Kịch Bản Của Ngày Đại Hôn

121 9 0
                                    

Link fic: https://heihei39038.lofter.com/post/31efbb79_1cb58bbb6?incantation=rzWunRy0lNap

1. Về tân kịch bản mạnh mẽ thêm tắc, ngọc ngọc cũng có cái loại này

# nhuận ngọc: Ngày mai ta đại hôn, nhưng trong mộng vì cái gì tất cả đều là húc phượng bị các loại hoa thức thọc đao?!

Một lần một lần lặp lại, tưởng ngăn cản lại phát hiện chỉ là bóng đè, ý thức thanh tỉnh lại cứ lại tránh thoát không được, tỉnh không được, chỉ có thể bị động nhìn thẳng đến chết lặng. Thẳng đến quảng lộ phủng trắng tinh như ngọc hôn phục đem hắn đánh thức sau, nhuận ngọc vẫn cứ lòng còn sợ hãi.

Mộng, chỉ là mộng mà thôi, ta không (Không, ta thực hoảng) hoảng!

# húc phượng: Ngày mai ta muốn cướp hôn, nhưng trong mộng vì cái gì tất cả đều là huynh trưởng bị các loại hoa thức ngược thân ngược tâm?!

Khi còn bé huynh trưởng nho nhỏ một con, như vậy hiểu chuyện lại nghe lời, kêu hắn tình thương của cha tràn lan thành toàn bộ Động Đình hồ. Nhưng là kia nữ nhân sao lại thế này, xẻo lân rút giác là điên rồi đi! Ngươi thuật pháp là bài trí sao?! Lân giác không có liền không phải ứng long sao?! Long hơi thở liền sẽ không có sao?! Nói lung tung! Chính là đầu óc có bệnh! Còn có hắn phụ đế cùng mẫu thần là chuyện như thế nào? Là bị yêu ma quỷ quái đoạt xá không thành?! Như thế nào cùng hắn thấy không giống nhau???

Huynh trưởng!!!

Tảng sáng thời gian, bị nhốt ở bóng đè trung chỉ có thể bị động bàng quan huynh trưởng hắc ám trưởng thành sử húc phượng, bị tiên hầu đánh thức.

Húc phượng nằm liệt ngồi ở trên giường tự hỏi điểu sinh.

Sau đó tự phiến một cái tát hắn, đến ra kết luận: Hắn thật không phải một con hảo điểu!

Ngăn cản không được rào ly, khuyên nhủ không được phụ đế mẫu thần…… Còn có huynh trưởng, hắn càng là liền an ủi đều không thể làm được!

Thậm chí còn đến bây giờ, đến huynh trưởng bị bức đến không đường thối lui chỉ có thể phản kháng thời điểm, hắn mới hậu tri hậu giác phát hiện sự thật chân tướng!

Ở phía trước, hắn cư nhiên ôm cảnh thái bình giả tạo mà vọng tưởng cầu được một cái an bình biểu hiện giả dối! Thậm chí còn còn thập phần thiên chân lại ngu xuẩn kế hoạch đoạt hôn?!

Húc phượng kế đem chính mình khai trừ điểu tịch sau, lại khai trừ rồi hảo đệ đệ tịch.

# cẩm tìm: Ngày mai ta muốn báo thù hối hôn thực xin lỗi tiểu ngư tiên quan, nhưng trong mộng vì cái gì tất cả đều là tiểu ngư tiên quan bị phượng hoàng đoạt hôn???

Một lần một lần bị bắt quan khán vị hôn phu bị đoạt, lại trình diễn ‘ húc phượng ’ các loại vặn vẹo dữ tợn pháp diệt thủy phong nhị thần hậu, cẩm tìm cố chấp!

Vì cái gì húc phượng giết cha cùng lâm tú dì sau, còn muốn cướp đi nàng duy nhất thân nhân! Tiểu ngư tiên quan rõ ràng là nàng sắp quá môn phu quân, là sẽ cùng nàng quá cả đời long, nàng không thể mất đi hắn!

Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ