Kiều êm tai là cái thứ nhất tới ký túc xá, thu thập hảo giường đệm nàng, điểm vào học trưởng học tỷ trong miệng diễn đàn.
【 bạo 】 năm nay tân sinh nhan giá trị đều hảo cao a!!!!
Kinh đại diễn đàn, phiêu hồng văn tự treo ở nhất phía trên, thực chói mắt.
Kiều êm tai gấp không chờ nổi địa điểm đi vào, tính toán mở rộng tầm mắt, đã bị mãnh tắc một ngụm cẩu lương.
Đồ trung tóc ngắn nữ sinh một bàn tay lôi kéo một cái 28 tấc rương hành lý, một bàn tay chống đem dù, dù đại diện tích triều bên cạnh người nữ hài nghiêng, sợ có một tia nắng mặt trời dừng ở tóc dài nữ hài kiều nộn trên da thịt.
Hai người ăn mặc cùng kiểu dáng quần áo, chói lọi cùng mọi người tỏ rõ các nàng là tình lữ chuyện này.
Ô che nắng che khuất tóc dài nữ sinh khuôn mặt, kiều êm tai chỉ có thể nhìn đến tóc ngắn nữ sinh diện mạo, no đủ cái trán, cao thẳng mũi, mắt hình hẹp dài, không hề thua kém sắc với TV thượng minh tinh.
Kiều êm tai tiếc hận mà tưởng, đáng tiếc danh hoa có chủ, bất quá, này cũng càng làm cho nàng tò mò tóc dài nữ sinh bộ dáng.
Nàng tiếp theo đi xuống, chỉ chốc lát sau liền xoát tới rồi po chủ phát ra tới tóc dài nữ sinh ảnh chụp, đồ trung nữ hài khuôn mặt tiểu xảo, ngũ quan tinh xảo, trong tay cầm căn ăn một nửa nãi màu trắng kem cây, nhìn liền rất ngoan.
Này hai người hoàn hoàn toàn toàn chính là thỏa thỏa ngự tỷ cùng mềm muội tổ hợp, còn không có gặp qua chân nhân, kiều êm tai đã nhịn không được khái khởi cp.
“Thịch thịch thịch ——”
Một trận ngắn ngủi đến tiếng đập cửa sau, kiều êm tai phục hồi tinh thần lại, khép lại máy tính, đứng dậy nghênh đón tân bạn cùng phòng.
“Là ngươi!!!”
Lộc Hấp ngẩng đầu, nhìn trước mặt thổ bát thử thét chói tai nữ hài, vẻ mặt mộng bức.
Nàng cùng nàng tương lai bạn cùng phòng, gặp qua?
Kiều êm tai không nghĩ tới, nàng đại học bạn cùng phòng thế nhưng là nàng phía trước khái cp trung tiểu mềm muội!
Chân nhân so hình ảnh thượng còn xinh đẹp, nhan cẩu thuộc tính kiều êm tai, căn bản chống đỡ không được.
Phát hiện chính mình thất thố, kiều êm tai ngượng ngùng gãi cái ót, duỗi tay tưởng giúp Lộc Hấp lấy hành lý, “Ta giúp ngươi lấy đi, ta kêu kiều êm tai, chúng ta về sau chính là bạn cùng phòng.”
“Cảm ơn.” Rõ ràng kiều êm tai yêu cầu làm chút cái gì giảm bớt xấu hổ, Lộc Hấp buông lỏng ra nắm rương hành lý đem côn tay, cười giới thiệu chính mình, “Ta kêu Lộc Hấp.”
Kiều êm tai liên tục ứng hảo, nghi hoặc hỏi: “Cái nào xi?”
“Thượng hợp hạ vũ cái kia hấp.”
“Nga nga nga nga.”
Bởi vì Lộc Hấp là cái thứ hai đến ký túc xá, ký túc xá dư lại tam trương không giường, nàng có thể từ giữa tuyển một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HE
De TodoHán Việt: Xuyên thành lộ nhân O hậu, hòa phản phái HE liễu Tác giả: Nãi Thỏ Phao Phao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu...