Fic này nó không gu Tuyết và theo cảm nhận của Tuyết thì fic này nó cứ sao sao ấy, kiểu như không thế nào hiểu được tại Tuyết đã qua cái giai đoạn thích đọc mấy kiểu cẩu huyết bá tổng rồi😃, giờ đọc lại nó kỳ lắm, một lời khó nói hết.
Được bao dưỡng Phượng × Bá Tổng Ngọc.
Link fic: https://dongyeyouxue.lofter.com/post/31c3b1f0_2bbed4323?incantation=rzFzDn7vTM8W
Tư thiết của tác giả: Húc nhuận quan hệ phi thường đơn giản —— nhuận ngọc kim chủ ( có thể đại nhập thời xưa bá tổng ), húc phượng thuộc về bị nuôi dưỡng phương; có thể đại nhập thời xưa tiểu bạch hoa nữ chủ ), nhưng húc phượng ra với đối với hai người không bình đẳng quan hệ bất mãn, trả thù tâm lý kéo mãn, cho nên, cầm nhuận ngọc cho hắn tiền đi, nuôi dưỡng người khác ( ái xem!!!)
Giai đoạn trước thời xưa bá tổng ( nhuận ngọc )+ thanh thuần tiểu bạch hoa ( húc phượng ) giả thiết, trung hậu kỳ thuần thuần hai điên phê ( tất thế nhưng nhuận ngọc phát hiện húc phượng làm sự tình ), vì thế song phương đều chủ đánh một cái cuồng loạn.
OOC đến cực điểm ( không phải lời nói khiêm tốn, là sự thật ), không có thể tiếp thu chớ nhập!!! (Tác giả đã cảnh báo trước rồi nhen)
Tất cả đều là thời xưa ngôn tình giả thiết kịch bản, không có logic! (Lý do Tuyết cảm thấy nó cứ sao sao là đây nè)
Thượng
(01)
Lão ba là cái ma bài bạc, trong nhà tiền, trả nợ đều không đủ.
Có đôi khi si ngốc, lý trí là sẽ bị vứt đến cửu tiêu vân ngoại đi, luôn muốn tiếp theo đem nhất định hồi bổn nhi. Húc phượng cực cực khổ khổ nỗ lực công tác, kiếm tiền nuôi sống tự mình đều lao lực, lại còn muốn điền trong nhà lỗ thủng, thật sự là tâm thần và thể xác đều mệt mỏi.
Hắn nóng nảy, đối với quá hơi quát: “Ngài lần trước mới cùng ta bảo đảm! Nói không bao giờ! Như thế nào lại đi! Hiện tại bên ngoài thúc giục nợ thúc giục vô cùng, ngươi làm mẹ làm sao bây giờ? Làm ta gia làm sao bây giờ?”
Quá hơi ngập ngừng nói: “...... Liền lúc này đây, cuối cùng một thứ. Không bao giờ.”
“...... Trên đời này nơi nào có cái gì tới tiền mau pháp tử, hồi bổn nhi hồi bổn nhi! Khi nào là cái đầu nhi?” Húc phượng đỡ trán, lại vẫn là thỏa hiệp, “Thiếu nhiều ít?”
“50 vạn......”
Đánh cuộc bao lớn a!
“Thật sự 50 vạn?”
Quá hơi do dự một chút: “...... Ân.”
Húc phượng kiểu gì hiểu biết chính mình phụ thân, xem này biểu tình một điểm nhi không giống nói thật: “Ta không tin, ta chính mình tới tra.”
Quá hơi vội ngăn lại: “Hơn một trăm vạn!!!"
Nếu là không đủ, là sẽ bị dụ đi mượn tiền —— người luôn muốn nếu là thắng một phen đại, kia mượn tiền quật lung cũng có thể bổ thượng, nhưng mà thường thường là càng chơi thiếu càng nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2
FanfictionDo bên Tuyển Tập đã không đủ để up fic tiếp, còn 4 chương nhưng 4 chương đấy là bản thảo của fic chưa hoàn cho nên qua đây up tiếp, còn nhiều fic Tuyết chưa up lắm, cứ từ từ. Cre LOFTER