Hư Thật Nan Biện

195 8 1
                                    

Tựa mộng lại phi mộng mà thôi.
Thật thật giả giả đâu ai biết.

Link fic: https://qiyuexiangnuan.lofter.com/post/1fe7d5bf_12e62f4e0?incantation=rznwZjbBSu0z

Kia bạch vi mang đến thấu xương lạnh lẽo khiến cho Ma Tôn không thể không lỏa ~ thân ngâm ở nóng bỏng nước ấm lấy tìm kiếm một chút ấm áp. Hắn cách cửa sổ nhìn trời, phiền muộn nhắm lại mắt phượng, một loại vô lấy ngôn nói cảm xúc đem hắn gắt gao bao lấy. Ma giới không trung nhiều năm không ánh sáng, đã là quyết định tại đây bén rễ nảy mầm, liền nhất định phải thói quen này dài lâu bát ngát hắc ám mới là. Hắn trầm được yêu thích, hai tay ôm với trước ngực, những cái đó trên mặt khí phách hăng hái ở mờ mịt nhiệt khí bốc hơi hạ tiêu tán vô tích. Xa xa nhìn, đảo như là cái bị người nhà vứt bỏ đáng thương hài đồng.

Thiên Ma đại chiến lấy cẩm tìm thân chết phá Ma Tôn tử cục. Thiên Đế hứa hẹn hắn tương lai thiên hậu đem vĩnh sinh lại không bước vào Ma giới, cũng lấy xích tiêu hoa hạ khe rãnh, từ đây hoàn toàn buông cố chấp, cẩn trọng làm cái kia trong thiên địa lớn nhất tù nhân. Mà điên cuồng hắn biến cầu tiên thần yêu ma, biến tìm Bát Hoang Tứ Hải, cầu chỉ cầu cẩm tìm một đường sinh cơ, nguyện chỉ nguyện cẩm tìm một đời bình an. Không cầu cùng nàng tình thâm cùng nhau, nhưng cầu nàng làm hồi kia viên vô ưu vô lự tiểu quả nho.

Mà khi cẩm tìm tự hắn trong mắt chảy xuống, không có vượt qua sinh tử vui sướng, không có cửu biệt gặp lại thân mật, chỉ có hiểu rõ sau vô tận quyết tuyệt.

“Phượng hoàng, ngươi vẫn muốn lừa mình dối người sao?” Kia thê lương thương xót ánh mắt tựa muốn đem hắn tâm đâm thủng. Mắt thấy cẩm tìm buông quá vãng chuyển thế luân hồi. Hắn gần như điên cuồng bái mà khóc rống.

Tìm ngươi lâu như vậy, liền ngươi…… Cũng không cần ta sao?

Hắn đã từng có được hết thảy, nhưng tới rồi cuối cùng, hắn lại hai bàn tay trắng.

Tựa mộng phi mộng, hồi ức trầm trọng đến vô pháp thừa nhận khi, nhắm chặt mắt phượng trung thế nhưng thổi qua một mảnh màu trắng góc áo. Trên đời này, đại để chỉ có màu trắng nhất sấn hắn. Khóe môi nảy lên một tia không dễ phát hiện ý cười, giây lát gian bị tức giận thay thế. Đại chiến khi xích tiêu kiếm thọc vào huyết nhục trung thanh âm hãy còn ở bên tai, tới lúc đó, hắn mới rõ ràng chính xác cảm nhận được đến từ thân huynh trưởng sát ý, hắn huynh trưởng, cái kia vĩnh viễn lộ ôn nhuận ấm áp ý cười ca ca, là thật sự muốn giết hắn. Miệng vết thương xé rách đau xót che giấu không được bị thân nhân từ bỏ đau lòng. Mặc dù sau lại hai người uống xong rượu, thích hoài, lại cuối cùng là hận ý đã tiêu, oán niệm vưu tồn.

Một đạo quen thuộc linh lực dao động, nhắm chặt mắt phượng đột nhiên trừng lớn, ngực nội sớm đã làm lạnh kia trái tim thế nhưng hơi hơi nhảy lên, mang theo không người biết vui sướng. Hắn bất động thanh sắc mặc quần áo, dự bị đứng dậy đón chào. Người nọ lại tới so trong tưởng tượng muốn mau.

Húc phượng vốn định nói, ngươi không phải nói lại không tới ta nơi này sao? Ngẫm lại cảm thấy hình như có không ổn, liền thay đổi cái đông cứng lại hợp lý hỏi câu: “Thiên Đế bệ hạ như thế nào lúc này tới ta Ma giới?”

Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ