Phượng Hoàng Là Của Ứng Long

457 10 11
                                    

Link fic: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3492335

1

Thần ma đại chiến đã qua đi một ngàn năm, thế sự biến ảo, thương hải tang điền, đã từng huyết vũ tinh phong, bi tráng thảm thiết chiến tranh đã bị mọi người dần dần phai nhạt. Kia ma khí hoàn hầu Vong Xuyên bờ sông sớm đã đã không có lúc trước âm trầm khủng bố, bờ sông trải rộng một loại màu xanh lục thực vật. Chúng nó cả ngày dựng thật dài cột, một ngàn năm tới chưa bao giờ khai quá hoa, ai cũng không biết chúng nó là cái gì hoa, lại là từ đâu mà đến, phảng phất là trong một đêm, này đó thực vật liền sinh đầy toàn bộ Vong Xuyên.

Lưu anh nhận được thuộc hạ bẩm báo, Vong Xuyên bờ sông những cái đó thảo trong một đêm khai ra như máu tươi diễm lệ đóa hoa. Hoa nhi rậm rạp che kín bờ sông, giống một cái thật dài thảm vẫn luôn phô tới rồi Vong Xuyên cuối.

Thiên giới toàn cơ trong cung, tuổi trẻ Thiên Đế dỡ xuống dày nặng miện phục người mặc thời trước vẫn là đêm thần khi bạch y, an tĩnh mà nằm ở trên giường nghỉ ngơi. Trong mộng, húc phượng trong chốc lát là tuổi nhỏ khi bộ dáng tổng quấn lấy hắn chơi đùa, trong chốc lát lại là trở thành Ma Tôn sau bọn họ ở Vong Xuyên bờ sông quyết đấu.

“Húc phượng ~ húc phượng ~” hắn thấy húc phượng ôm một cái thấy không rõ mặt nữ nhân càng đi càng xa, mặc cho hắn như thế nào kêu gọi cũng không từng quay đầu lại liếc hắn một cái.

“Khụ khụ ~” nhuận ngọc cổ họng một trận phát ngứa, phun ra một mồm to máu tươi sau vô lực mà đảo hồi trên giường.

Hắn sợ là đại nạn buông xuống!

Đều nói lúc sắp chết, bất luận thần ma phàm yêu đều sẽ nhìn lại chính mình nhất sinh, tưởng niệm chính mình đáy lòng chôn giấu sâu nhất người. Hắn nguyên là không tin, nhưng liên tiếp mấy ngày hắn tổng hội lâm vào hồi ức, cũng sẽ không tự giác mà nhớ tới húc phượng, nhớ tới bọn họ đã từng vui sướng nhất thời gian. Phản đến là cẩm tìm, hắn tự nhận yêu nhất người hắn thế nhưng một lần cũng chưa nhớ tới quá, thậm chí liền nàng bộ dạng đều đã mơ hồ không rõ.

Hắn khi còn bé bị tù đáy hồ, nhận hết lăng nhục tra tấn, đi vào Thiên giới sau nếm hết nhân tình ấm lạnh, trốn không xong danh đao bắn lén. Khi đó cũng chỉ có húc phượng đãi hắn nhiệt tình chân thành, làm hắn thế giới không có như vậy hắc ám rét lạnh. Chính là sau lại cẩm tìm xuất hiện, nàng mang đi hắn trong thế giới duy nhất một tia sáng, cuối cùng một chút nhiệt.

Nhuận ngọc ý thức một chút mất đi, thân thể bắt đầu chậm rãi biến trở về mình đầy thương tích chân thân ứng long. Ước chừng là trước khi chết tức giận không cam lòng cùng oán niệm lan tràn, long thân thượng tràn ra nhè nhẹ màu đen oán khí, càng dật càng nhiều, thực mau liền che kín toàn bộ toàn cơ cung, rất có hướng Thiên giới bốn phía khuếch tán chi ý.

Thiên Đế hoăng thệ, lục giới toàn ai. Húc phượng nghe được chín chín tám mươi mốt đạo chuông tang thời điểm, trực tiếp phun một búng máu ra tới, hắn bỏ xuống thê nhi xông thẳng hướng Thiên giới. Hắn không biết chính là, ở hắn đi rồi không lâu, cẩm tìm đột nhiên hộc máu mà chết, hóa thành hôi hôi.

Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ