Má Diêu bị fan Húc Nhuận dí:))
※ nếu húc nhuận các fan đối với đồ Diêu điện cá hành vi, lại lại lại lại một lần đem ngọc ngọc hài tử lộng không có, oán niệm quá sâu……
Link fic: https://heihei39038.lofter.com/post/31efbb79_1cb58bbb6?incantation=rzWunRy0lNap
“Đồ Diêu, ngươi quay đầu lại nhìn xem a, đó là tiểu phượng hoàng! Ngươi tâm tâm niệm niệm tiểu phượng hoàng a!!!”
Nghẹn nói nghẹn nói, bổn tọa không có đầu! Không có!
Khí tạc đồ Diêu lại một lần bị ác mộng bừng tỉnh, sờ sờ điểu đầu, còn ở……
Tiểu phượng hoàng……
Làm sao?!
Đồ Diêu xốc lên chăn, chịu đựng bạo tính tình, đem tẩm điện ngoại nơm nớp lo sợ một chúng tiên nga gọi tiến vào. Cầm lấy chén trà…… Nhiệt!
“Trà như thế nào là nhiệt? Các ngươi làm cái gì ăn không biết, liền cái trà đều sẽ không đảo? Còn không mau cấp bổn tọa lộng lạnh!”
Mỗi ngày làm ác mộng, trong mộng toàn làm nàng quay đầu lại, nàng quay đầu lại, đen thui gì đều mộc có a! Từng ngày niệm, niệm, niệm, niệm! Đều mau thần kinh suy nhược đều!
Đồ Diêu phát tác một phen mới áp xuống hỏa khí, từng đợt mỏi mệt triền đi lên, liền lấy tay khởi động cái trán, tưởng nhắm mắt nghỉ ngơi trong chốc lát, kết quả bên tai lại tiếng vọng khởi tiểu phượng hoàng.
Tiểu phượng hoàng?
Trước kia nằm mơ không có nói đến quá tiểu phượng hoàng……
Phía trước chỉ là lải nhải lẩm bẩm làm nàng quay đầu lại, đồ Diêu còn tưởng rằng là cái nào Tây Thiên sầu con lừa trọc cách làm, tự cho là còn có niệm niệm toái đồ bỏ khổ hải vô nhai, quay đầu lại là bờ. Khí cùng ngày tỉnh lại phái chồng chất điểu tộc thám tử, đi phương tây tìm hiểu, kết quả gì cũng chưa phát hiện.
Đồ Diêu lại tưởng, chẳng lẽ đây là quải cái khổng tước không thỏa mãn, còn tưởng đem nàng cũng quải qua đi?
Sau lại nàng lại quan sát một chút, Tây Thiên hẳn là không ý tứ này, chính là ngày ngày bị ác mộng dây dưa phượng hoàng tính tình thực sự hỏa bạo, mặc kệ này rốt cuộc là cái nào ý tứ, nàng phải trước ý tứ ý tứ, đem không ảnh nhi manh mối trước bóp chết!
Sau lại Khổng Tước Đại Minh Vương tới tìm thiên hậu, quải cong ( uyển chuyển ) nhắc nhở, chú ý ảnh hưởng, đừng nháo!
Thiên hậu lại không phục, bổn tọa đây là nháo sao? Nói lung tung!
Sau lại kia lão bất tu long cũng tới cảnh cáo chính mình, khí nàng một đốn không ăn cơm!
Chính là vừa rồi trong mộng nhiều cái kế tiếp, niệm tiểu phượng hoàng, tiểu phượng hoàng?
Này ném không xong mộng rốt cuộc là có ý tứ gì, nàng tiểu phượng hoàng không phải ở Tê Ngô Cung sao? Chẳng lẽ còn có khác phượng hoàng? Húc Nhi khi nào như vậy cấp lực? Nhà ai tiên tử đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2
FanfictionDo bên Tuyển Tập đã không đủ để up fic tiếp, còn 4 chương nhưng 4 chương đấy là bản thảo của fic chưa hoàn cho nên qua đây up tiếp, còn nhiều fic Tuyết chưa up lắm, cứ từ từ. Cre LOFTER