Link fic: https://wangtong63366.lofter.com/post/4c52dfe0_2bace4a93
Tên fic giải nghĩa ở cuối, câu thơ cuối cùng.
Tư thiết: Hai cái cho nhau yêu thầm tiểu đáng thương, phân biệt đã chết một hồi, cuối cùng HE chuyện xưa! (Quà Tết của tác giả gửi tới fan CP Húc Nhuận)
Một niệm khởi, oán giận xúc động có thể hóa binh qua.
Một niệm lạc, tuyệt cảnh tình nhu có thể hóa ngăn võ.
Gào khóc thượng cổ Vong Xuyên bờ sông thượng, Ma Tôn cùng Thiên Đế đánh đến khó xá khó phân. Vài lần đối chiêu sai phong sau, Ma Tôn đưa lưng về phía Thiên Đế quay đầu, hắn thấy thứ mang huyền với trước mắt, giơ tay đem xích tiêu kiếm che ở đen nhánh kiếm bối thượng.
“Chắn đến không tồi.”
Thiên Đế đè nặng kiếm phong, từ kiếm khí đem Ma Tôn trước mắt vẽ ra miệng máu.
Ma Tôn mắt phượng vừa nhấc, nổ tung ma khí đem Thiên Đế bắn thật xa, huyền thân lập tức nhất kiếm đâm xuyên qua Thiên Đế ngực. Máu rơi vào Vong Xuyên, vệt đỏ bố ở Ma Tôn tuyết trắng trên mặt, một khác đầu Thiên Đế sặc khẩu huyết cười đến yêu dị phi thường.
“Nhuận ngọc, ngươi thua.” Húc phượng phượng linh kiếm vừa đâm thủng nhuận ngọc ngực, này nhất kiếm từ trước sau này, không phải do hắn lưu tình. Nhuận ngọc vận dụng yêu thuật, vừa không nhập ma, cũng không vì thần, hai mắt đều bị yêu lực nhuộm thành xanh đậm.
Bọn họ phía trước phía sau đánh không biết mấy ngày mấy đêm, gút mắt tại đây Vong Xuyên thượng lâu lắm, liền thủy đều bị đánh đến thay đổi tuyến đường. Phía dưới u minh quỷ thủ giãy giụa ra thủy, chói tai thét chói tai nhiễu đến húc phượng nhíu mày.
Một trận chiến này nhiễu quá nhiều sinh linh mệnh số, nếu lại đánh tiếp, Nhân giới linh lưu hỗn loạn, khủng lại dẫn tai hoạ. Mới vào Ma giới vi tôn khi, Vong Xuyên Thủy hoạn nghiêm trọng, lần này Thiên Ma hai giới ân oán đã lâu, bùng nổ một trận chiến, tăng lên Ma giới Vong Xuyên rung chuyển.
“A.” Nhuận ngọc ngạch biên toái phát di động, hắn một phen nắm lấy húc phượng tay, đem chuôi kiếm đẩy đến chính mình chiến giáp thượng va chạm.
Này nhất kiếm xỏ xuyên qua hắn chỉnh cụ thần khu, khiến huyết nhục xé rách, càng nhiều máu tươi phun tung toé đến húc phượng trên mặt. Húc phượng dại ra nhìn nhuận ngọc, thấy hắn hai mắt dựng đồng còn tại, chỉ là trong mắt yêu quang một cái chớp mắt tắt.
“Nhuận ngọc ——!” Húc phượng hô to, hắn kêu đến nôn nóng, cắn tự không rõ. Cách xa, ở không trung còn có thể linh tinh nghe thấy một tiếng phượng minh.
Thấy bào đệ còn ở ngây người, nhuận ngọc ở ngạch sinh trong suốt long giác khi, đem húc phượng đẩy: “Ta…… Đưa ngươi một hồi công tích…… Xem như mạc phụ ngươi ta tình nghĩa.”
Nhuận ngọc ngửa đầu cấp trụy, hắn phía sau bạch cốt tranh nhau ra thủy, bộ xương khô triều hắn hướng về phía trước lao tới, húc phượng lại duỗi tay đi bắt, đi cản.
Bách quỷ dạ hành, hắn vì vạn ma chi chủ, hắn muốn giữ lại một giới thần minh. Nhưng ở hắn thấy nhuận ngọc long đuôi long giác biến ảo hoàn toàn khi, trước mắt nổ tung một đạo u lam long linh, đem hắn chấn ra Vong Xuyên ở ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2
Hayran KurguDo bên Tuyển Tập đã không đủ để up fic tiếp, còn 4 chương nhưng 4 chương đấy là bản thảo của fic chưa hoàn cho nên qua đây up tiếp, còn nhiều fic Tuyết chưa up lắm, cứ từ từ. Cre LOFTER