Dục Lãm Minh Nguyệt

174 8 2
                                    

Cảnh báo: BE chứ không ngược (theo cảm nhận của Tuyết thôi nhen)

Link fic: https://dongyeyouxue.lofter.com/post/31c3b1f0_2bbc10f1c?incantation=rzjVMt8Gz2jb

( 01 )

Huyết linh tử hậu hoạn vô cùng, nhuận ngọc tự giác thời gian vô nhiều, không nghĩ phút cuối cùng còn bị nhìn thấy bất kham bộ dáng, tính toán một người tìm cái an an tĩnh tĩnh địa phương, đã chết tính.

Thác thể cùng sơn a, cũng coi như lãng mạn.

Lâm chung trước nhìn lại cả đời.

Ân…… Tất cả đều là tiếc nuối.

Như vậy tiếc nuối, đại khái suất chết đều chết không nhắm mắt.

Thiên Đế bảo tọa phía sau, cất giấu một giấy chiếu thư, rành mạch viết rõ kế vị người, mà người này không cần đoán, là húc phượng.

Không thể hiểu được được cái Thiên Đế vị trí.

Không thể hiểu được huynh trưởng không có.

Không thể hiểu được liền phải nhìn một đám người đối với hắn kêu bệ hạ.

Nhưng là, buồn cười chính là, húc phượng cái gì cũng không biết, còn vẻ mặt mộng bức, cục diện liền biến thành cái dạng này.

Hắn còn không thể tiếp thu, bởi vậy bắt đầu cực kỳ kháng cự: “Cái gì bệ hạ! Nói bậy gì đó!”

Mời người khác kế vị, vì biểu hiện khiêm nhượng tốt đẹp phẩm đức, nhất định phải luôn mãi thỉnh vị, đối phương lại luôn mãi chối từ, sau đó “Bất đắc dĩ” mà kế thừa đế vị, mới có thể biểu hiện vị trí này kế thừa địa danh chính ngôn thuận.

Thần tử nhóm sớm đã thành thói quen này kịch bản, quyền đương húc phượng là làm diễn: “Tiên đế lâm chung giao phó, vi thần tự nhiên cẩn tuân pháp chỉ, còn thỉnh bệ hạ thượng vị.”

Húc phượng còn không có hoãn quá mức nhi, lẩm bẩm nói: “Hắn còn tốt lành…… Hắn rõ ràng tốt lành……”

Hắn cái gì đều nghĩ tới.

Chính là không nghĩ tới nhuận ngọc đột nhiên không có chuyện này.

Đó là từ nhỏ bồi hắn lớn lên huynh trưởng, sao có thể sẽ đột nhiên liền không có đâu?

Hắn hiện tại vô luận như thế nào cũng tìm không thấy người này, thật giống như…… Thật giống như từ trước thời gian đều là giả……

Không có……?

Sẽ không còn được gặp lại……?

Phượng hoàng trọng tình, húc phượng cũng là như thế.

Tâm là không chịu khống.

Nếu không nơi nào sẽ có như vậy nhiều buồn bực mà chết giả.

Trái tim rất đau, thở không nổi, nắm khẩn, lộp bộp một chút, cảm giác nó liền mau đình nhảy……

Nó liền mau đình nhảy……

Hắn thở sâu, phát hiện trái tim càng đau.

Đầu óc đều đau.

Cảm giác lại đi một bước lộ, liền phải đổ.

Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ