Trong khi mười lăm thiên quân huấn sắp bắt đầu, sân thể dục thượng tất cả đều là thở ngắn than dài thanh.
Kiều êm tai bị ảnh hưởng đi theo thở dài, giống cây héo bẹp cải thìa, “Ta đã tưởng tượng đến tương lai mấy ngày thống khổ.”
“Sẽ không.”
Lộc Hấp đồng dạng kháng cự quân huấn, nhưng thấy kiều êm tai một bộ đê mê bộ dáng, vẫn là trấn an thanh.
Văn vật chữa trị cùng bảo hộ học viện năm nay tổng cộng tuyển chọn 32 người, trong đó không ít người vẫn là bởi vì điểm không đủ tưởng báo chuyên nghiệp, điều hòa lại đây.
32 người miễn cưỡng tạo thành một cái liền, láng giềng gần chính là tài chính hệ 12 liền.
Không rảnh đi chú ý cách vách 12 liền đều có ai, các nàng liền huấn luyện viên chạy chậm lại đây.
Huấn luyện viên là một cái giỏi giang soái khí Alpha tỷ tỷ, ăn mặc không trung lam áo ngụy trang, dẫm lên màu đen giày bốt Martin, vừa tới liền cho các nàng biểu diễn bộ quân quyền, tốt lắm sinh động không khí.
Kiều êm tai nhìn huấn luyện viên, trong mắt b·ốc ch·áy lên hy vọng ngọn lửa, “Nàng như vậy xinh đẹp, nhất định sẽ không khó xử chúng ta.”
Lộc Hấp gật gật đầu, hy vọng như thế.
Nhưng mà không như mong muốn, hai người mới vừa tùng một hơi, liền nghe thấy huấn luyện viên nói: “Chúng ta liền Omega so nhiều, ta cũng không làm khó các ngươi, trước trạm nửa giờ quân tư!”
Liền một trận hút không khí thanh, nửa giờ quân tư cũng kêu không vì khó các nàng?
Kiều êm tai gương mặt tươi cười tức khắc suy sụp đi xuống, Lộc Hấp đồng dạng có chút uể oải.
“Huấn luyện viên xuống dưới.”
Bên người đồng bạn nhắc nhở làm Lộc Hấp nháy mắt đánh lên tinh thần, nhìn đôi tay bối ở sau người huấn luyện viên, lập tức thẳng tắp trạm hảo.
Chờ huấn luyện viên từ bên người đi qua, Lộc Hấp mới trộm nghiêng đầu đi xem vừa rồi nhắc nhở nàng nữ sinh.
Nữ sinh vành nón áp có chút thấp, che khuất hơn phân nửa khuôn mặt, thấy không rõ nàng diện mạo.
Lộc Hấp hồi tưởng hạ vừa rồi nghe được thanh âm, trong lòng cấp nữ sinh đánh thượng nhãn, thanh âm dễ nghe như vậy, người lớn lên hẳn là cũng không kém!
Đứng nửa giờ quân tư qua đi, huấn luyện viên nói một phen khích lệ từ, liền cho phép các nàng nghỉ ngơi trong chốc lát.
Lộc Hấp rảnh rỗi đi xem phía trước nhắc nhở nàng nữ sinh, nữ hài đã bước nhanh đến bóng râm đi xuống lấy nàng ly nước.
Màu tím tinh đại lộ ly nước, Lộc Hấp đối nữ hài ấn tượng lại hảo vài phần, chỉ cần chúng ta thích đồ vật giống nhau, chúng ta chính là hảo tỷ muội!
Chú ý tới phía trước đứng ở chính mình bên cạnh nữ hài ở nhìn lén chính mình, Kỷ Vân mịt mờ cười, phủng ly nước bắt đầu uống nước, bởi vì uống cấp, tràn ra thủy theo nàng trắng nõn cổ, chưa đi đến cổ áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HE
De TodoHán Việt: Xuyên thành lộ nhân O hậu, hòa phản phái HE liễu Tác giả: Nãi Thỏ Phao Phao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu...