Ngôn Hạc ban đầu đáp ứng Lộc Hấp bồi nàng xem xong buổi biểu diễn lại trở về, nhưng hồi sân vận động trên đường, ngoài ý muốn nhận được đường nãi nãi điện thoại.
“Cái kia công trình nhiều quan trọng ngươi không biết sao? Đối phương đợi ngươi mau một giờ……”
Ngôn Hạc vội vàng che lại ống nghe, không nghĩ làm Lộc Hấp nghe đến mấy cái này, lại vẫn là chậm một phách.
Đối thượng Lộc Hấp cặp kia tìm tòi nghiên cứu đôi mắt, Ngôn Hạc yên lặng thu hồi tay, nhậm nàng nghe.
Nghe điện thoại kia đầu đường nãi nãi rất là tức giận ngữ khí, Lộc Hấp thế mới biết Ngôn Hạc là thả người khác bồ câu tới tìm nàng.
Nói không nên lời giờ phút này trong lòng cảm thụ là cái dạng gì, có vui vẻ cũng có không tán đồng.
Đường nãi nãi cuối cùng lạnh giọng lệnh cưỡng chế nói: “Hiện tại cho ta trở về.”
Ngôn Hạc mày nhíu lại, từ nàng trở lại Đường gia khởi, đường nãi nãi liền chưa từng đối nàng nói qua một câu lời nói nặng, chính mình lúc này xác thật quá mức tùy hứng.
Ngôn Hạc cắt đứt điện thoại, áy náy nhìn Lộc Hấp, “Ta phải đi về.”
Lộc Hấp có chút lo lắng Ngôn Hạc sau khi trở về sẽ bị đường nãi nãi trách phạt, nếu thật sự bị trách phạt, có một nửa trách nhiệm là nàng, không khỏi nắm chặt Ngôn Hạc vạt áo.
“Đường nãi nãi có thể hay không phạt ngươi?”
Ngôn Hạc nhìn mắt bị Lộc Hấp nắm chặt quần áo vạt áo, ôn nhu an ủi nói: “Đừng sợ, sẽ không có việc gì.”
Nghe Ngôn Hạc nói như vậy, Lộc Hấp sau này lui một bước, “Vậy ngươi sau khi trở về nhớ rõ cho ta gửi tin tức.”
Ngôn Hạc bất đắc dĩ thả sủng nịch cười nói: “Hảo.”
Ngôn Hạc rời đi sau Lộc Hấp trở lại sân vận động, tại vị trí ngồi định, Lâm Quân Mang lực chú ý đều ở trên đài, còn không có phát hiện nàng trở về.
Cũng may buổi biểu diễn tới gần kết thúc, Lộc Hấp đợi sẽ, sân vận động đèn theo thứ tự sáng lên, Lâm Quân Mang buông gậy huỳnh quang, xoa bả vai, hậu tri hậu giác phát hiện Lộc Hấp đã trở lại.
“Ngươi phía trước đi đâu?”
Sân vận động mọi người ở theo thứ tự ly tràng, nói chuyện với nhau thanh hỗn tạp ở bên nhau, Lộc Hấp nghe không rõ Lâm Quân Mang nói gì đó, liền cúi người dựa qua đi chút.
Lâm Quân Mang đem lời nói lặp lại một lần, “Ngươi phía trước đi đâu?”
Lộc Hấp lúc này mới nghe rõ, tay làm loa trạng nói: “Phía trước Ngôn Hạc tới, ta đi tìm nàng.”
Lâm Quân Mang trố mắt hạ, thăm dò xem Lộc Hấp phía sau, như là ở tìm Ngôn Hạc, “Kia nàng hiện tại người đâu?.”
“Đi trở về.” Lộc Hấp nhấp môi, đề cập Ngôn Hạc, nàng lại nhịn không được lo lắng Ngôn Hạc có hay không bị quở trách.
“
Hảo xảo!”
Lâm Quân Mang: “Các ngươi nhận thức?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HE
RandomHán Việt: Xuyên thành lộ nhân O hậu, hòa phản phái HE liễu Tác giả: Nãi Thỏ Phao Phao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu...