Lộc Hấp nhéo bút, lại như thế nào cũng tập trung không được tinh thần, Ngôn Hạc các nàng đều trò chuyện cái gì? Có phải hay không đang thương lượng đi Kinh Thành sự?
Rõ ràng đã làm đủ Ngôn Hạc phải rời khỏi chuẩn bị tâm lý, mà khi chuyện này thật sự muốn phát sinh, Lộc Hấp vẫn là khổ sở vô cùng.
“Tiểu Lộc Hấp, chúng ta muốn đi ra ngoài ăn cơm, ngươi muốn hay không cùng chúng ta cùng nhau.”
Nằm môn bị gõ vang, Ngôn Tranh thanh âm trước sau như một mà ôn nhu, bao hàm đối nàng quan tâm.
“Không cần, các ngươi ăn đến vui vẻ.”
Lộc Hấp rũ xuống trường mắt, Ngôn gia gia đình liên hoan, Ngôn Tranh hỏi nàng là xuất phát từ lễ phép, nàng nếu là đi ngược lại có vẻ không hiểu chuyện.
Ngoài cửa Ngôn Tranh gật đầu, ngữ điệu mềm nhẹ mà nói: “Trong phòng bếp có bánh kem, đói bụng chính ngươi lấy tới ăn.”
Ngôn Tranh dứt lời, liền dẫm lên giày cao gót rời đi, Lộc Hấp trong đầu xoay quanh giày cao gót đạp lên mộc trên sàn nhà “Lộc cộc” thanh âm, thanh âm càng kéo càng dài.
Cường đánh tinh thần viết xong giáo viên bố trí tác nghiệp, Lộc Hấp ngã vào trên giường, mặt vùi vào xoã tung chăn.
Ngôn Hạc hiện tại đang làm gì? Cùng nàng tân gia người ở chung đến như thế nào?
Lộc Hấp phóng không tinh thần, không cho chính mình đông tưởng tây tưởng, thời gian chậm rãi trôi đi, trên bàn đồng hồ báo thức đột nhiên vang lên, tỏ rõ 7 giờ.
Trong phòng cuối cùng một tia ánh chiều tà sớm tại vài phút trước biến mất hầu như không còn, Lộc Hấp xoa nhẹ xuống bụng tử, cũng không phải rất đói bụng, liền cũng lười đến xuống lầu tìm ăn.
Đường Đường nhận thấy được Lộc Hấp tâm tình không phải thực hảo, khó được bỏ được ra tới bồi nàng nói chuyện phiếm, “Bảo bối ký chủ, nhiệm vụ đã hoàn thành 60%.”
Nhiệm vụ thành công hoàn thành là kiện làm Đường Đường vui vẻ sự tình, Đường Đường cho rằng chuyện này cũng có thể làm Lộc Hấp cảm thấy cao hứng.
Nghe được Đường Đường thanh âm, Lộc Hấp híp mắt lười nhác hỏi: “Đã hoàn thành hơn phân nửa sao?”
Đường Đường điểm cái đầu, hưng phấn mà vòng quanh Lộc Hấp bay hai vòng, “Đúng vậy. Ký chủ chỉ cần lại nỗ lực hơn, nhiệm vụ liền hoàn thành.”
Đường Đường những câu không rời nhiệm vụ, cái này làm cho Lộc Hấp nghĩ đến ban đầu nàng tiếp cận Ngôn Hạc, mục đích cũng không có như vậy đơn thuần.
“Hảo.” Lộc Hấp ứng thanh, xoay người đưa lưng về phía Đường Đường, giờ phút này nàng cũng không phải rất tưởng nói chuyện.
Phảng phất nghe được dưới lầu có đàm luận thanh, Lộc Hấp một cái giật mình thanh tỉnh.
Ngôn Hạc đã trở lại?!
Lộc Hấp bước nhanh đến bên cửa sổ, thăm dò đi xuống xem, Ngôn Hạc vừa vặn hướng nàng bên này xem ra.
Nói không rõ khi đó đều suy nghĩ cái gì, Lộc Hấp chỉ biết ở cùng Ngôn Hạc tầm mắt cách không đối thượng nháy mắt, nàng như là có tật giật mình nhanh chóng lùi về đầu, hơn nữa đem bức màn kéo chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HE
RandomHán Việt: Xuyên thành lộ nhân O hậu, hòa phản phái HE liễu Tác giả: Nãi Thỏ Phao Phao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu...