Chương 36

249 22 0
                                    

“Chính là lâu lắm không chơi bóng, đột nhiên đánh lâu như vậy thân thể có chút ăn không tiêu.” Ngôn Hạc ánh mắt lập loè, nàng cũng không am hiểu nói dối.

Lộc Hấp không có đào bới đến tận cùng, như suy tư gì mà “Nga” thanh, thu hồi tay.

Hạ giao thông công cộng khi, chiều hôm đã hoàn toàn đè ép xuống dưới, ngõ nhỏ đèn đường hạ bàn tiểu thiêu thân, rậm rạp.

Ngôn Hạc đi được bước nhanh tử mại đến đại, Lộc Hấp hơi không chú ý liền lạc hậu rất nhiều. Buồn rầu với Ngôn Hạc đêm nay dị thường, Lộc Hấp nhấp chặt môi có chút ủy khuất, chạy chậm theo đi lên.

“Cái kia…… Xin đợi một chút.”

Ngõ nhỏ đột nhiên vang lên một đạo giọng nam, Lộc Hấp cùng Ngôn Hạc cùng dừng lại bước chân, triều thanh âm truyền đến phương hướng nhìn lại.

Người nói chuyện ngồi xổm góc tường, trên người bộ kiện hắc bạch sắc giáo phục, trên mũi giá phó kính đen.

Lộc Hấp nương đèn đường triều hắn nhìn lại, cảm thấy người này có chút quen thuộc, trong lúc nhất thời lại nhớ không nổi hắn là ai.

Tông Tử Minh đứng lên, ngữ tốc bay nhanh mà đối Ngôn Hạc nói: “Ngày đó cảm ơn ngươi giúp ta, ta kêu Tông Tử Minh, là Hải Thị một trung học sinh.”

Này đoạn nói cho hết lời tựa hồ dùng hết hắn sở hữu dũng khí, Tông Tử Minh lưng cong đi xuống, cúi đầu nhìn dưới mặt đất.

Ngôn Hạc giữa mày nhanh chóng túc hạ, hỏi: “Ngày nào đó?”

Tông Tử Minh ngẩng đầu, b·iểu t·ình thẹn thùng, ấp úng mà nói về: “Chính là tốt nhất chu, ta bị người đánh c·ướp, ngươi giúp ta.”

Lộc Hấp nhớ ra rồi, ngày đó Ngôn Tranh đột nhiên tăng ca, nàng cùng Ngôn Hạc đi chợ bán thức ăn mua đồ ăn, trở về trên đường gặp được ba tên đại hán đánh c·ướp một cái nam sinh.

Ngôn Hạc hiển nhiên cũng nghĩ tới, trên mặt không gợn sóng, “Ân.”

Tông Tử Minh ngây ngẩn cả người, không biết như thế nào tiếp Ngôn Hạc lời này, triều Lộc Hấp cầu cứu.

Lộc Hấp đối diện Tông Tử Minh cầu cứu ánh mắt, chần chừ hạ, vươn tay kéo kéo Ngôn Hạc tay áo.

Ngôn Hạc cúi đầu nhìn trên mặt đất Lộc Hấp bóng dáng, đối Tông Tử Minh nói: “Cũng không được đầy đủ là giúp ngươi, những người đó chính mình đụng phải tới.”

Tông Tử Minh hít sâu một hơi, đem nắm ở lòng bàn tay tờ giấy đưa cho Ngôn Hạc, “Mặc kệ nói như thế nào vẫn là thực cảm tạ ngươi, ta không có gì tiền, duy nhất sở trường đặc biệt chính là có thể lợi dụng máy tính làm một ít người khác sẽ không sự tình. Có yêu cầu nói, ngươi cứ việc mở miệng, này mặt trên viết chính là ta chim cánh cụt hào.”

Ng·ay từ đầu Lộc Hấp còn tưởng rằng Tông Tử Minh chính là trùng tên trùng họ người thường, đương hắn nhắc tới máy tính, Lộc Hấp trong lòng kh·iếp sợ.

Trong nguyên tác Tông Tử Minh là tiếng tăm lừng lẫy h·ac·k·er đại lão, càng là nam chủ Thời Thanh Yến trợ thủ đắc lực.

[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ