Bí Mật Của Hỏa Thần

438 14 0
                                    

Ý tưởng: Phượng hoàng niết bàn lúc sau, mỗi cách một tháng liền sẽ bám vào người đến một người trên người. Thiên Đế Thiên Hậu, dưới ánh trăng ngạn hữu, cẩm tìm, thậm chí nhuận ngọc, hắn đều bám vào người cái biến. Sau đó phượng hoàng hiểu biết tới rồi không giống nhau Thiên giới, sau đó long phượng trình tường!

Thượng

Hỏa thần có một bí mật.

Hỏa thần có một cái ai đều không thể nói bí mật.

Chuyện này lại nói tiếp, kia thật là khổ bức vô ngữ tới rồi cực hạn. Đó là Hỏa thần húc phượng niết bàn trở về một tháng sau mỗ một ngày, húc phượng từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại sau phát hiện chính mình không thể động, không thể nói, vô pháp chi phối thân thể của mình. Đương nhiên, hắn thực mau liền phát hiện, này thân thể căn bản là không phải chính hắn, mà là thuộc về một vị nữ tiên. Xem nàng quần áo hoa lệ, cao giường ấm nằm, hẳn là vị thân phận bất phàm nữ tử. Bởi vì nữ tiên còn ở ngủ, cho nên húc phượng chỉ có thể nhìn đến hồng nhạt màn lụa, thêu trăm điểu nháo xuân đồ chăn gấm.

Liền ở húc phượng đang ở hãy còn suy đoán này nữ tiên thân phận khi, một cái tiên nga vội vã mà xông vào.

“Nương nương, nương nương, việc lớn không tốt, Hỏa thần điện hạ ngất không tỉnh!”

“Ngươi nói cái gì?” Trên giường nữ tiên chợt lăng ngồi dậy, vung tay lên thay một bộ kim sắc vinh hoa thiên hậu lễ phục.

Nguyên lai hắn thế nhưng bám vào người tới rồi mẫu thần trên người!

Thiên hậu mang theo người tiến đến Tê Ngô Cung vấn an húc phượng, kỳ hoàng tiên quan khám nửa ngày mạch cũng không có thể tra ra Hỏa thần điện hạ đây là nơi nào xảy ra vấn đề

Thiên hậu giận dữ, làm kỳ hoàng tiên quan trị không hết liền đề đầu tới gặp, sau đó lại dò hỏi khởi mấy ngày gần đây húc phượng đều gặp qua người nào, có gì không tầm thường sự tình?

Nghe bay phất phơ chính là húc phượng gần hầu, toại tiến lên giải thích nói: “Hồi nương nương nói, điện hạ gần đây trừ bỏ đi giáo trường liền vẫn luôn đãi ở Tê Ngô Cung không có đi ra ngoài quá, nhưng thật ra mới tới cẩm tìm tiên hầu hôm qua bị điện hạ từ tẩy trần điện ném ra tới.” Bọn họ đều là hầu hạ điện hạ người, dựa vào cái gì cẩm tìm tiên hầu là có thể được đến điện hạ coi trọng? Bọn họ còn theo điện hạ mấy ngàn năm đâu! Nghe bất động thanh sắc mà cấp cẩm tìm thượng cái mắt dược.

Lửa cháy lan ra đồng cỏ quân nghe xong nghe chi ngôn rất có vài phần không phẫn, điện hạ khó khăn có một cái vừa ý người chơi thân, này gà con tử liền tưởng xa lánh người! Hắn lập tức mở miệng vì cẩm tìm giải vây nói: “Nương nương dung bẩm, cẩm tìm tiên hầu nửa tháng phía trước đã bị điện hạ phái đi dưới ánh trăng tiên nhân trong phủ, hôm qua bất quá là thế dưới ánh trăng tiên nhân tới vì điện hạ tặng đồ. Ngài cũng biết, điện hạ luôn luôn không thu dưới ánh trăng tiên nhân lễ vật, cho nên lúc này mới liền người mang đồ vật cùng nhau ném ra tới.” Mỗi ngày sau sắc mặt hơi hoãn, hắn lại nói: “Hôm qua, điện hạ nhưng thật ra đi trước toàn cơ cung một chuyến, sau đó lại đi giáo trường……”

Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ