Lộc Hấp tiếp nhận nước khoáng, triều Ngôn Hạc so cái cố lên thủ thế nhìn theo nàng đi lên sân bóng rổ.
Quyết định thứ tự cuối cùng một hồi thi đấu, hai chi đội ngũ sở hữu thành viên đều đánh đến thập phần nghiêm túc.
Đội bóng rổ mọi người gần một tháng tới nay huấn luyện Lộc Hấp đều xem ở trong mắt, nàng tin tưởng vững chắc Hải Thị nữ tử học viện có thể thắng được trận thi đấu này thắng lợi.
Hôm nay tới rất nhiều Hải Thị nữ tử học viện học sinh, thính phòng càng thêm du trợ uy thanh hết đợt này đến đợt khác.
Sân bóng rổ thượng, Hải Thị nữ tử học viện đội lấy 42 phân nghiền áp Hải Thị bốn trung, thắng lợi giống như là trong tay chi vật.
Lảnh lót huýt sáo thanh đột nhiên vang lên.
Lộc Hấp trong lòng ẩn ẩn cảm thấy có bất hảo sự tình muốn phát sinh, quả nhiên ăn mặc màu trắng cầu phục Hải Thị bốn học sinh trung học ngã ngồi trên mặt đất, lên án nhìn Ngôn Hạc bên cạnh nữ sinh.
Trọng tài lại thổi hạ tiếng còi sau, lớn tiếng nói: “Tạm dừng mười phút.”
Lộc Hấp từ trên chỗ ngồi đứng lên, liền nhìn đến trọng tài dò hỏi trên mặt đất tuyển thủ.
Thính phòng cùng sân bóng rổ khoảng cách khá xa, Lộc Hấp nghe không rõ các nàng đều nói gì đó.
Biết đã xảy ra cái gì có lẽ còn hảo, nhưng mà cái gì cũng không biết, chỉ có thể ở thính phòng lo lắng suông, Lộc Hấp cảm thấy này mười phút phá lệ dài lâu.
Mười phút một quá, hai chi đội ngũ một lần nữa chạy vội lên, chỉ là Hải Thị nữ tử học viện bên này mọi người không giống bắt đầu như vậy, vận cầu cùng ném rổ khi đều phạm vào rất nhiều sai lầm.
Nhìn Hải Thị bốn trung phân dần dần đuổi kịp tới, Lộc Hấp tâm đi theo nhắc tới.
“Hải Thị nữ tử học viện cố lên!”
Trong đám người không biết là ai khai đầu, nghỉ ngơi trợ uy thanh lại một lần vang lên.
Lộc Hấp theo tiếng quay đầu, nhìn đến Hứa Nguyệt Lượng cùng Ngô Ni Ni chính triều nàng đi tới.
Hứa Nguyệt Lượng hôm nay xuyên kiện cao bồi quần yếm, đeo đỉnh đầu mũ ngư dân, mũ ngư dân thượng còn thêu có một con hồng nhạt con thỏ.
Ngô Ni Ni ăn mặc liền thành thục thượng rất nhiều, hai người đứng ở một khối, tựa như Ngô Ni Ni muốn mang theo Hứa Nguyệt Lượng đi dạo chơi ngoại thành.
“Lộc Hấp, cho ngươi cái đồ vật.”
Hứa Nguyệt Lượng biên nói, biên ở cặp sách trung nhanh chóng tìm kiếm lên, theo sau móc ra một trương giấy làm thành loa hình dạng.
Lộc Hấp nhìn Hứa Nguyệt Lượng trong tay loa trừu hạ khóe miệng, cười hỏi: “Ngươi đây là muốn làm gì?”
Hứa Nguyệt Lượng nghiêm trang nói: “Ngươi cầm này loa cấp Ngôn Hạc cố lên, nếu có thể hơn nữa vài câu cùng loại tiến một cái cầu đổi một cái moah moah nói, ta tin tưởng
Hôm nay chúng ta trường học tiến cầu là Hải Thị bốn trung gấp hai còn không ngừng.”
Một cái cầu đổi một cái hôn, Lộc Hấp mặt nổi lên một tầng hồng nhạt, “Nói bậy cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HE
AléatoireHán Việt: Xuyên thành lộ nhân O hậu, hòa phản phái HE liễu Tác giả: Nãi Thỏ Phao Phao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu...