Lộc Hấp đổi hảo giày xuống lầu, nàng từ trong trí nhớ biết phụ cận liền khai có một nhà bệnh viện thú cưng, hiện tại hẳn là còn không có đóng cửa, tính toán đi chỗ đó nhìn xem có hay không bán sữa dê phấn.
“Lộc Hấp.” Là nói rất là quen thuộc thanh âm.
Lộc Hấp ngẩng đầu nhìn lại, Lâm Quân Mang dựa lưng vào tường chờ ở chỗ đó, sợi tóc bị gió thổi đến có chút loạn, cũng không biết nàng tại đây đãi đã bao lâu.
“Ngươi như thế nào tại đây?” Lộc Hấp hơi chau khởi mi, nàng rõ ràng phía trước nhìn đến Lâm Quân Mang cùng bằng hữu về nhà, hơn nữa Lâm Quân Mang là như thế nào biết nhà nàng tại đây.
Lâm Quân Mang không đáp, hỏi lại: “Chúng ta tâm sự?”
“Liêu cái gì?” Lộc Hấp trong giọng nói có chút nghi hoặc, nàng cũng không cho rằng nàng cùng Lâm Quân Mang có cái gì hảo liêu.
“Liêu cái gì……” Lâm Quân Mang đầu ngón tay ở gương mặt chỗ họa vòng, rũ xuống đôi mắt, như là ở tự hỏi vấn đề này, “Tâm sự ta là ai, cùng với ngươi là ai đi. Hoặc là nói ngươi tưởng liêu Mục Linh cùng ngươi đã nói kia bổn notebook.”
Lộc Hấp trong lòng kh·iếp sợ, Lâm Quân Mang tầm mắt như là có thể thấy rõ nàng đáy lòng nhất không thể nói bí mật. Lộc Hấp có một cái lớn mật phỏng đoán, Lâm Quân Mang biết nàng là xuyên qua tới. Đến nỗi kia bổn notebook, đối lập dưới cũng có vẻ không có như vậy quan trọng.
Lộc Hấp nhấp môi dưới, cự tuyệt nói: “Ta hiện tại không rảnh, chúng ta ước cái thời gian đi.”
Nàng hiện tại đến vì hai chỉ mèo con đi mua sữa dê phấn.
Lâm Quân Mang tìm tòi nghiên cứu nhìn Lộc Hấp, như là ở phân biệt nàng những lời này thật giả, một lát sau mới nói: “Hảo. Vậy này thứ sáu tan học sau, địa điểm ta định hảo sau nói cho ngươi.”
Lộc Hấp: “Có thể.”
Ước hảo thời gian, Lộc Hấp không hề dừng lại, triều bệnh viện thú cưng chạy chậm qua đi.
Lâm Quân Mang nhìn Lộc Hấp chạy xa bóng dáng, bẹp hạ miệng, xoay người rời đi.
Bệnh viện thú cưng.
Trực ban hộ sĩ vừa mới chuẩn bị tan tầm, nhìn chạy chậm tiến vào Lộc Hấp, bước chân một đốn, “Xảy ra chuyện gì sao?”
Lộc Hấp thở dài nhẹ nhõm một hơi, có chút may mắn, còn hảo đuổi kịp, lập tức nói: “Ta muốn một túi sữa dê phấn.”
“Là cho miêu mễ dùng sao?” Hộ sĩ thanh âm thực nhẹ, nghe tới mềm mại, “Muốn cái gì giới vị?”
Lộc Hấp: “Đúng vậy, là cho mới sinh ra mèo con dùng, ngươi cảm thấy cái nào tương đối thích hợp chúng nó uống.”
Hộ sĩ nghe Lộc Hấp nói là cho mới sinh ra tiểu miêu dùng, hơi hơi nhăn lại mi, “Như thế nào không cho đại miêu tới uy?”
Lộc Hấp nhấp môi dưới, “Ra chút trạng huống.”
Hộ sĩ không hề hỏi nhiều, đem trong tay sữa dê phấn thả lại đi lại thay đổi túi dinh dưỡng thành phần càng cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HE
De TodoHán Việt: Xuyên thành lộ nhân O hậu, hòa phản phái HE liễu Tác giả: Nãi Thỏ Phao Phao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu...