Tiểu Phượng Hoàng Đến Từ Tương Lai

241 7 3
                                    

Link fic: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=6305587

Tuyết nhớ không lầm thì fic này cùng tác giả với fic HỎA THẦN KHÔNG DỄ CHỌC, tại cái tên "HOA BỈ NGẠN CHUỘC TỘI" của tác giả nó đã khắc ghi trong đầu Tuyết. Tuyết cop em nó về hồi năm 2023 rồi nhưng quên mất tiêu luôn 😃

Review tí: P1 ngọt hài, P2 hài ngược ức chế đều có, P3 quy tụ hết những cái của P1+P2.

Fic này chia làm 3 phần, 3 phần viết nối tiếp nhau:

+ Phần 1 là THIÊN LAO ẤU PHƯỢNG gồm 9 chương không có phiên ngọa.

+ Phần 2 là NHỚ MỘT LẦN MA TÔN XUYÊN QUA gồm 6 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại (kì thật có thể xem phần 2 là phiên ngoại của phần 1)

+ Phần 3 là HỎA THẦN CÓ TƯ SINH TỬ? cũng gồm 9 chương không có phiên ngoại.

THIÊN LAO ẤU PHƯỢNG

1

Thiên lao nhật tử rất là thanh tịnh, rốt cuộc không cần ở lo lắng đề phòng, ngày này cũng vẫn là tới rồi, bất quá như vậy cũng cố tình có cũng đủ thời gian suy nghĩ tưởng cả đời này, cả đời này làm sự tình.

Ngày thường tượng trưng cho thiên hậu châu thoa, quần áo sớm bị kể hết gỡ xuống, tố bạch áo trong, bay xuống tóc dài phảng phất lại về tới tuổi trẻ thời điểm.

Đồ Diêu nhìn không thấy thiên nhật địa phương thật mạnh thở dài một hơi, cũng là đều là thiên lao, như thế nào còn sẽ làm ngươi nhìn đến thiên nhật đâu? Trào phúng tiếng cười tiến vào trong tai, hồi lâu đồ Diêu mới phản ứng lại đây đây là nàng chính mình, nhưng là nàng đã phân không rõ.

Phân không rõ là ở cười nhạo chính mình cả đời này đều là quá hơi lưỡi dao sắc bén, vì hắn gánh vác sở hữu tội danh, lại cuối cùng vẫn là không thắng nổi một cái sớm đã hóa thành tro tàn hoa thần, vẫn là nói ở cười nhạo chính mình lúc trước lựa chọn có bao nhiêu sai lầm lớn.

Quyền lợi thực hảo, có quyền lợi nàng cùng húc phượng mới có thể an toàn. Nhưng vì quyền lợi rơi xuống như vậy nông nỗi oán nàng sao? Quá hơi nói là thực xin lỗi chính mình, nhưng hắn biết chính mình chân chân chính chính muốn chính là cái gì sao? Nàng là điểu tộc nhất cao quý phượng hoàng công chúa, kiêu ngạo tứ phương, có trời sinh tự hào, nhưng hôm nay lại rơi xuống như vậy nông nỗi.

Thấy húc phượng, mới biết hắn thế nhưng vẫn là đối cái kia yêu nữ si tâm không thay đổi, nhưng hắn có hay không nghĩ tới hắn ái người mẫu thân, lại là lúc trước thiếu chút nữa đem bọn họ mẫu tử làm hại mất đi hết thảy nữ nhân. Vì cẩm tìm tới chất vấn nàng cái này mẫu thần, vì cẩm tìm lặp đi lặp lại nhiều lần cùng hắn mẫu thân đối nghịch.

Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ