Link fic: https://realsheer.lofter.com/post/1d88cf5c_1c68b50c7
Sa điêu nha, khi Thiên Ma hai giới mở dịch vụ du lịch:)
====================================
Tự kia một hồi Thiên Ma đại chiến sau, Thiên Ma hai giới lại khôi phục hoà bình.
Ngày ấy Vong Xuyên trên chiến trường, thuỷ thần đột nhiên tham phá tình kiếp, ngăn cản huynh đệ tương tàn, tự thỉnh tan mất thuỷ thần chức, hồi hoa giới u cư.
Thiên Đế cùng Ma Tôn nhìn nhau, chuẩn nàng sở thỉnh, một hồi đại chiến bất chiến mà cùng.
Tự kia về sau, Thiên Ma hai giới nước giếng không phạm nước sông, đảo cũng hoà bình ở chung.
Lại một trăm năm, Ma Tôn hướng Thiên Đế đưa ra xin, mở ra hai giới kinh tế mậu dịch lui tới, bù đắp nhau, Thiên Đế chuẩn.
Vì thế nguyên bản tranh phong tương đối như nước với lửa hai giới con dân bắt đầu cho nhau lui tới, tranh nhau đi đối phương địa giới thể nghiệm khác phong cảnh.
Biện Thành Vương lưu anh linh cơ vừa động, bắt đầu làm nổi lên Ma giới khách du lịch, khai phá đặc sắc du lịch cảnh khu, phối hợp Ma giới đặc sản tiêu thụ, trong lúc nhất thời du khách như dệt, kiếm được bồn mãn bát doanh.
Thượng nguyên tiên tử nghe nói Ma giới kiếm tiền, rất là tâm động, thượng tấu Thiên Đế, hỏi chúng ta Thiên giới muốn hay không cũng làm cái du lịch hạng mục.
Lúc đó Thiên Đế đang xem đệ đệ viết tới tin, nghe xong một lỗ tai cũng không để ý, làm thượng nguyên tiên tử chính mình nhìn làm.
Thượng nguyên tiên tử hành lễ, vô cùng cao hứng mà lui xuống.
Thiên Đế xoay người đi thay đổi kiện quần áo, hạ hướng Ma giới đi phó đệ đệ ước.
Ma giới nhập khẩu, húc phượng thay đổi thân ngày xưa xiêm y, cao thúc đuôi ngựa, xa xa nhìn đến Thiên Đế liền đón đi lên: “Ca!”
Nhuận ngọc đổi chính là ngày xưa Ma giới kia một thân, hắn xem húc phượng xuyên chính là kia thân màu tím xiêm y, trong lòng hơi hơi vừa động, trên mặt bất động thanh sắc: “Ngươi như thế nào thay đổi này một thân?”
Húc phượng cao hứng mà triển khai cánh tay cho hắn xem: “Ngươi không phải thích nhất ta này một thân, đẹp sao?”
Hắn hỏi đến bằng phẳng, nhuận ngọc ho nhẹ một tiếng, chỉ phải đáp: “Ma Tôn tôn thượng chính là lục giới đệ nhất mỹ nam tử, tự nhiên là đẹp.”
Húc phượng nghe vậy nở nụ cười, lại đánh giá nhuận ngọc kia một thân: “Huynh trưởng như thế nào xuyên này một thân?” Không đợi nhuận ngọc trả lời, hắn còn nói thêm, “Bất quá huynh trưởng lớn lên đẹp, mặc gì cũng đẹp.”
Nhuận mặt ngọc sắc đỏ lên, sở trường chỉ điểm hắn: “Ngươi nha —— ngươi không phải nói có cái gì cho ta xem, là cái gì?”
Húc phượng triển khai minh diễm tươi cười: “Này liền mang ngươi đi.”
Hai người thông qua nhập khẩu, đó là Vong Xuyên bờ sông, nhuận ngọc nhìn trước mắt xiêm y nhan sắc khác nhau tiên tiên ma ma, mới nhớ tới hai giới đã khai thông kết giao, lui tới Ma giới không bao giờ cần ngụy trang thành Ma tộc bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2
FanfictionDo bên Tuyển Tập đã không đủ để up fic tiếp, còn 4 chương nhưng 4 chương đấy là bản thảo của fic chưa hoàn cho nên qua đây up tiếp, còn nhiều fic Tuyết chưa up lắm, cứ từ từ. Cre LOFTER