Linh fic: https://lt64940759.lofter.com/post/4b6659b6_2bc1140c2
⚠ Cân nhắc trước khi đọc ⚠
Húc phượng ngồi trên cao cao vương tọa, phía dưới chiến sĩ tắm máu hắc giáp phản xạ hàn quang.
Lúc này, húc phượng liền rất tưởng niệm nhuận ngọc, hắn như thường lui tới giống nhau chờ mong nhuận ngọc ôn hòa cười cùng mềm mại tay vuốt ve đỉnh đầu hắn
Húc phượng tả hữu nhìn một chút, “Hôm nay chính là ta đại nhật tử, ta huynh trưởng như thế nào không có tới đâu?”
Hắn lẩm nhẩm lầm nhầm mà nói, chung quanh người đầu càng thêm thấp.
Đan chu cùng lửa cháy lan ra đồng cỏ quân liếc nhau, trong mắt tràn đầy kinh hãi.
“Bệ hạ hồ đồ, ác tặc nhuận ngọc đã phu tru,” nữ tướng lưu anh nghĩ sao nói vậy nói, nàng nói chuyện từ trước đến nay thẳng thắn, húc phượng cũng luôn luôn không cùng nàng so đo.
“Đền tội, đền tội…” Húc mắt phượng châu thẳng tắp, lẩm bẩm vài tiếng.
Như là không thể lý giải mấy chữ này ý tứ.
“Bệ hạ quá mức nhân thiện…” Thúc phụ đan chu thở dài, mọi người sôi nổi nhỏ giọng nghị luận.
Húc phượng biểu hiện thâm đến đan chu chi tâm, nếu là húc phượng có thể lưu vài giọt nước mắt, gào mấy giọng nói liền càng tốt.
Húc phượng đương Thái Tử thời điểm, cũng đã có nhân nghĩa mỹ danh, tiên đế tàn bạo, đại điện hạ lại khởi binh tác loạn, nhị điện hạ lúc này biểu lộ đối huynh trưởng thương tiếc liền rất phù hợp “Nhân” lý niệm, tại đây loại hoàng đế thuộc hạ làm quan hẳn là không nguy hiểm như vậy.
Húc phượng cúi đầu nhìn thấy chính mình trên người vết máu, trong đầu oanh nổ vang, đúng rồi, đúng rồi, hắn đã chết, nhuận ngọc đã chết…
Hắn vì cái gì sẽ chết, chính mình không nghĩ giết hắn, húc phượng trong đầu có rất nhiều thanh âm, ồn ào đến hắn đau đầu, hắn còn nhớ tới một cái hình ảnh, đó là, đó là, nhuận ngọc đầu Lư bị đề ở giữa không trung, tiếp theo phản quân tựa như thủy triều giống nhau ngã vào, càng nhiều phản quân lập tức giải tán.
Húc phượng kinh hãi mà nhớ tới giờ khắc này, rốt cuộc té xỉu.
Trong mộng, húc phượng trở lại tuổi nhỏ, nhuận ngọc khi còn nhỏ tính tình cũng không tốt, thường xuyên cau mày xem hắn, một khi húc phượng bướng bỉnh liền phải bị nhuận ngọc sửa chữa, cứ việc nhuận ngọc đánh hắn cũng thảo không hảo, tấu hắn cũng hào không nương tay.
Húc phượng mơ thấy chính mình con quay giống nhau mà vây quanh nhuận ngọc chuyển, cũng không dám dính hắn thật chặt sợ lại bị đánh.
Tết Thượng Nguyên, húc mắt phượng ba ba mà nhìn chuyên tâm niệm thư nhuận ngọc, nhuận ngọc xem hắn ngoan ngoãn, liền dắt hắn tay nhỏ: “Ngươi muốn cùng ta cùng nhau đi ra ngoài chơi sao?”
Húc phượng ngoan ngoãn gật đầu, lại cảnh giác nói: “Ngươi không thể đánh ta.”
“Hảo, không đánh ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2
FanficDo bên Tuyển Tập đã không đủ để up fic tiếp, còn 4 chương nhưng 4 chương đấy là bản thảo của fic chưa hoàn cho nên qua đây up tiếp, còn nhiều fic Tuyết chưa up lắm, cứ từ từ. Cre LOFTER