Toàn Cơ Thôn Truyền Kỳ

251 4 1
                                    

Thiếu chương 15, 16,17 là do lỗi của Tuyết 😢
Link fic: https://fengxiyan798.lofter.com/post/1fea5d8f_1cab6bfa7

1

Thiên nguyên 21 vạn 2612 năm chín tháng sơ sáu, ngũ hành thiên hà thủy, hướng tị xà, sát nam, mọi việc không nên.

Nhuận ngọc ra toàn cơ cung một đường hướng bố tinh đài đi đến, hắn mới vừa rồi tính qua, hôm nay thiên thời cùng húc phượng tương hướng, khủng có tai ương. Hôm nay tiết sương giáng, nguyên bản hẳn là bố mão ngày gà, nhưng mão ngày gà thường trực nhiều có dị thường phát sinh, là vì đại hung, đối húc phượng bất lợi. Hắn suy nghĩ, không bằng hôm nay làm việc thiên tư một hồi, dùng Thanh Long đuôi túc thay đổi số trời, thế húc phượng chắn sát. Thanh Long bên trong, hổ ở long đuôi, thuộc hỏa, nhưng thật ra đối hắn ảnh hưởng không lớn, liền bố cửu tinh đuôi túc đi! Dù sao chính mình chính là vạn năm cô độc chi mệnh, nhân duyên lợi bất lợi cùng hắn tới giảng, cũng không cái gì khác nhau.

Lấy định chủ ý, nhuận ngọc bước nhanh hướng bắc Thiên môn đi đến. Hắn không biết chính là, ở hắn rời đi sau không lâu, một tòa cùng toàn cơ cung giống nhau như đúc cung điện đột nhiên xuất hiện ở rừng rậm bên trong, cùng hắn cung điện láng giềng mà cư, một ở đàm đông một với đàm tây.

Bố tinh trên đài, một bạch y nam tử sờ sờ bên cạnh nai con đỉnh đầu, nói: “Tối nay là tiết sương giáng chi kỳ, cũng không biết có phải hay không cái kia tiết sương giáng chi kỳ! Hồi lâu chưa bố tinh bàn, đều mới lạ đâu, khởi!” Hắn lời còn chưa dứt, quanh mình một mảnh tinh thạch phát ra điểm điểm ánh huỳnh quang, chậm rãi trôi nổi dựng lên, ở hắn bốn phía không ngừng biến ảo tạo hình.

Kia nam tử lại nói: “Tiết sương giáng a, bổn long nhớ rõ, cái kia húc phượng

Giống như chính là ở tiết sương giáng chi dạ bị kia ngạn hữu đánh lén, rơi xuống hoa giới. Bổn tọa kia hậu bối tiểu long kiếp nạn đó là từ đây bắt đầu, càng lúc càng thảm thiết. Bổn long nếu tới, kia liền cùng hắn thêm chút lửa hảo. Ở vào Chu Tước chi cánh cánh hỏa xà, nhiều chủ cát, chính là Hỏa thần chi cánh, liền bố cánh hỏa xà đi!” Những cái đó tinh thạch phảng phất nghe hiểu hắn nói, tự hành ở không trung trao đổi vị trí. Mấy tức qua đi, trong trời đêm một cái thật lớn hỏa xà lóe chợt lóe liền biến mất ở màn đêm ngân hà bên trong.

Bạch y nam tử bố xong tinh, không nhanh không chậm mà xách lên trước bãi, đi lên bậc thang, tính toán hồi toàn cơ thôn nhi. Bắc Thiên môn thủ vệ thấy hắn lại đây, lập tức cúi người hành lễ bái nói: “Đêm Thần Điện hạ!”

Nam tử gật gật đầu, qua bắc Thiên môn mới phản ứng lại đây. Đêm Thần Điện hạ? Đối, bổn long hiện giờ nhưng còn không phải là đêm đó Thần Điện hạ sao! Dù sao hắn nhàm chán vô cùng, hắn các bạn nhỏ cũng nhàm chán vô cùng, quyền cho là lại đây nghỉ phép.

Này bạch y nam tử là ai? Lại nói tiếp, hắn nhưng thật ra nơi này đêm thần nhuận ngọc, rất có vài phần sâu xa. Nam tử tên là Ngọc Nhi ta đẹp nhất, vốn là một bên khác song song thế giới một cái bạch long, bởi vì sinh đến thanh tuấn vô song, mặt như quan ngọc bị người tặng cái nhã hào, gọi là ngọc diện bạch long. Hắn từ nhỏ chịu người sủng ái, cha mẹ lại là lục giới chí tôn, cố dưỡng thành một cái nói một không hai hỏa bạo tính tình. Một ngày, này ngọc diện bạch long đang cùng người yêu nị nị oai oai, chợt thấy đến trong đầu có người ở khóc thảm thiết không ngừng, hô to cứu mạng. Hắn đẩy ra ái nhân bấm tay tính toán, thế nhưng tính ra một bên khác trong thế giới một cái cùng hắn khi còn bé diện mạo tương tự tiểu long đang ở bị người ngược đãi, xẻo giác quát lân, đau đớn muốn chết. Kia tiểu long mệnh hồn thượng có một ấn ký, cùng chính mình hoàn toàn tương đồng, có thể nói là một thế giới khác chính mình. Chỉ là đồng nhân bất đồng mệnh, kia tiểu long thật sự là thảm, xem đến ngọc diện bạch long chịu không nổi, kéo lên ái nhân vượt qua thời không đi tới thế giới này. Chỉ là hắn không nghĩ tới chính là, hắn này một vượt, không chỉ có vượt qua không gian, còn vượt qua thời gian, đi tới mấy ngàn năm sau. Không hổ là ta, lập tức kiếm lời mấy ngàn năm! Chính vui mừng khi, phía sau linh lực một trận dao động, có tiếng xé gió truyền đến.

Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ