Mở Ra Phương Thức Sử Dụng Thẩm Mỹ Đúng Cách Của Ứng Long

147 7 1
                                    

Cre LF: Nguyên Tiểu Bạch

1

Nhân duyên trước phủ, một đám tiểu tiên tử nhóm đang ở cho nhau cổ vũ.

“Ai ai, ngươi cướp được không?”

“Không đâu! Cũng chỉ no rồi cái nhãn phúc, đã sớm thói quen lạp!”

Hỏi chuyện hai người chính thở ngắn than dài, một khác nói giọng nữ hạ xuống nói, “Lần này lại kiếm không được ta ca tiền riêng, tháng này ta lại muốn ăn đất, ta thật là hảo khổ mệnh a ô ô ——” một cái tiểu tiên tử an ủi nói, “Không có công lao cũng có khổ lao sao, tìm hắn yếu điểm chạy chân phí cũng là sử dụng!”

“Chính là a! Cạnh tranh như vậy kịch liệt, ngươi ca chính hắn đoạt không đến, liền biết treo ngươi sung đầu người tìm an ủi, quả thực cáo già xảo quyệt!”

Mọi người ríu rít nghị luận khí thế ngất trời, sau một lúc lâu đồng thời ai thán một tiếng: Đại điện hạ bá bá khang khang ta chờ tiểu trong suốt đi, cầu cầu!

Nguyệt Lão đếm xong rồi đôi ở nhà kho nội linh lực hạt châu, thần thanh khí sảng mà phiêu ra đại môn. Mới vừa vừa ra khỏi cửa liền bị bao quanh vây quanh.

“Ngài lại cấp đại điện hạ nói một chút đi, liền lại nhiều cung ứng một kiện cũng đúng nột, đôi tay dâng lên túi tiền!”

“Chính là a, cũng muốn cấp khắc kim tuyển thủ một cái cơ hội sao! Hạn lượng thật sự quá ít, tưởng khắc cũng chưa cơ hội.”

Dưới ánh trăng tiên nhân không nói hảo cũng không nói không tốt, chỉ cười ha hả mà đôi tay loát loát trên người tơ hồng đoàn nói, “Hảo thuyết hảo thuyết, mọi người đều có cơ hội đều có cơ hội!” Hắn nhón chân khắp nơi nhìn nhìn, xác định không ai chú ý nơi này, cúi người xuống thần bí nói, “Ta đại chất nhi tân phẩm các ngươi khẳng định là không cơ hội, như vậy đi, ta đem tiếp theo quý màu thịnh hành nói cho các ngươi được rồi!” Nguyệt Lão làm bộ làm tịch ho khan một tiếng, thanh thanh giọng nói nói “Thiển bạc, giao sa.”

“Ngài thật là đại thiện nhân! Liền lại nhiều lộ ra một chút bái, tỷ như đồ trang sức sẽ đáp bộ dáng gì a, giao sa sẽ thêu cái gì hoa văn a. Chúng ta tưởng đi theo đại điện hạ kiểu dáng xuyên sao.”

“Ai nha được rồi được rồi, này đó thô cái giá cũng đủ mỹ chết các ngươi. Các cô nương mau trở về chuẩn bị đi.” Nguyệt Lão linh hoạt lòe ra vòng vây, lưu thành một đạo khói hồng chạy.

Đi theo đại điện hạ học phối hợp, bảo ngươi mỹ đến bế nguyệt tu hoa trầm ngư lạc nhạn! Mọi người hoan hô một tiếng, làm điểu thú trạng tan.

Thật lâu sau, một con vóc người nhỏ xinh chim hoàng oanh từ trước cửa mật lá cây dò ra thân mình, lén lút hướng tới cánh miểu châu bay đi.

“Dì.” Tuệ hòa thướt tha lả lướt đi vào tím phương vân cung, hướng tới tòa thượng người doanh doanh nhất bái.

Đồ Diêu cười gật gật đầu, hướng tả hữu nhìn nhìn, phân phó nói, “Đều đi xuống đi.” Hầu hạ các cung nữ theo thứ tự lui xuống.

Cửa điện phủ một quan thượng, đồ Diêu không tự giác nắm lấy bảo tọa tay vịn, vội vàng hỏi “Đều mang đến?”

Tuệ hòa trầm ổn gật gật đầu, huyễn ra một tinh xảo mạ vàng bảo hộp phủng ở trên tay.

Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ