Não động như sau: Đây là một cái Hỏa thần hạ phàm lịch kiếp khi, diễn sinh ra một cái tân dập vương nhân cách. Dập vương phượng chiếm cứ thân thể chủ đạo quyền, Hỏa thần phượng bị áp chế. Sau lại cẩm tìm một đao thọc đi xuống, đem hai cái phượng hoàng phân liệt mở ra. Dập vương phượng thành Ma Tôn, Hỏa thần phượng hậu bỏ ra hiện tại nhuận ngọc diện trước thông báo, sau đó bị phong làm tân Hỏa thần chuyện xưa.
Thượng
Hỏa thần húc phượng phát hiện thần bổn không chịu khống chế, đã phân liệt ra một cái khác độc lập thân thể khi, đúng là hắn lịch kiếp trở về bị Thiên Đế cấm túc ở Tê Ngô Cung thời điểm. Lúc ấy hắn nghĩ chính mình lúc trước như vậy lỗ mãng mà đuổi tới thế gian, căn bản chưa từng vì huynh trưởng suy xét nửa phần, thật sự quá không nên. Hắn lúc ấy cũng không biết vì cái gì, đầu một hôn liền đi theo nhảy xuống, chờ tỉnh táo lại khi liền đã về tới Thiên giới. Rõ ràng màn đêm buông xuống, hắn còn nghĩ, vì sao cố tình là huynh trưởng, tranh không được không động đậy đến, hắn thậm chí nghĩ tới từ bỏ cẩm tìm thành toàn bọn họ. Sự tình như thế nào liền biến thành như bây giờ đâu?
Bất luận như thế nào, hắn đều đến đi toàn cơ cung đi một chuyến, cùng huynh trưởng hảo hảo giải thích một phen, hắn không nghĩ bởi vì cẩm tìm cùng huynh trưởng nổi lên ngăn cách, cuối cùng xa cách. Chỉ là Hỏa thần không nghĩ tới sự tình đã xảy ra, thân thể hắn cũng không có như hắn mong muốn đứng lên rời đi, ngược lại là ngồi ở án thư, cầm lấy một trương màu đỏ giấy viết xuống hai hàng chữ nhỏ chiết thành một con chim bay, mời cẩm tìm nửa đêm tới gặp.
Đây là có chuyện gì? Vì cái gì thân thể hắn không nghe mệnh lệnh của hắn, ngược lại giống như bị người khác chiếm cứ giống nhau? Hỏa thần thấp thỏm lo âu, mấy phen giãy giụa cũng chưa có thể lay động thân thể hắn mảy may. Hắn tựa như một cái chỉ có tư tưởng con rối giống nhau, trơ mắt mà nhìn ‘ húc phượng ’ cùng cẩm tìm ngọt ngọt ngào ngào mà nói chuyện, nhìn bọn họ xem đèn uống rượu, thậm chí trần truồng mà ôm ở cùng nhau.
‘ dừng lại, các ngươi như vậy là không đúng! ’ Hỏa thần không biết chính mình thân thể đã xảy ra chuyện gì, lại là bị người nào chiếm cứ, nhưng hắn có thể nào làm chuyện như vậy phát sinh? Hỏa thần cuồng loạn cũng không thể ngăn cản hai cái tình dục bùng nổ tuổi trẻ nam nữ, bọn họ vẫn là ở phượng hoàng dưới tàng cây làm trò Hỏa thần phượng mặt linh tu.
Hỏa thần phượng mệt mỏi muốn nhắm mắt lại, không đi xem trước mắt lệnh người buồn nôn một màn. Chính là thân thể hắn không phải do hắn làm chủ, chỉ có thể híp mắt thưởng thức cẩm tìm ý loạn tình mê gương mặt. Gặp quỷ, hắn thật không nghĩ thấy gương mặt này!
Hỏa thần phượng giận dỗi mà đem ánh mắt dời đi, lại ngoài ý muốn phát hiện cẩm tìm trước ngực hoa quang chợt lóe. Là huynh trưởng nghịch lân! Hỏa thần phượng đã kinh thả giận. Hắn niên ấu thời điểm gặp qua này cái vảy, lúc ấy cảm thấy rực rỡ lung linh thập phần đẹp, liền tưởng cùng huynh trưởng thảo lại đây, thậm chí hứa hẹn tương lai dùng hắn lông chim tới đổi. Chính là huynh trưởng không chịu, nhắc tới tới liền ôm nghịch lân nước mắt lưng tròng khóc cái không ngừng, cho nên hắn cũng không có nhắc lại quá. Nhưng hiện tại, huynh trưởng cư nhiên đem nghịch lân đưa cho cẩm tìm! Chính là cẩm tìm đâu? Nàng thế nhưng mang huynh trưởng nhất bảo bối đồ vật ở chỗ này cùng một cái dã nam nhân lêu lổng! Nàng như thế nào không làm thất vọng huynh trưởng, nàng như thế nào không làm thất vọng huynh trưởng 4000 năm chờ đợi! Hỏa thần phượng đã hoàn toàn quên mất, chính hắn cũng từng là thực xin lỗi nhuận ngọc một cái, quên mất cái này dã nam nhân chính là ‘ hắn ’ chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2
FanfictionDo bên Tuyển Tập đã không đủ để up fic tiếp, còn 4 chương nhưng 4 chương đấy là bản thảo của fic chưa hoàn cho nên qua đây up tiếp, còn nhiều fic Tuyết chưa up lắm, cứ từ từ. Cre LOFTER