nữ chủ còn chưa chuyển tới, cho nên chuyện xưa còn chưa chính thức bắt đầu.

Nhưng là nữ chủ cùng Ngôn Hạc lần đầu tiên gặp mặt là ở chuyển trường đêm trước, Lộc Hấp còn nhớ rõ cốt truyện. Đó là cái đêm mưa, nữ chủ học bổ túc về nhà trên đường ngẫu nhiên gặp được đánh nhau b·ị th·ương, tiến vào dễ cảm kỳ Ngôn Hạc, nữ chủ giúp nàng còn vì này bung dù một đường hộ tống về đến nhà.

Chuyện này làm Ngôn Hạc đối nữ chủ hảo cảm độ tăng gấp bội, biết được nữ chủ bị đồng học khi dễ, Ngôn Hạc còn xuất đầu cảnh cáo đám kia nữ sinh.

Loại này quan trọng cốt truyện, đương nhiên muốn tiệt hồ! Lộc Hấp lấy ra di động xem thời tiết dự báo, dự báo thời tiết biểu hiện ngày mai sẽ trời mưa.

Tác giả có lời muốn nói: Hello, nơi này thỏ giấy ~

Cấp điểm đi vào tiểu thiên sứ đưa lên cay rát thỏ đầu, làm nồi thỏ, thịt kho tàu thịt thỏ……

Tân nhân gửi công văn đi, hy vọng các bảo bối nhiều hơn duy trì ~

Nếu có thể điểm cái cất chứa tới điều bình luận liền càng tốt ( hắc hắc )

Ái các ngươi! Pi mi!

[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ