Chương 48

220 16 0
                                    

Lộc Hấp trong đầu chợt lóe mà qua song đuôi ngựa nữ hài xem ánh mắt của nàng, đánh cái giật mình, sau lưng lông tơ dựng thẳng lên.

Nhuế Nhạc đồng sự muốn — tiếng đồng hồ sau đến, Bạch Chỉ trìu mến nhìn Nhuế Nhạc, vỗ vỗ nàng bả vai, dùng cố mà làm ngữ khí nói: “Nhìn ngươi — cá nhân lẻ loi hiu quạnh phân thượng, bổn tiểu thư quyết định lưu lại bồi ngươi.”

Nhuế Nhạc “Thiết” thanh, đảo cũng không đuổi Bạch Chỉ đi, quay đầu đối Ngôn Hạc nói: “Bạch Chỉ một cái để ba cái, nàng lưu lại là đủ rồi. Rất tốt cuối tuần, Ngôn Hạc ngươi mang theo Lộc Hấp muội muội nơi nơi đi dạo.”

Ngôn Hạc nhìn ra Nhuế Nhạc trong mắt trêu ghẹo, không có cự tuyệt nàng hảo ý, mang theo Lộc Hấp rời đi.

Ra quán bar, Lộc Hấp còn nhớ Nhuế Nhạc kia phiên lời nói, tuy rằng biết Ngôn Hạc có năng lực giải quyết, vẫn là ở trong lòng vì Ngôn Hạc nhéo đem mồ hôi lạnh.

“Không cần tưởng nhiều như vậy.”

Ngôn Hạc là hiểu biết Lộc Hấp, biết nàng nghe xong Bạch Chỉ kia phiên lời nói, trong lòng nhất định bất an, hưởng thụ Lộc Hấp đối chính mình quan tâm đồng thời, Ngôn Hạc trong mắt mang cười mà vươn tay nhẹ nhàng nhéo — hạ Lộc Hấp vành tai.

Lộc Hấp vành tai mượt mà no đủ, sờ lên mềm mại, làm Ngôn Hạc tâm đi theo mềm chút.

“Ngươi có thể không tin người khác, nhưng là ngươi đến tin tưởng ta.” Ngôn Hạc cười cười, giơ tay chỉ hạ chính mình, “Ta, đỉnh cấp Alpha!”

“Nào có người bộ dáng này khen chính mình.” Lộc Hấp bị Ngôn Hạc đậu cười, phiền muộn tâm tình — quét mà quang.

Đi ở các nàng phía trước chính là một đôi tiểu tình lữ, nhìn qua cùng các nàng — đại. Tay nắm tay, nghe tai nghe âm nhạc, hai người tư thái phá lệ thân mật.

Lộc Hấp trong mắt hiện lên hâm mộ, hơi hơi nghiêng đầu đi nhìn Ngôn Hạc, ngoài ý muốn phát hiện Ngôn Hạc tầm mắt cũng dừng ở kia đối tình lữ trên người.

Ngôn Hạc suy nghĩ cái gì?

Coi như Lộc Hấp trong lòng nghĩ sự, Ngôn Hạc thanh âm từ đỉnh đầu truyền đến, “Muốn nghe ca sao?”

Lộc Hấp ngẩng đầu, Ngôn Hạc đã từ quần túi trung lấy ra tai nghe, đệ — chỉ tới nàng trước mặt.

Lộc Hấp tiếp nhận, tai nghe ở Ngôn Hạc trong túi thả có một thời gian, nhiễm Ngôn Hạc nhiệt độ cơ thể, không năng nhưng là chước Lộc Hấp tâm oa tử đều mềm.

Nhìn Lộc Hấp đem tai nghe mang bên phải nhĩ thượng, Ngôn Hạc ấn hạ truyền phát tin kiện, lập tức có âm nhạc ra tới.

Nghe khúc nhạc dạo, này hình như là một đầu tình ca, đương ca sĩ khai giọng xướng đệ — câu, Lộc Hấp hiểu rõ đây là cái gì ca, nàng có nghe lớp học nữ hài tử hừ quá vài câu.

Này bài hát xướng chính là một đôi thanh mai, hai người — khởi gập ghềnh địa học đi đường, — khởi đi học, lại đến kết hôn.

Lộc Hấp chần chừ suy nghĩ đi dắt Ngôn Hạc tay, giống phía trước kia đối tiểu tình lữ giống nhau, nhưng các nàng chung quy không phải cái loại này quan hệ, chỉ dám vung tay lên che giấu đem tay thu vào túi.

[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ