Hoa Quỳnh Nở Đưa Tình Yêu Đôi Ta Ra Ngoài Ánh Sáng

193 9 0
                                    

Nội dung như tên fic.

Link fic: https://realsheer.lofter.com/post/1d88cf5c_1ca9e957e

Quảng lộ vội vàng đi vào tỉnh kinh các, tại án tiền đứng yên, lại do dự mà không có lập tức mở miệng.

Nhuận ngọc vùi đầu phê duyệt tấu chương, thậm chí liền đầu cũng không nâng, nhàn nhạt hỏi: “Chuyện gì?”

Quảng lộ giảo ngón tay, lại giãy giụa một lát, mới nói: “Bệ hạ, trong viện —— trong viện mọc ra một gốc cây hoa quỳnh.”

Trong tay ngọc bút một đốn, nhuận ngọc ngừng hồi lâu, mới không có việc gì giống nhau đem bút phóng hảo, ngẩng đầu lên, lại hỏi một lần: “Ngươi nói cái gì?”

Quảng lộ liếc hắn liếc mắt một cái, thật cẩn thận lặp lại nói: “Ta vừa mới lãnh người ở trong viện vẩy nước quét nhà, phát hiện trong viện thế nhưng mọc ra một gốc cây hoa quỳnh.”

Trong nháy mắt kia nhuận ngọc biểu tình có vi diệu biến hóa, nhưng mà còn chưa đám người thấy rõ vừa mừng vừa lo, liền lại khôi phục ngày xưa đạm nhiên, hắn bình tĩnh nói: “Đã biết, đi xuống đi.”

“Bệ hạ ——” quảng lộ tựa còn muốn nói cái gì, nhuận ngọc lại phất phất tay, ý bảo nàng rời đi. Nàng cọ xát một lát, vẫn là lĩnh mệnh lui xuống.

Đãi nhân đi rồi, nhuận ngọc quay đầu xa xa nhìn phía ngoài cửa sổ.

Nơi này là Thiên giới, đập vào mắt trừ bỏ mây tía không còn hắn vật.

Mặc dù sớm tại 500 năm trước hoa giới liền đã quay về Thiên giới, Thiên giới lại có hoa tươi thịnh phóng, hắn này toàn cơ cung cũng vẫn luôn là cái ngoại lệ.

Tự cẩm tìm chết, hoa quỳnh tiêu tán, toàn cơ cung liền lại không thấy bất luận cái gì hoa cỏ, trước sau vẫn duy trì thanh lãnh nhạt nhẽo bộ dáng.

Nhưng hôm nay quảng lộ lại nói trong viện có hoa quỳnh sinh trưởng.

Trong tay áo ngón tay hơi hơi nắm chặt.

Hoa quỳnh tái hiện, chẳng lẽ là cẩm tìm sống lại?

Nhưng hắn chưa bao giờ nhắc tới việc này ——

Thiên Đế bệ hạ ở bảy chính điện khô ngồi hồi lâu, cuối cùng lặng lẽ ra toàn cơ cung, ly Thiên giới, hướng Ma giới đi.

**********************

500 năm hôm trước ma đại chiến, thuỷ thần chết, Thiên Đế hoa Vong Xuyên vì giới, ngôn sinh thời lại không bước vào Ma giới, từ đây Thiên Ma hai giới đến hưởng mấy trăm năm thái bình.

Nhưng mà Vong Xuyên hai bờ sông, Thiên Ma hai giới binh lính vẫn là cẩn trọng tuần thú, ở bọn họ xem ra, đối diện người nhất âm hiểm xảo trá, ai biết ngày nào đó đột nhiên lại nhấc lên đại chiến, tuyệt đối không thể thả lỏng cảnh giác.

Kết quả là này hai bờ sông biên cảnh bố phòng qua 500 năm vẫn là như thời gian chiến tranh giống nhau nghiêm mật.

Nhuận ngọc ẩn nấp thân hình, thong dong tránh thoát một cái lại một cái phòng ngự trận pháp, tránh đi một đội đội Ma giới binh lính.

Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ