Điên Cuồng

622 11 0
                                    

La Phong chính là tình phách của Húc Phượng nhe, chữ La là Luo  nó đồng âm với chữ Lạc ( 落 ), trong lưu lạc, rơi xuống, còn Phong đồng âm với chữ Phượng.

Cửu Nhật (QT dịch tên Chín Ngày) chính là chân chính Húc Phượng.

Không có chương 13, chúng ta và chương H văn ấy không duyên không phận, Tuyết lục banh luôn Weibo với Baidu chẳng thấy cuối cùng còn mất cả tiếng xem FMV Húc Nhuận

Mạng của Húc Phượng là mạng, còn mạng của người khác không phải mạng sao?

Link fic: https://fengxiyan798.lofter.com/post/1fea5d8f_1c650c9ed

Húc nhuận chi điên cuồng một
Bóng đêm nặng nề, toàn cơ trong cung, quảng lộ thấy nhuận ngọc đã là ngủ say liền tắt ánh nến, bưng chậu nước rời đi tẩm điện. Quảng lộ rời đi lúc sau không lâu, một đạo tím màu xanh lơ quang mang chợt lóe, dừng ở nhuận giường ngọc trước.

Người nọ nâng lên tay phải, một đóa màu tím hoa sen từ lòng bàn tay xuất hiện, màu trắng xanh ngọn lửa chiếu ra người tới kia trương dữ tợn gương mặt.

“Nhuận ngọc, đừng trách bổn tọa không thể lưu ngươi, muốn trách thì trách mẫu thân ngươi không biết liêm sỉ, nghịch thiên sinh con; muốn trách thì trách ngươi phụ đế, phong lưu đa tình, phụ ta mẫu tử. Vì Húc Nhi, ngươi liền hảo sinh địa đi thôi!”

Nhuận ngọc nhận thấy được có người, lập tức cảnh giác mà mở to mắt. Đương thấy rõ người tới khi, hắn không cấm chấn động, thiên hậu lại là đuổi tới toàn cơ cung tới sát chính mình. Hắn giãy giụa suy nghĩ muốn chạy trốn ly nơi đây, nề hà hôm nay mới vừa rồi bị tam vạn thiên hình, thân mình đúng là suy yếu vô lực thời điểm, thiên hậu sát chiêu hắn căn bản vô pháp bỏ chạy.

“Thiên hậu, ngươi giết hại ta mẫu, diệt ta mẫu tộc, hiện giờ còn muốn lấy ta tánh mạng, ngươi sẽ không sợ tao trời phạt sao?”

“Ha ha ha ha ~ trời phạt? Bổn tọa gì sợ! Đi tìm chết đi!” Thiên hậu tăng lớn linh lực, lưu li tịnh hỏa đốt cháy nhuận ngọc thân hình.

Hắn hận, hận Thiên Đạo bất công, hận thiên hậu vô tình, hắn từ nhỏ chịu người xem thường, nếm hết tình đời ấm lạnh, bị thân sinh mẫu thân lăng ngược tra tấn, ở Thiên giới như đi trên băng mỏng, sống được thật cẩn thận. Nhưng mặc dù là như vậy, hắn vẫn là khó thoát thân Tử Thần diệt chi kiếp.

“A! Nếu nhuận ngọc có thể lưu một tia nguyên thần bất diệt, nhất định phải làm ngươi nợ máu trả bằng máu, chết không có chỗ chôn!”

“Si tâm vọng tưởng! Ta lưu li tịnh hỏa dưới còn tưởng lưu có nguyên thần.” Thiên hậu đang đắc ý, lại thấy một đạo kim quang phá không mà đến, đem nàng lưu li tịnh hỏa kể hết đánh diệt.

“Bệ hạ!”

Thiên Đế lạnh lùng nhìn nàng một cái, bước đi đến nhuận ngọc bên người ngồi xổm xuống. Hắn này trưởng tử sợ là vô cứu!

“Thiếp thân bất quá là xử trí một cái nghịch phản chi sau, bệ hạ cần gì để ý!”

“Đủ rồi! Ngươi đã giết rào ly, vì sao không thể buông tha nhuận ngọc? Ngươi làm như vậy……” Thiên Đế vung ống tay áo, thở phì phì nói: “Ngươi là chê ta thiên việc xấu trong nhà nghe quá ít vẫn là sao, thiên hậu tàn nhẫn, mưu hại trưởng tử thanh danh dễ nghe sao?”

Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ