Bất Tương Tri

265 6 5
                                    

Bất Tương Tri nghĩa là không hiểu nhau.

Link fic: https://0601753661.lofter.com/post/4bea4c28_2b6b59656

Thượng

“Húc phượng, kiếp sau chỉ nguyện có ta liền không hề có ngươi.”

Thiên vì bị, mà vì giường, ngôi sao vì mạc.

Húc phượng trầm mặc mà đứng ở một mảnh cỏ hoang mà trước, trong lòng đối nhân thế gian phàm nhân thản nhiên sinh ra kính nể cảm giác, không có chỗ ở cố định lại khoáng đạt lạc quan, đây là thần tiên cũng không đạt được cảnh giới.

Kính nể về kính nể, nhưng húc phượng nhưng không nghĩ quá loại này nhật tử. Một giấc ngủ dậy, phòng ở không có, trong đất loại đồ ăn cũng không thấy, liền ngày hôm qua cho hắn hạ hai trứng gà “Công thần” gà mái già cũng biến mất vô tung vô ảnh, sạch sẽ mà phảng phất chưa từng có người ở chỗ này cư trú quá giống nhau.

Nghèo túng phượng hoàng không bằng gà, hôm nay húc phượng nhưng xem như kiến thức tới rồi, này to gan lớn mật “Tiểu mao tặc” trừ bỏ trên người một kiện quần áo, là một chút cũng chưa cấp húc phượng dư lại. Hiện giờ húc phượng cũng thật xưng được với nghèo rớt mồng tơi.

Thiên Ma đại chiến sau, húc phượng ẩn cư nhân gian, Phật hệ quá về hưu dưỡng lão sinh hoạt.

Cẩm tìm tự Thiên Ma đại chiến chết đã qua mấy trăm năm, này mấy trăm năm, húc phượng đạp biến lục giới tìm cẩm tìm nguyên linh, người khác chỉ nói hắn tình thâm, húc phượng lại biết không phải. Trăm năm thời gian làm húc phượng bị thù hận cùng tình yêu hướng hôn đầu óc tỉnh táo lại, hắn đối cẩm tìm có hổ thẹn, có hối hận, có tiếc nuối, cô đơn thiếu tình yêu.

Dù cho nhân nhất thời hối hận phân không rõ tình yêu, nhưng chờ trầm hạ tâm tưởng tượng, này phân ái hận ở cửu tiêu vân điện đạt tới đỉnh điểm, cũng từ cửu tiêu vân điện ma diệt. Húc phượng tìm cẩm tìm mấy trăm năm sau mới từ đấu mỗ nguyên quân chỗ thăm đến cẩm tìm nguyên linh tin tức, liền lại không để ý tới nhân gian thế sự, ở la gia sơn an phận ở một góc quá ẩn cư sinh hoạt, ngẫu nhiên cùng Cửu Trọng Thiên xuống dưới Thiên Đế bệ hạ uống chút rượu, nhật tử quá đến cũng coi như thích ý.

Nhưng này cũng không phải là hắn bị trộm gia lý do, húc phượng trong tay bấm đốt ngón tay, tính toán cấp này to gan lớn mật tiểu tặc một cái giáo huấn.

Sau một lúc lâu, húc phượng sắc mặt nặng nề buông tay, không tính đến này tiểu tặc bất luận cái gì tin tức. Thần tiên dọ thám biết tiền căn hậu quả pháp thuật tuy rằng hà khắc, nhưng tu vi đến húc phượng như vậy cảnh giới, lại là dọ thám biết cùng chính mình chặt chẽ việc, tổng có thể từ Thiên Đạo được đến một chút dấu vết để lại. Nhưng lần này, húc phượng ngẩng đầu, ai bổn sự lớn như vậy che giấu thiên cơ.

Có năng lực ở không bừng tỉnh hắn dưới tình huống dọn đi phòng ở người vốn là ít ỏi, còn nữa, nếu đều có như vậy bản lĩnh, lại như thế nào sẽ làm như vậy nhàm chán lại không phẩm việc nhỏ.

Chỉnh chuyện đều để lộ cổ quái, húc phượng xem kỹ bốn phía, xen vào quang ám gian màn trời, sum xuê đại thụ che lấp tia nắng ban mai ánh nắng, hỗn độn bụi cỏ treo ban đêm ngưng kết giọt sương, tiếng gió dắt thanh thúy chim hót truyền vào húc phượng bên tai. Húc phượng nghe thấy chim chóc đang nói

Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ