Chương 70

211 15 0
                                    

Tới vân tỉnh không ăn nấm đều có thể nói trắng ra tới, nhìn ăn mặc dân tộc phục sức thị nữ đem bãi bàn tinh mỹ thức ăn mang lên bàn, mọi người yên lặng nuốt nước miếng.

Đều nói càng đẹp nấm càng có độc, nhưng có chút màu sắc tươi đẹp nấm, chỉ cần nấu nướng thời gian, phương pháp nắm giữ hảo, cũng sẽ là một đạo ít có mỹ vị.

Hứa Nguyệt Lượng nhìn trên bàn nấm sách lưỡi nói: “Chế tác này đó đồ ăn sư phó tay nghề đến muốn rất cao siêu, một không cẩn thận chính là một cái mạng người.”

Mọi người sôi nổi tỏ vẻ nhận đồng, mang theo thấy ch·ết không sờn tâm tình nâng đũa đi kẹp.

“Cái này! Cái này!”

Mới vừa ăn đệ nhất khẩu, Hứa Nguyệt Lượng đôi mắt lập tức sáng lên, chỉ vào trên bàn cắt thành lát cắt nấm, nói không nên lời một câu hoàn chỉnh nói.

Chỉ đương Hứa Nguyệt Lượng ăn tới rồi hợp ăn uống đồ ăn, Lộc Hấp không có để ở trong lòng, đi theo gắp một khối.

Ăn rõ ràng là nấm, lại giống như ở ăn thịt!

Đây là Lộc Hấp ăn món này đệ nhất cảm giác, này quả thực là giảm béo tinh người phúc tinh!

Kỷ Xu đối Hứa Nguyệt Lượng vừa rồi hừ ca vẫn còn có bóng ma, đối mặt một bàn nấm, kiên quyết bất động chiếc đũa.

Nhìn đến Kỷ Xu trên mặt rối rắm chi sắc, Lộc Hấp cùng Hứa Nguyệt Lượng liếc nhau, đem món này hướng Kỷ Xu trước mặt di chút, “Món này cũng không tệ lắm, ngươi có thể nếm thử xem.”

Hứa Nguyệt Lượng hát đệm nói: “Đúng vậy, ngươi thử xem xem, có kinh hỉ.”

Nhìn trước mặt đồ ăn, Kỷ Xu ngây ngẩn cả người.

Lộc Hấp vì cái gì đem đồ ăn chuyển qua nàng trước mặt, này đồ ăn có thể hay không có trá, nàng thật sự sẽ có lòng tốt như vậy?!!

Nên không phải cho rằng như vậy nàng liền sẽ đem Ngôn Hạc nhường ra đi thôi?

Nghĩ đến phía trước đồng ý nàng cùng nhau trụ, cùng với trước mặt nấm, Kỷ Xu càng thêm khẳng định cái này phỏng đoán.

Kỷ Xu trong lòng tính toán Lộc Hấp không rảnh biết, nàng đã hoàn toàn đầu nhập tiến cùng Hứa Nguyệt Lượng c·ướp đoạt đại chiến.

“Thử xem xem, cái này chấm tương siêu cấp ăn ngon.”

Ngôn Hạc đem một mảnh bọc nước sốt nấm đưa tới Lộc Hấp trước mặt.

Màu hổ phách nước sốt bọc hơi tiêu nấm, nhè nhẹ từng đợt từng đợt vị ngọt triều Lộc Hấp bay tới.

Lộc Hấp nuốt nuốt nước miếng, nghiêng đi mặt, uy thực cái này hành động quá ái muội, nàng còn làm không được tại như vậy nhiều người trước mặt tiếp Ngôn Hạc chiếc đũa thượng đồ ăn.

Bạch Chỉ cùng Hứa Nguyệt Lượng lẫn nhau xem đối phương liếc mắt một cái, theo sau Bạch Chỉ ra dáng ra hình mà kẹp lên một khối nấm đưa tới Hứa Nguyệt Lượng bên miệng, “Bảo bối, tới.”

Hứa Nguyệt Lượng phối hợp há mồm, mơ hồ không rõ nói lời cảm tạ, “Cảm ơn bảo bối ~”

Tuy rằng không có chính mắt thấy, nhưng nghe thấy Hứa Nguyệt Lượng cùng Bạch Chỉ đối thoại, Lộc Hấp là có thể não bổ ra cái kia hình ảnh.

[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ