Luôn Có Phượng Hoàng Ép Ứng Long Cưới Phượng Hoàng

392 10 3
                                    

=)) Húc Nhuận 100% nha chỉ là top sinh con hoi.

Đang yên đang lành tự nhiên nồi trên trời rơi xuống đáng thương Ngọc Nhi. Chương 9 đã bổ sung

Link fic: https://fengxiyan798.lofter.com/post/1fea5d8f_1c60d9a85

Húc phượng công ( sinh con ) bị ' chịu ', nhuận thật chịu bị ' công ' ngọc

1

Cửu tiêu vân điện giữa trên đất trống, húc phượng ngồi dưới đất nhẹ nhàng khảy phượng đầu đàn Không cầm huyền. Hắn nguyên bản không nghĩ ngồi ở chỗ này biểu diễn, hắn đường đường Thiên giới Hỏa thần điện hạ vừa không là nhạc thần lại không phải con hát, làm chi muốn tự hạ thân phận tấu với bọn họ nghe? Nề hà mẫu thần biết được phụ đế đem này lục giới âm luật đệ nhất phượng đầu đàn Không ban cho hắn sau một lòng muốn khoe ra, đó là muốn chết muốn sống mà cưỡng bức hắn ở trong yến hội biểu diễn, hắn không lay chuyển được mẫu thần, chỉ có thể đáp ứng.

Chịu đựng trong cổ họng từng đợt ghê tởm cảm, húc phượng đánh lên tinh thần tiếp tục đàn tấu, nếu đáp ứng rồi kia hắn nhất định phải xuất sắc mà hoàn thành nhiệm vụ, bỏ dở nửa chừng cũng không phải là phong cách của hắn.

Yến hội cử hành đến cao trào khi ngoài cửa tiên hầu tới báo, thuỷ thần tiên lên đây. Thiên Đế thập phần vui vẻ cũng cố ý ở Lạc lâm trước mặt khoe ra một chút hắn hai cái nhi tử ưu tú, vì thế phân phó tiên hầu mau mau đi đem thuỷ thần mời vào tới.

Húc phượng có chút tiếc hận mà nhìn cẩm tìm nắm thuỷ thần tiên thượng tay từ hắn bên người trải qua. Hắn lần đầu tiên đối một nữ hài tử ôm có vài phần hảo cảm, vốn định nỗ lực hơn bắt lấy cẩm tìm, ( đừng tưởng rằng hắn nhìn không ra nhuận ngọc cũng đối cẩm tìm có hảo cảm ) nhưng ai biết này cẩm tìm lại là phụ đế lưu lạc bên ngoài biển cả di châu. Cái này hảo, ai cũng không cần đoạt!

Thuỷ thần tiên thượng thật không hổ là Thiên giới đại thần, lời nói chưa nói vài câu liền tung ra cái đại kinh lôi, tạc đến chúng tiên đều là trợn mắt há hốc mồm, liền mới vừa hạ giá trị chạy tới nhuận ngọc cũng là chấn động.

Cẩm tìm lại là thuỷ thần chi nữ?!

Húc phượng còn không có tới kịp cao hứng đã bị Thiên Đế một phen lời nói khí tới rồi, dựa vào cái gì hắn trước coi trọng nữ nhân chớp mắt liền thành nhuận ngọc vị hôn thê?

Dưới ánh trăng tiên nhân cũng là cực kỳ không phẫn, hắn thở phì phì hỏi: "Tìm nhi đính hôn cho nhuận ngọc, ta đây phượng oa làm sao bây giờ?"

Thuỷ thần cũng không để ý tới hắn, chỉ cúi đầu hỏi hắn nữ nhi: "Tìm nhi, ngươi nguyện ý sao?"

Cẩm tìm có chút giật mình, như thế nào nhận cha còn đưa phu quân, mua một tặng một sao? Bất quá tưởng tượng đến tiểu ngư tiên quan nhi linh lực cao cường lại ôn nhu săn sóc, dù sao là phải gả người, không bằng gả cho hắn hảo!

"Thành thân sao? Hảo thuyết hảo thuyết!"

Húc mắt phượng thấy việc hôn nhân liền phải đính xuống, đó là một khắc cũng chờ đến không được, hắn lập tức ra tiếng phản đối, còn chuẩn bị đem cẩm tìm trên đầu hoàn đế phượng linh thi pháp lộng xuống dưới.

Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ