Tuyển Phi

139 11 3
                                    

Tuyển Phi phiên bản khác nha, cùng tên chứ nội dung khác hoàn toàn

Link fic: https://dongyeyouxue.lofter.com/post/31c3b1f0_2bbcbfb9c?incantation=rziOQ0BZOinY

( 01 )

Húc phượng ném xuống một câu ngàn năm vạn năm cô độc, hảo hảo chuộc tội của ngươi, xoay người liền đi rồi.

Nhuận ngọc bi từ giữa tới, nước mắt tràn mi mà ra, bọn họ hai cái, đại để tất cả đều trở về không được.

Hắn một người an an tĩnh tĩnh, mãn đầu óc đều là, chính mình xác thật là sai rồi.

Chịu tội cảm cùng tự trách cảm là thực tra tấn người đồ vật, đỉnh mấy thứ này, ngay cả thấy đối phương một mặt, cũng không dám.

Tra tấn chính mình tra tấn đến cuối cùng tưởng tự thương hại.

Chính là vật cực tất phản, một khi lướt qua một cái độ, nhuận ngọc liền bắt đầu cực hạn xoay ngược lại —— dựa vào cái gì a?

Dựa vào cái gì muốn cô độc cả đời a?!

Hắn liền phải tam cung lục viện 72 phi, liền không cô độc sống quãng đời còn lại, tức chết húc phượng!

Vì thế một hồi thanh thế to lớn oanh oanh liệt liệt tuyển phi bị kéo ra màn che.

Nhuận ngọc thỏa thuê đắc ý, ảo tưởng húc phượng nếu là biết tin tức này khẳng định đến tức chết —— liền tính húc phượng không chiếm được tin tức hắn cũng đến tự mình đi đưa tin tức!

Nói ngắn lại, ngôn mà tóm lại, húc phượng thế nào cũng phải biết không nhưng!!!

Tuyển phi lại thanh thế to lớn hắn đều không yên tâm.

Vạn nhất truyền không đến húc phượng lỗ tai đâu?

Hắn thế nào cũng phải chính mình đi đưa tin tức mới yên tâm.

Vì thế hắn ra vẻ trấn định, làm bộ khí định thần nhàn bộ dáng —— tuy rằng trên thực tế miệng cọp gan thỏ, nhưng hắn cho chính mình làm vô số tâm lý xây dựng lúc sau quyết định tự mình, đem thiệp mời đưa cho húc phượng.

Hắn nghĩ —— hắn liền muốn nhìn một chút húc phượng cái gì phản ứng, nếu là sinh khí kia nhưng thật là vui.

“Đây là ——” nhuận ngọc lời nói đến bên miệng lại nói không nên lời, kia rách nát lòng tự trọng quấy phá, sợ húc phượng cảm thấy hắn một chút cưới nhiều người như vậy thuyết minh chính hắn bản thân liền không phải cái gì thứ tốt, “Đây là……”

Húc phượng tựa hồ có điểm hoảng hốt —— không nghĩ tới nhuận ngọc sẽ đến Ma giới dường như.

“Ca……”

Nhuận ngọc toàn tuyến tan tác, hắn căn bản nói không nên lời!!!

Húc phượng một câu “Ca” khiến cho hắn căn bản nói không nên lời chính mình muốn cưới tam cung lục viện 72 phi tần.

Nhuận ngọc nghĩ —— hắn nên một tay trực tiếp đem húc phượng ấn trên tường, sau đó một tay kia cầm thiệp mời, sau đó vẻ mặt du côn lưu manh tương mà biên đùa giỡn biên khiêu khích: “Hắc! Ngươi hãy nghe cho kỹ! Ta phải đón dâu!!!”

Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ