Hệ Liệt: Luận Về Cách Tẩy Não Húc Phượng

141 13 4
                                    

Đoản văn Hệ liệt: Luận Về Cách Tẩy Não Húc Phượng.

Cre tác giả: Anh Bảo (là tác giả của các fic như Không phải Cùng Kỳ làm thật mà, Thiên Ma đại chiến đánh ra một hài tử, Đầu thai chiếm đóng,...)

Đây là đoản văn hệ liệt, các thế giới Húc Phượng xuyên qua đều là thế giới ĐỒNG NHÂN do tác giả đã viết lúc trước.

Trans+edit: Lạc Tuyết (@tieungocnhi_ngannhi)

Link fic: https://yingbao424.lofter.com/post/1ffcc2b3_12db0a84e?incantation=rzJpcvhJMWb6

-----

“Cùng Kỳ ôn châm”

Húc Phượng nhìn vết máu nhỏ trên tay và đi đến kết luận.

Thì ra hắn đã yêu sâu đậm Cẩm Mịch, thậm chí sẵn sàng hi sinh vì nàng?

Đây là suy nghĩ cuối cùng của Húc Phượng trước khi ngất xỉu.

Lưu Anh cùng Cẩm Mịch đến Hoa Giới tìm Dạ U Đằng cho Húc Phượng.

Húc Phượng vì linh lực tiêu tán, nhiệt độ cơ thể giảm nhanh chóng, Nhuận Ngọc cũng không bận tâm điều gì, lập tức dựng kết giới, truyền linh lực của mình cho Húc Phượng.

Người khác đang làm gì, Húc Phượng không hay biết, hắn chỉ cảm thấy mình đang trôi dạt trong bóng tối, một cảm giác mất trọng lực ập đến, Húc Phượng ngã phịch xuống đất.

Thế giới "Hoài nghi Long sinh":

Cẩm Mịch kéo Tuệ Hòa đến tìm Nhuận Ngọc, thấy Húc Phượng nằm bò trước cửa Tuyền Cơ cung, liền đá một cái, “Này, này, Phượng Hoàng chết tiệt, đừng chắn đường, đứng dậy mau.”

Cú đá của Cẩm Mịch không hề nương tay, Húc Phượng bị đá bật dậy, ôm lấy mông đau nhức, nhìn quanh thấy Cẩm Mịch và Tuệ Hòa, có chút ngạc nhiên, chẳng phải hắn đã trúng ôn châm của Cùng Kỳ ở Ma Giới sao?

Quay đầu nhìn lại phía sau, đại môn của Tuyền Cơ cung rất quen thuộc, Thiên Giới?

Lại nhìn Cẩm Mịch và Tuệ Hòa đang tay trong tay, từ khi nào mà hai người này thân thiết như vậy?

Húc Phượng cảm thấy đầu óc hơi rối loạn, Cẩm Mịch nhìn Húc Phượng, khinh thường nghĩ, “Con chim này lại đánh rơi thêm vài điểm IQ rồi sao? Vốn đã không nhiều, đừng để mất hết.”

Thấy ánh mắt khinh bỉ của Cẩm Mịch nhìn mình, Húc Phượng hơi nghi hoặc, nàng không sợ hắn không truyền linh lực cho nàng nữa sao?

“Các ngươi...”

“Phượng Hoàng chết tiệt, nếu muốn vào thì nhanh lên, không thì mau tránh ra, đừng đứng đây cản đường.” Cẩm Mịch không khách sáo cắt ngang lời Húc Phượng.

Húc Phượng tức giận, chỉ vào Cẩm Mịch nói, “Ngươi, ngươi, ngươi...”

“Ngươi cái gì mà ngươi, tránh ra.” Cẩm Mịch đưa tay đẩy Húc Phượng ra và bước vào cung Huyền Cơ.

Tuệ Hòa bị Cẩm Mịch kéo đi, mỉm cười áy náy với Húc Phượng, “Biểu ca đừng để ý.”

Không để ý! Cẩm Mịch quá đáng quá rồi, sao hắn không để ý được!

Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ