Thể dục giữa giờ thời điểm, lớp bên cạnh truyền đến một tin tức, Ngôn Hạc muốn tham gia bóng rổ league!
Lớp học tiểu O nhóm chịu đựng hưng phấn, cho nhau nói chuyện này, mơ hồ có tổ một cái đội cổ động viên cấp Ngôn Hạc cố lên xu thế.
Lộc Hấp trong lòng chỉ có một ý niệm, ngày hôm qua còn nghe người ta nói Ngôn Hạc không tham gia, như thế nào hôm nay liền tham gia.
Hứa Nguyệt Lượng đem mới nhất tin tức chia sẻ cấp Lộc Hấp, “Ngôn Hạc các nàng ban người ta nói, là Ngôn Hạc chính mình tìm lão sư báo danh tham gia bóng rổ league.”
Ngôn Hạc chủ động?
Lộc Hấp cảm thấy không quá khả năng, mấy ngày này xuống dưới nàng đối Ngôn Hạc có cái đại khái hiểu biết, Ngôn Hạc tính tình mang theo điểm lười.
“Nàng như thế nào đột nhiên muốn tham gia trận bóng rổ?”
“Không biết.” Tựa hồ nghĩ tới cái gì, Hứa Nguyệt Lượng trong mắt xẹt qua một tia giảo hoạt, “Ngươi không phải cùng Ngôn Hạc trụ cùng nhau, ngươi đi hỏi hỏi?”
“Vẫn là thôi đi.” Lộc Hấp phủ nhận Hứa Nguyệt Lượng đề nghị, trong đầu thoảng qua Ngôn Hạc mặt.
Nhớ lại Ngôn Hạc xe buýt thượng cấp đại bạch thỏ kẹo sữa, Lộc Hấp đem đường từ trong túi móc ra.
Đường phía trước hẳn là hóa quá một lần, cùng đóng gói dính vào cùng nhau. Khó lột, hơi không cẩn thận giấy gói kẹo liền lưu tại đường thượng.
Hứa Nguyệt Lượng chú ý tới Lộc Hấp ở lột đường ăn, ng·ay từ đầu không để ý, thẳng đến qua sẽ Lộc Hấp còn ở lột, mới triều đường nhìn lại.
“Ngươi từ đâu ra đường, này đường đều hóa, ta này có gần nhất lửa lớn kẹo nổ, cái này cũng đừng ăn.”
Lộc Hấp cầm lột tốt đường, kiểm tra rồi hạ giấy gói kẹo có hay không lột sạch sẽ, ném vào trong miệng, “Này đường ta là nhất định phải ăn.”
Hứa Nguyệt Lượng khó hiểu, “Này đường sẽ không có cái gì ý nghĩa đi? Người khác cho ngươi đính ước tín vật?”
Này đều cái gì cùng cái gì, Lộc Hấp lắc đầu, “Không phải.”
Lộc Hấp mút đường, quen thuộc nãi hương tràn đầy khoang miệng, quá mức ngọt, “Chính là đột nhiên muốn ăn.”
Thấy từ Lộc Hấp nơi này hỏi không ra thú vị, Hứa Nguyệt Lượng đơn giản dời đi đề tài, “Quân Quân làm quả xoài pancake siêu cấp ăn ngon, ngươi ăn không có?”
“Còn không có.”
Hứa Nguyệt Lượng thúc giục nói: “Vậy ngươi mau nếm thử, thật sự ăn ngon.”
Nghe Hứa Nguyệt Lượng lặp lại cường điệu, Lộc Hấp nhịn không được tò mò, từ trong ngăn kéo lấy ra quả xoài pancake nếm một ngụm.
Bơ vào miệng là tan, quả xoài siêu đại khối, hết thảy đều làm người phá lệ mà thỏa mãn.
Nhìn Lộc Hấp b·iểu t·ình, Hứa Nguyệt Lượng lộ ra không ra nàng sở liệu b·iểu t·ình, hỏi Lộc Hấp: “Có phải hay không ăn rất ngon?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HE
AléatoireHán Việt: Xuyên thành lộ nhân O hậu, hòa phản phái HE liễu Tác giả: Nãi Thỏ Phao Phao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu...