Chương 76: PN 05

134 14 0
                                    

Lộc Hấp hồi giáo sau liền nói cho kiều êm tai, nàng tính toán dọn ra đi trụ.

“A……” Kiều êm tai nghe xong khóc tang một khuôn mặt, không nghĩ Lộc Hấp dọn đi.

Lộc Hấp dọn ra đi trụ, ký túc xá liền thừa nàng cùng Hoàng Lệ, nàng cảm thấy chính mình cùng Hoàng Lệ ở chung không tới.

Lộc Hấp xoa kiều êm tai lông xù xù đầu, an ủi nói: “Ngươi cùng cách vách ký túc xá đồng học chỗ đến không tồi, các nàng ký túc xá còn có một trương không giường, quá hai ngày chúng ta tìm phụ đạo viên nói nói, đem ngươi đổi qua đi.”

Cùng cách vách ký túc xá cùng nhau trụ, kiều êm tai miễn cưỡng đồng ý Lộc Hấp dọn đi, mắt trông mong nhìn Lộc Hấp nói: “Ngươi không ký túc, có thể hay không đối ta cũng lãnh đạm.”

Lộc Hấp lắc đầu, rõ ràng tuổi thượng kiều êm tai so nàng còn lớn hơn mấy tháng, nhưng tính tình thượng kiều êm tai càng dính người, cho nàng một loại muội muội cảm giác.

“Ta chỉ là không ký túc, lại không phải không tới đi học, huống chi chúng ta vẫn là một cái tiểu tổ.”

Nghe được Lộc Hấp bảo đảm về sau sẽ thường xuyên gặp mặt, liên hệ, kiều êm tai trên người khói mù đảo qua mà quang, cùng Lộc Hấp tay khoác tay đi đi học.

Kỷ Vân đã sớm giúp các nàng dùng thư chiếm hảo vị trí, bởi vì hôm nay này tiết khóa giáo thụ ái kêu cuối cùng một loạt học sinh trả lời vấn đề, các nàng không dám ngồi mặt sau cùng, tuyển trung gian dựa sau vị trí.

“Nghe nói các ngươi ký túc xá cái kia Giả Hinh tạm nghỉ học?”

Ngồi ở các nàng phía trước, từng có vài lần chi duyên đồng học, đột nhiên xoay người nói.

Kiều êm tai trên mặt treo tươi cười, phía chính phủ nói: “Chúng ta cùng nàng cũng không thục, không phải rất rõ ràng, ngươi muốn biết nói có thể hỏi nàng bản nhân.”

Nữ sinh vẫn là không chịu bỏ qua, ý đồ từ kiều êm tai trong miệng bộ ra chút lời nói hảo đi theo đại gia chia sẻ.

Nhìn thấu nữ sinh ý đồ kiều êm tai nói tiếp: “Nếu ngươi không có nàng điện thoại, ta có thể cho ngươi.”

Hỏi chuyện nữ sinh thấy vậy, tự giác không thú vị xoay trở về.

Kiều êm tai trên mặt cười lập tức suy sụp xuống dưới, từ Giả Hinh tạm nghỉ học sau, đã không ngừng một lần có người tới hỏi nàng mấy vấn đề này, nàng đều sắp bị hỏi phiền.

“Không phải nói đổi chuyên nghiệp sao? Như thế nào là tạm nghỉ học.”

Kỷ Vân không thế nào quan tâm này đó, nhưng việc này nghị luận người nhiều, nàng cũng hoặc nhiều hoặc ít nghe được chút.

“Giáo phương không cho chuyển.” Kiều êm tai nhún nhún vai, một bộ thấy nhiều không trách bộ dáng: “Hiện tại tin tức thay đổi mau, tạm nghỉ học một năm trở về còn có ai nhớ rõ chuyện này, đến lúc đó cùng tân sinh cùng nhau đọc sách, bầu không khí khẳng định so hiện tại hảo.”

“Xác thật như thế, nói như vậy các ngươi ký túc xá hiện tại liền ba người?” Kỷ Vân trộm nhìn thoáng qua Lộc Hấp, trong lòng bàn tính nhỏ đánh đến bạch bạch vang.

[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ