Lưu Bạch Gian

252 14 3
                                    

Link fic: https://chaisu1314.lofter.com/post/1cc8064b_1c9c634ff

Giả vờ mất kí ức Phượng × Giả vờ bị cầm tù Ngọc. Húc Nhuận chơi theo phong cách "ngươi tù thân ta, ta tù tâm ngươi"=))) quá quen thuộc rồi.

Trang nghiêm long trọng Vân Tiêu Điện thượng, đàn sáo tiếng động uyển chuyển du dương. Dáng người thướt tha tiên tử nhanh nhẹn khởi vũ, trường tụ lưu chuyển gian, đều là mỹ cảm.

Đang ngồi một chúng tiên gia không phải ở thưởng thức ca vũ, đó là ở cùng bên cạnh tiên gia nhỏ giọng nói chuyện với nhau. Chỉ có ngồi ở chính phía trước tôn quý nhất chi vị nam tử, một thân thiếp vàng đường viền văn huyền y, rõ ràng tuấn lãng phi phàm, mày lại nhíu chặt, làm như bị đàn sáo thanh ồn ào đến đau đầu.

Không ra một khắc, nam tử bàn tay vung lên, kêu chúng tiên gia không cần câu thúc, chính mình đứng dậy lại có ly tịch chi ý.

Chúng tiên gia không dám nhiều xen vào, toàn đứng dậy đưa tiễn.

Chờ nam tử vừa đi, một vị tiên gia bưng chén rượu tấm tắc hai tiếng, cùng bên cạnh bạn tốt nhỏ giọng nói thầm hai câu.

Nguyên lai này nam tử đó là hiện giờ tam giới chúa tể —— Thiên Đế húc phượng.

Húc phượng nguyên là Thiên giới Hỏa thần nhị điện hạ, chiến công hiển hách, thiên chi kiêu tử. Lại nào biết bị kia thuỷ thần cẩm tìm làm hại thân vẫn, thật vất vả niết bàn trọng sinh, lại bị bẩm sinh đế nhuận ngọc tước thần tịch, từ đây Hỏa thần điện hạ không còn nữa tồn tại, Ma giới lại nhiều Ma Tôn húc phượng.

Thẳng đến Thiên Ma đại chiến lúc sau mấy năm, bẩm sinh đế bỗng nhiên viết xuống chiếu cáo tội mình, đem Thiên Đế chi vị giao cho sớm bị hắn đuổi ra Thiên giới đệ đệ húc phượng, từ đây không còn có lộ quá mặt. Kia húc phượng cũng chưa chối từ, đồng thời chiếu cố Ma Tôn cùng Thiên Đế chi vị, độc chưởng tam giới quyền lên tiếng.

Nhưng mà này đều không phải trọng điểm, này mấy cái tiên gia lẩm bẩm lầm bầm cái không dứt, là ngày gần đây nghe nói Thiên Đế ở chính mình tẩm cung Tê Ngô Cung ẩn giấu cái mỹ nhân. Kia mỹ nhân cái gì lai lịch, cái gì thân phận, cái dạng gì mạo, đều không người biết được. Thậm chí nghe nói, ngày thường đều đem người dùng huyền thiết khóa, tàng đến nhưng thâm. Mấy người tấm tắc bảo lạ, nghĩ thầm Thiên Đế ở Ma giới đãi lâu rồi, liền tâm tính đều có điều biến hóa, này chẳng lẽ là học kia nhân gian đế vương, kim ốc tàng kiều lý.

……

Tê Ngô Cung tẩm điện chừng mười hai bình phương trượng, trừ bỏ tất cả sở cần ngoại, nhất bên trong dùng một trương sáu phiến bình phong làm cách đương, đem tẩm điện phân thành trong ngoài hai thất, ngày thường đó là dồn hết sức lực cũng khó nhìn trộm đến bên trong nửa phần.

Một sợi quang xuyên thấu qua song cửa sổ, nhợt nhạt mà chiếu vào phía sau bình phong cách đó không xa nửa ẩn nửa hiện màn lụa thượng. Màn lụa vây quanh một chỗ không gian, liền chiếm tẩm điện mau một phần ba lớn nhỏ.

Liền tại đây chỗ màn lụa bên trong, nghiễm nhiên là một cái ngũ tạng đều toàn tiểu phòng ngủ. Trừ bỏ giường ghế nằm ngoại hạng, thậm chí còn có một mặt giá sách đứng ở một bên. Bàn trước có bạc ba chân đỉnh, lò hương nhiệt di, mãn phòng hương thơm. Tàn đuốc còn chưa đốt sạch, càng có vẻ nơi này yên tĩnh lại thanh lãnh.

Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ