Đây là bản QT của nó, nhìn mà muốn tâng huyết áp thật sự luôn á.
Lời tựa: Nước có ga đường hương vị mang theo vài phần chua xót vài phần ngọt lành, từ đây, thân hách yêu nước có ga đường, cũng yêu tặng hắn nước có ga đường người kia.
( 1 )
Thiên cuối, mông lung ánh trăng đem cởi chưa cởi.
Ánh mặt trời xuyên thấu dày nặng tầng mây, tưới xuống vô lượng quang huy với san sát nối tiếp nhau trên nhà cao tầng uốn lượn du tẩu, chiết xạ ra không đếm được hoạt bát quang điểm xuyên thấu qua tế tế mật mật cây cối loang lổ vô số người mộng.
Nắng sớm vừa lúc, hoa thơm chim hót, là cái ngày lành đâu!
( 2 )
"Keng keng keng...... Keng keng keng......"
Chói tai chuông báo thức đánh vỡ gối mềm yên lặng yên giấc, một cái tế gầy thân ảnh thong thả ngồi dậy, mắt buồn ngủ mê mang, rùng mình một cái, lại quay đầu lại nhìn mắt phiền lòng đồng hồ báo thức, đột nhảy khởi.
"A nha nha!" Thân hách một bên kêu sợ hãi một bên ấn xuống chuông báo, cầm lấy trên giá áo sớm chuẩn bị tốt phấn hồng tây trang, lại xứng với một đôi bóng loáng phấn hồng giày da. Đánh răng rửa mặt thổi tóc liền mạch lưu loát. Cuối cùng, hắn đứng ở gương to trước, kéo kéo góc áo, lại vuốt phẳng tây trang thượng nếp uốn, so cái hoàn mỹ thủ thế. Cảm thấy mỹ mãn ra cửa.
Hôm nay là ngày quốc tế thiếu nhi, thân hách đại nhật tử!
Vòng đi vòng lại, nhấp nhô gập ghềnh, hắn rốt cuộc lấy hết can đảm phải hướng hắn người trong lòng cầu hôn.
( 3 )
Nói lên thân hách cùng người trong lòng tương ngộ, có thể nói là tương đương -- hỗn loạn?
Thân hách, y đại phụ thuộc bệnh viện nhi khoa chủ nhiệm y sư. Là bệnh viện có tiếng dương quang soái khí ôn nhu ưu nhã áo blouse trắng vương tử. Tên tuổi nghe tới cũng không tệ lắm, chỉ có chính hắn biết này phân bạch y mang đến trách nhiệm cùng áp lực, hắn nóng bỏng ái công tác này, nhìn đến bọn nhỏ mang theo uể oải bệnh khí mà đến, chở hồn nhiên miệng cười mà về, trong lòng tóm lại là thỏa mãn. Nhưng mà bệnh viện sự vụ luôn là phức tạp nhũng trọng, y nháo sự kiện lại nhiều lần cấm không dứt, tám ngày nhiệt tình ở lần lượt đả kích dưới, cũng không miễn thể xác và tinh thần mỏi mệt, tâm sinh lui bước.
Nhận thức bách hải đó là nguyên với một lần y nháo sự kiện. Ngày ấy đêm khuya 11 giờ tả hữu, một vị lão thái thái ôm không trăng tròn trẻ con tới xem bệnh, nói là hài tử tiêu chảy tổng không thấy hảo, thân hách là màn đêm buông xuống duy nhất một vị chủ trị y sư, tự nhiên bụng làm dạ chịu mang theo hài tử làm một loạt kiểm tra. Lẽ ra tiêu chảy vốn không phải cái gì đại sự, nhưng đứa nhỏ này quá tiểu, thả huyết áp quá thấp, thân hách xuất phát từ chuyên nghiệp suy xét, liền kiến nghị hài tử tốt nhất lưu viện quan sát. Kia lão thái thái cảm thấy kiểm tra hoa không ít phí dụng, lại nghĩ hài tử tiêu chảy tổng sẽ không ra cái gì đại sự. Ở thân hách mọi cách khuyên bảo hạ, vẫn như cũ lựa chọn mang hài tử về nhà. Sáng sớm hôm sau, thân hách chính kiểm tra phòng, một đám mãng hán vọt vào tới đem thân hách ấn ngã xuống đất chính là một đốn tàn nhẫn đánh, thân hách vốn là không có phòng bị, thêm chi đối phương người nhiều, cơ hồ không hề có sức phản kháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2
أدب الهواةDo bên Tuyển Tập đã không đủ để up fic tiếp, còn 4 chương nhưng 4 chương đấy là bản thảo của fic chưa hoàn cho nên qua đây up tiếp, còn nhiều fic Tuyết chưa up lắm, cứ từ từ. Cre LOFTER