Ngôn Hạc vội xong trên tay sự tình liền đánh xe về nhà, không có ở phòng ngủ nhìn đến Lộc Hấp, tâm lộp bộp một chút.
Nghe được trong phòng tắm có dòng nước thanh âm, Ngôn Hạc hơi hợp lại giữa mày triều phòng tắm đi đến, đẩy cửa ra, Lộc Hấp nằm bò bồn tắm ven ngủ thật sự thục.
Trong đầu chợt lóe mà qua đủ loại xã hội tin tức, giờ phút này tâm tình của nàng đã sinh khí lại nghĩ mà sợ, cầm điều khăn tắm đem Lộc Hấp từ bồn tắm trung ôm ra, Ngôn Hạc trừng phạt tính mà chụp nàng mông hai hạ.
“Ngươi làm gì a!”
Lộc Hấp mở mắt ra, che lại mông xấu hổ buồn bực nhìn Ngôn Hạc. Sớm tại Ngôn Hạc mở cửa thời điểm nàng liền tỉnh lại, chỉ là thân thể mỏi mệt làm nàng không muốn mở mắt ra, lại không có nghĩ đến Ngôn Hạc thế nhưng sấn nàng ngủ đánh nàng mông.
Thấy Lộc Hấp còn triều chính mình phát hỏa, Ngôn Hạc thật vất vả bình ổn đi xuống hỏa, lại toát ra một chút, “Ngươi có biết hay không ở bồn tắm ngủ rất nguy hiểm?”
Lộc Hấp khí thế tắt hạ, có thể tưởng tượng đến chính mình đều lớn như vậy còn cùng hài tử giống nhau bị đét mông, Lộc Hấp cắn răng không chịu nhận sai.
Lộc Hấp nhỏ giọng nói thầm, “Này không phải không có việc gì sao?”
Thấy nàng còn cãi bướng, Ngôn Hạc lại ở Lộc Hấp trên mông không nhẹ không nặng mà đánh hai hạ.
Lộc Hấp tức giận bất bình mà quay đầu đi, gương mặt cố lấy, giống một con cá nóc.
Cẩu .Đ.ản nhi cùng Nhị Cẩu Tử bị các nàng động tĩnh nháo tỉnh, vẻ mặt vô tội nhìn các nàng.
Lộc Hấp cùng chúng nó tầm mắt đối thượng thời điểm sửng sốt một chút, tự động não bổ một đoạn cốt truyện.
Cẩu .Đ.ản nhi, Nhị Cẩu Tử: Ngươi lớn như vậy, như thế nào còn bị đét mông.
Lộc Hấp:……
Lộc Hấp tức giận nhìn Ngôn Hạc, “Ta muốn cùng ngươi chia tay!”
Ngôn Hạc bộ dáng này đối nàng, mặt nàng hướng nào gác!
Ngôn Hạc không có dự đoán được những lời này sẽ từ Lộc Hấp trong miệng nói ra, không thể tin tưởng mà nói: “Ngươi lặp lại lần nữa!”
Nói xong câu đó Lộc Hấp liền hối hận, nhưng nhìn đến Ngôn Hạc lạnh một khuôn mặt, không chịu nhận thua nàng, cắn răng lặp lại biến, “Ta muốn cùng ngươi chia tay.”
Ngôn Hạc gằn từng chữ một hỏi: “Nghĩ kỹ?”
Biết Ngôn Hạc đây là thật sự sinh khí, Lộc Hấp chim cút dường như rụt hạ cổ, nghĩ lời nói nhưng thua khí thế không thể thua, nàng ngẩng đầu trực diện Ngôn Hạc nói: “Không có! Không có nghĩ kỹ!”
Thấy Ngôn Hạc không dao động, Lộc Hấp bẹp bẹp miệng, ôm lên nàng cổ, giống mèo con giống nhau nhẹ nhàng cọ cọ, “Ta sai rồi sao, ngôn đại nhân ngài đại nhân có đại lượng, không cần cùng tiểu nữ tử so đo được không ~”
“Ân.” Ngôn Hạc nhẹ nhàng ứng thanh, nhẹ nhàng cắn hạ Lộc Hấp vành tai, “Về sau không cho nói kia hai chữ.”
Biết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HE
CasualeHán Việt: Xuyên thành lộ nhân O hậu, hòa phản phái HE liễu Tác giả: Nãi Thỏ Phao Phao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu...