Fic này hơi khó hiểu tí nha.
Tác giả bảo đi theo chủ nghĩa duy vật nhưng lại có thần tiên. Với lại tuyến tình cảm cũng không sâu.
Có 4 phần
Thượng: https://dongyeyouxue.lofter.com/post/31c3b1f0_2bba2df92
Báo động trước:
Lại làm một lần to lớn tự sự.
Nhuận ngọc cơ hồ là phụ trợ vị, tồn tại ý nghĩa chỉ có một: Nói rõ phương hướng ( nhưng không có tước hắn ý tứ, nói rõ phương hướng loại này phụ trợ vị, ta cảm thấy rất quan trọng )
Toàn văn cơ bản ý nghĩ:
Nạn hạn hán —— tập quyền —— khai sơn —— khai hoang —— trồng trọt.
Hết thảy tuần hoàn chủ nghĩa duy vật lịch sử.
( 01 )
Nơi này tên là hoài ngô.
Trăm ngàn năm trước, có một bộ phận người di chuyển đến tận đây mà, bởi vì thổ địa phì nhiêu, mưa dư thừa, thích hợp trồng trọt, bởi vậy ở chỗ này bá tánh đại bộ phận đều lấy nông cày mà sống.
Nhưng nơi này mưa cũng không tính ổn định, có khi nhiều, có khi thiếu, nhiều liền biến thành nạn úng, thiếu liền biến thành nạn hạn hán.
Bởi vậy, nắm giữ mưa thần tiên liền thành bá tánh trong lòng cực kỳ quan trọng thần tiên.
Bọn họ đem này mệnh danh là long.
Trừ cái này ra, ở bọn họ nhận tri, mưa nếu là quá ít, kia tất nhiên là chưởng hỏa thần tiên quá mức cường thế, đối thủy hình thành áp chế.
Bọn họ đem này mệnh danh là phượng.
Nếu là mưa quá nhiều, tất nhiên là long đối phượng hình thành áp chế, bởi vậy hình thành nạn úng.
Vì thế long phượng liền thành trên mảnh đất này mọi người tín ngưỡng, bá tánh tự nhiên khát vọng long phượng lực lượng cân đối, hài hòa phát triển, không cần ai đối ai hình thành áp chế, cứ thế tai ương.
Long phượng chỉ là cái cách gọi khác.
Trăm ngàn năm sau có lẽ, mọi người sẽ đem này hai loại lực lượng một lần nữa đổi cái xưng hô, thí dụ như một cái kêu cao khí áp mang, một cái kêu áp suất thấp mang, này cũng không quan trọng, cũng không ảnh hưởng hiện tại đại gia cho rằng, là có hai loại lực lượng thần bí, một loại kêu long, một loại kêu phượng ở cho nhau đối kháng, thế cho nên mưa khi lâu ngày thiếu.
Quốc vương cùng vương hậu ân ái dị thường, sinh hạ đứa bé đầu tiên khi nghe nói trăm điểu tới hạ, bá tánh khẩu khẩu tương truyền, đều bị lấy làm kỳ, nói đây là thụy triệu, là phượng hoàng thân hàng.
Bởi vậy đứa nhỏ này chịu tải mọi người hy vọng được gọi là húc phượng.
Nề hà vương hậu sớm thương, chỉ còn đứa nhỏ này một cái, quốc vương bi thống vạn phần, đem sở hữu hy vọng đều ký thác cho đứa nhỏ này, ngày ngày đốc xúc, lúc nào cũng thúc giục, thành tựu về văn hoá giáo dục võ công, đều bị thân thụ, húc phượng cũng chưa dám chậm trễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2
FanficDo bên Tuyển Tập đã không đủ để up fic tiếp, còn 4 chương nhưng 4 chương đấy là bản thảo của fic chưa hoàn cho nên qua đây up tiếp, còn nhiều fic Tuyết chưa up lắm, cứ từ từ. Cre LOFTER