Chương 56

200 14 0
                                    

Trong tiệm mỗi nói thức ăn đều là từ sư phó hiện trường biểu diễn chế tác, thịt cá cắt thành một ngụm lớn nhỏ, bày biện ở tinh xảo cái đĩa phía trên, lại từ nhân viên tạp vụ đoan đến Lộc Hấp cùng Lâm Quân Mang trước mặt.

Thịt cá thực mới mẻ, chấm trong tiệm đặc điều nước tương, cảm giác đầu lưỡi thượng có tiểu ngư ở nhảy bắn.

Lộc Hấp ăn không quen loại này nửa đời thịt cá, ăn chút liền buông xuống chiếc đũa, khắp nơi nhìn xung quanh cửa hàng này bố trí.

Tuy rằng là gia tiệm đồ ăn Nhật, nhưng trong tiệm rất nhiều bài trí đều có nồng đậm Đại Đường phong cách.

“Loảng xoảng ——”

Là một tiếng cùng loại cái muỗng rơi xuống ở gạch men sứ trên sàn nhà thanh âm.

Thanh âm đến từ các nàng phía dưới bên phải kia bàn.

Lộc Hấp kia viên nguyên bản tắt lòng hiếu kỳ, lúc này tựa hồ lại nóng lòng muốn thử lên. Nàng đã lâu không có nhìn thấy Ngôn Hạc, trong trí nhớ Ngôn Hạc bộ dáng ở làm nhạt.

Phía sau xuất hiện cái cùng Ngôn Hạc có vài phần giống người, không khỏi tò mò này vài phần là vài phần.

Lộc Hấp hướng thanh âm truyền đến địa phương nhìn mắt, như cũ chỉ nhìn đến trúc lan, cũng may trúc lan cũng không có bài thật sự mật, cây gậy trúc cùng cây gậy trúc chi gian có tiểu khe hở.

Lộc Hấp nhấp môi dưới, mị thượng một con mắt xuyên thấu qua tế phùng sau này xem. Nàng có chút khẩn trương, trong lòng cảm thấy chính mình không nên làm như vậy, lại vẫn là không thắng nổi lòng hiếu kỳ.

Kia bàn tóc ngắn nữ tử chính tiếp đón nhân viên tạp vụ cho nàng đối diện thiếu nữ đổi một bộ tân bộ đồ ăn, cặp kia nâng lên tay, xương ngón tay cân xứng, làn da ở tiệm đồ ăn Nhật ánh đèn làm nổi bật hạ càng thêm trắng nõn.

Lâm Quân Mang ăn xong cái đĩa đồ ăn, ngẩng đầu liền nhìn đến Lộc Hấp ghé vào trúc lan thượng nhìn lén. Trong mắt nhanh chóng xẹt qua một tia ý cười, làm bộ nghi hoặc hỏi: “Ngươi đang xem cái gì?”

Lộc Hấp lập tức xoay người ngồi thẳng, triều Lâm Quân Mang so cái hư động tác, ánh mắt mơ hồ không chừng sợ hãi kia bàn người biết nàng nhìn lén.

Lâm Quân Mang cười cười, giơ tay so cái ok.

Lộc Hấp bị Lâm Quân Mang trảo bao sau, thẳng tắp ngồi không dám lại khắp nơi loạn ngó.

Nhân viên tạp vụ bưng tới hôm nay cuối cùng một đạo đồ ăn, là cửa hàng này bãi ở cửa hôm nay đặc cung, muối nướng kim cát cá.

Kim cát cá là một loại biển sâu cá, trên người dầu trơn phong phú, rải lên hoa hồng muối dùng bị trường than tiến hành than nướng, ở than nướng thời điểm sư phó phải thường xuyên phiên mặt, lấy bảo đảm ngoài giòn trong mềm vị.

Lộc Hấp kẹp tiếp theo khối thịt cá để vào trong miệng, chất chứa ở thịt cá trung dầu trơn lập tức ở trong miệng nổ tung.

Mỹ thực ở phía trước, Lộc Hấp thực mau quên mất phía sau người.

“Lộc Hấp, các nàng giống như phải đi.” Lâm Quân Mang nhỏ giọng nhắc nhở nói.

[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ