( 1 )Mọi người đều biết, Thiên Ma đại chiến trung, thuỷ thần lấy thân ngăn chiến, phương hồn khó tìm. Từ đây, Thiên Đế, Ma Tôn hoa Vong Xuyên vì giới, hoàn toàn tuyệt nứt.
( 2 )
“Nghe nói sao?”
“Ngươi nói chính là……”
“Hư, chỉ hiểu mà không diễn đạt được bằng lời!”
“Tê ~! Đa tạ ma hữu nhắc nhở, nếu không mạng nhỏ khó bảo toàn rồi.”
( 3 )
Ma giới suốt ngày ô sơn ba hắc, này đây, đương một mạt trắng thuần xuất hiện khi, liền có vẻ phá lệ chói mắt.
Đương sự đôi tay chỗ tựa lưng, sân vắng tản bộ, nhàn nhã, dạo đường cái dường như không e dè.
Ma giới mọi người sợ ngây người!
Này không phải trăm năm trước từng thề “Cuộc đời này tuyệt không bước vào Ma giới” Thiên Đế bệ hạ lại là ai?
Trải qua quá kia tràng Thiên Ma đại chiến Ma giới người không cấm nội tâm chửi thầm —— này da mặt quá dày đi!
Đương nhiên, có chút lời nói chỉ dám đáy lòng lải nhải, rốt cuộc kiến thức hôm khác đế bệ hạ nảy sinh ác độc khi hung hình dáng, ai còn dám đem trong lòng nói ra tới?
( 4 )
Lưu anh phi đến Vong Xuyên biên giới, đem trong lòng ngực hiếm quý ngoạn vật tất cả bỏ xuống, u lục quang mang lóe mấy nháy mắt, cái gọi là trân bảo liền cặn bã đều không dư thừa hạ. Nàng thở dài ra một ngụm trường khí, trong ngực bực mình lại không có thư hoãn.
Phượng huynh ngày gần đây cử chỉ dị thường, tổng ồn ào muốn tìm huynh trưởng, mà nhuận ngọc thế nhưng nhưng vào lúc này xuất hiện ở ngu cương trong cung. Nói không có âm mưu ai tin nha?
Nhưng, đương một chúng ma binh đề đao ngăn trở khi, thế nhưng…… Thế nhưng bị Ma Tôn một thốc Hồng Liên Nghiệp Hỏa thiêu kêu cha gọi mẹ, một đám cùng hạ sủi cảo dường như hướng Vong Xuyên nhảy, ra tới thời điểm…… Chậc chậc chậc, kia thê thảm bộ dáng, không đề cập tới cũng thế!
Lưu anh nhắm mắt áp xuống lửa giận, nếu chỉ là như vậy liền thôi, càng quá mức chính là, này huynh đệ hai người ngày ngày gặp gỡ, đóng cửa thiết giới, dẫn người mơ màng.
Này không, Thiên Đế hôm nay người tới báo, nói là có việc không thể lại đây, phượng huynh liền thở ngắn than dài, lộ ra một bộ ra không thể luyến biểu tình tới. Còn sai người tự ma phủ vơ vét ra các kiểu hiếm lạ trân bảo muốn nàng đưa đến Thiên giới người nọ trong tay. Lưu anh khí không đánh một chỗ tới, quở trách húc phượng hai câu, bị tẩn cho một trận, đuổi ra tới.
Giận cực ma nữ huy khởi ma cốt tiên, bụi đất bay lả tả lạc mãn huyền sam, biện thành công chúa khí thế như hồng quát: “Rõ ràng là cái bộ, ngươi lại duỗi đầu nhi hướng trong toản. Ta nếu là lại giúp ngươi, ta chính là cây búa!!”
( 5 )
Hôm sau, Vong Xuyên phía trên, Thiên Đế Ma Tôn vung tay đánh nhau.
Đương sự khi, Ma giới trên không hồng lam đan xen, nước lửa chi linh minh minh diệt diệt, rõ ràng là đại chiến đem khải thái độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2
FanfictionDo bên Tuyển Tập đã không đủ để up fic tiếp, còn 4 chương nhưng 4 chương đấy là bản thảo của fic chưa hoàn cho nên qua đây up tiếp, còn nhiều fic Tuyết chưa up lắm, cứ từ từ. Cre LOFTER