Cầu Sinh

152 6 8
                                    

Giả thuyết nếu như Đan Chu là trùm cuối của Hương Mật:) (quên link rồi nhưng cùng tác giả với fic Dục Lãm Minh Nguyệt nha)

THƯỢNG

( 01 )

Đan chu có được kế thừa đại thống khả năng tính, chỉ là, nhuận ngọc làm trưởng tử, húc phượng làm con thứ, tựa hồ càng có thuyết phục lực.

Nhưng là đương thúc thúc đoạt cháu trai ngôi vị hoàng đế, này không phải hiếm lạ sự —— huống chi, nơi nào có thể kêu đoạt cháu trai ngôi vị hoàng đế, quá hơi lại không có lập Thái Tử, nơi nào tới đoạt ngôi vị hoàng đế này vừa nói.

Muốn trách kia đến quái quá hơi không lập trữ, mà không thể trách hắn dã tâm đại —— nếu phụ chết tử kế, anh chết em kế tục, tử cùng đệ vì cái gì không thể công bằng cạnh tranh?

Đương nhiên, này tất cả đều là đan chu cho chính mình tìm lấy cớ thôi, hắn lại suy nghĩ nói —— hơn nữa này hai cái cháu trai, nhuận ngọc thoạt nhìn phi thường…… Không đáng sợ hãi.

Một cái ru rú trong nhà người.

Một cái bị chèn ép người.

Đan chu là đánh nội tâm cảm thấy nhuận ngọc phi thường không cần chú ý —— quá yếu.

Hắn kỳ thật, không lớn minh bạch quá hơi.

Không lập trữ tựa hồ có thể cho hai đứa nhỏ cho nhau chế hành, đạt tới không uy hiếp chính mình đế vị hiệu quả, nhưng mà, nhuận ngọc cái kia trong tay cái gì đều không có, thậm chí liền thân sinh mẫu thân đều đã không có người, bằng vào cái gì đi chế hành húc phượng đâu?

Rào ly vừa chết cũng đã xốc không dậy nổi cái gì sóng gió Thái Hồ, lại có thể lấy cái gì đi duy trì nhuận ngọc đâu?

Nếu muốn chế hành, chẳng lẽ không phải mắt nhìn húc phượng nổi bật chính thịnh, bởi vậy đề bạt nhuận ngọc, làm cho hai người chạy nhanh năng lực cân bằng, có thể đánh nhau đánh nhau……?

Nhưng cũng không có, nhiều năm qua, húc phượng nổi bật xa áp nhuận ngọc.

Hai đứa nhỏ cũng không như thế nào chế hành.

Ngược lại làm đại đa số nhân tâm đều cảm thấy, húc phượng sớm đã là người thừa kế, chỉ là không có trực tiếp nói rõ thôi.

Có lẽ……

Không lập trữ căn bản liền không phải vì hai đứa nhỏ chế hành?

Chỉ là đơn thuần không nghĩ có trữ quân lúc sau, có một số lớn người tụ tập với trữ quân dưới trướng, kéo bè kéo cánh thế cho nên uy hiếp quá hơi vị trí?

Chính là húc phượng phía sau ủng độn giả…… Cũng không ít a.

Này cùng kéo bè kéo cánh kết bè kết cánh có cái gì khác nhau? Quá hơi không kiêng kị sao?

Nhưng quá hơi giống như xác thật không kiêng kị.

Húc phượng lúc trước nói bị cấm túc liền có thể bị cấm túc, quân quyền nói thu liền có thể bị thu, thu quá mức nhanh chóng…… Nếu thu hồi binh quyền cũng chỉ là một câu sự tình, kia chỉ có thể chứng minh……

Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ