Đã lâu đến đều mau quên đi học chuông dự bị vang lên, Lộc Hấp không hề suy nghĩ cốt truyện, nàng muốn nghiêm túc đọc sách, nghênh đón thi đại học!
Thế giới hiện thực, Lộc Hấp là ở thi đại học trường thi thượng đột phát ngất, đưa vào bệnh viện sau tra ra não u.
Không có thể tham gia xong thi đại học, là Lộc Hấp cho tới nay khúc mắc, lần này xuyên thư tương đương với cho nàng cái đền bù tiếc nuối cơ hội.
Hôm nay thứ sáu, buổi chiều chỉ có hai tiết khóa, đều là chủ nhiệm lớp lão Từ sở giáo tiếng Anh khóa.
Lão Từ tuy rằng xưng hô có cái lão tự, nhưng tuổi cũng không lớn.
Chỉ là bởi vì lão Từ ngày thường đều mang kính đen, đỉnh cái mì gói đầu, cho người ta một loại lão khí bản khắc cảm giác, cho nên học sinh mới cho nổi lên cái nick name.
Đương nhiên rồi, học sinh đều không có ác ý, như vậy xưng hô lão Từ cũng là đồng ý.
Nghe được phòng học ngoại có “Lộc cộc” thanh âm, các bạn học liền biết lão Từ tới.
Lão Từ yêu nhất xuyên da đen hồng đế thô giày cao gót, đi đường ‘ lộc cộc ’, lớp học đồng học tổng có thể căn cứ ngoài cửa thanh âm, trước tiên chuẩn bị sẵn sàng.
Lão Từ đem thư đặt ở bục giảng trên bàn, vặn ra bình giữ ấm uống một ngụm thủy, “Cho các ngươi năm phút chuẩn bị, chờ hạ nghe viết.”
Bằng vào nguyên chủ ký ức, Lộc Hấp nghe viết này đó tiếng Anh từ đơn thực dễ dàng, đem tiểu trắc giấy giao đi lên sau, Lộc Hấp mở ra sách giáo khoa phiên cho tới hôm nay đi học muốn giảng bộ phận.
Lão Từ tuy không giống tuổi trẻ giáo viên như vậy cùng các nàng hoà mình, nhưng khóa nói được phi thường hảo, Lộc Hấp dần dần có chút đọc sách cảm giác.
Hôm nay thứ sáu, buổi chiều chỉ có hai tiết khóa. Hai tiết khóa sau, chuông tan học đúng hạn vang lên, dĩ vãng cũng không dạy quá giờ lão Từ lưu lại các nàng.
Lão Từ: “Chiếm dụng các ngươi vài phút, ta giảng hai việc. Đệ nhất kiện, thi đại học sắp tới, các ngươi hẳn là đem thời gian tiêu phí ở học tập thượng, mà không phải lãng phí ở chơi trò chơi, xử đối tượng thượng.”
“Cái thứ hai, nội quy trường học minh xác yêu cầu Omega trên người phòng ức chế tề, phòng ngừa đột phát tình huống, hy vọng các ngươi đều có thể tuân thủ.”
Lão Từ lời nói có ẩn ý, các bạn học tự nhiên nghe được ra tới. Lão Từ đi rồi, lớp học đồng học châu đầu ghé tai nghị luận khởi là ai như vậy xui xẻo yêu đương b·ị b·ắt.
Có bát quái chi hồn Hứa Nguyệt Lượng, vứt bỏ thu thập một nửa cặp sách, gia nhập các nàng tham thảo.
Lộc Hấp yên lặng thu thập hảo cặp sách, tính toán về nhà.
Tâm tình là đã sợ hãi lại chờ mong, sợ hãi là bởi vì chờ hạ liền phải nhìn thấy nguyên chủ cha mẹ, đối phương có thể hay không phát hiện nàng là gi·ả m·ạo?
Chờ mong là bởi vì nàng muốn tiếp xúc nàng chưa bao giờ tiếp xúc quá thân tình. Đúng vậy, thế giới hiện thực nàng là cái cô nhi.
【 bảo bối ký chủ không cần sợ hãi, bởi vì ngươi ở văn trung chỉ là cái người qua đường Giáp, thế giới ý thức ở ngươi xuyên tới sau, căn cứ ngươi tính cách hoàn thiện Lộc Hấp cả đời, bởi vậy ở mọi người trong mắt ngươi chính là các nàng nhận thức đã lâu Lộc Hấp. 】
Có Đường Đường an ủi, Lộc Hấp mềm mại cười, đôi mắt cong cong như là tiểu nguyệt nha, bộ dáng ngoan ngoãn rất là có lừa gạt tính.
Nhìn Lộc Hấp trên mặt cười, Đường Đường đột nhiên phát hiện chính mình nói có bao nhiêu dư thừa, vị này chủ cũng không phải là đèn cạn dầu.
Tiếu diện hổ, bạch thiết hắc, này đó từ nhưng đều là vì nàng lượng thân đặt làm.
Bằng vào nguyên chủ ký ức trở lại Lộc gia, Lộc Hấp nhìn tông màu ấm trang hoàng, thực kinh hỉ, cũng thực thích.
Cảm giác bụng có chút đói, Lộc Hấp dỡ xuống cặp sách xoa xoa bụng, cúi đầu nhìn mắt cổ tay gian đồng hồ, 16:21.
Ly lộc mụ mụ cùng lộc mommy tan tầm còn sớm thật sự.
Lộc Hấp đi vào tủ lạnh trước tưởng ăn trước chút bánh mì lót bụng, phát hiện tủ lạnh trên cửa dán trương màu vàng ghi chú ——
Bảo bối nữ nhi, bởi vì mụ mụ ngươi ta công trạng xông ra, công ty khen thưởng vòng quanh trái đất lữ hành, ta và ngươi mommy đã xuất phát, ngươi một người ở nhà muốn chiếu cố hảo chính mình. Chúng ta đã cho ngươi thẻ ngân hàng đánh một số tiền, nếu một người trụ sợ hãi, ngươi cũng có thể đi ngươi Ngôn a di gia trụ.
Lộc Hấp hiện tại đối ngôn cái này họ đặc biệt mẫn cảm, nề hà trong sách không có nói cập Ngôn Hạc người nhà, nàng chỉ có thể tìm hệ thống chứng thực.
【 đúng vậy. Ngôn a di chính là Ngôn Hạc mẫu thân. 】
Kinh hỉ tới không cần quá đột nhiên!
Cùng ở một cái mái hiên, Ngôn Hạc tưởng hắc hóa, không có cửa đâu!
Như vậy nghĩ, nhưng Lộc Hấp không tính toán hiện tại liền dọn góp lời gia, trước không nói cùng không thân người sớm chiều ở chung xấu hổ, huống chi vẫn là trụ cùng nhau.
Lộc Hấp quyết định cái này đến ở nàng cùng Ngôn Hạc chín sau, hoặc là cốt truyện không thể khống sử dụng sau này.
Đại não vận chuyển qua đi, khẩn tiếp mà đến chính là một đợt đói khát.
Lộc Hấp từ tủ lạnh cầm ly sữa chua cùng một túi bánh mì nướng, trở lại phòng khách mở ra TV xem khởi mèo và chuột.
Ăn hương khoai vị thổ ty, Lộc Hấp không cấm hoài niệm khởi cơm hộp, nhưng thế giới này này đây 07 năm vì bối cảnh, cơm hộp ngành sản xuất còn không có hứng khởi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HE
RastgeleHán Việt: Xuyên thành lộ nhân O hậu, hòa phản phái HE liễu Tác giả: Nãi Thỏ Phao Phao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu...