Link fic Tuyết quên copy lại, hôm nào rảnh Tuyết note vào sau, nhưng fic này cùng tác giả với các fic Kịch Bản Ngày Đại Hôn, Thế Giới Đồng Nhân Cẩm Mịch Xuyên Qua Hương Mật Bản Truyền Hình,...
Cre LF: Măng Ngọc Xào Quạ Đen
1
Thiên giới toàn cơ cung, như nhau người nọ cô lãnh thanh hàn.
Nhìn sắc trời đã là đi vào giấc ngủ khoảnh khắc, lãnh đàm bên bờ một nai con nhịn không được quơ quơ não, có chút nghi hoặc. Chớp mắt phía trước rõ ràng vẫn là quang sắc vân đầy trời, tiên khí phiêu phiêu làm vóc dáng không cao nó căm giận đặng đề, kết quả lại đột nhiên xoay ngược lại, thay đổi bản đồ.
Bất quá…… Bên cạnh này tiên nhân lớn lên nhưng thật ra cùng nó chủ nhân giống nhau như đúc, nghe lãnh hương cũng là không sai biệt mấy. Nhưng là, nó chính là đi theo chủ nhân nhà mình năm tháng dài dằng dặc yểm thú a, liền tính lại như thế nào tương tự, nó cũng có thể cảm giác ra, này không phải cùng đuôi long!
“Ô ô ~” ngươi là ai? Chủ nhân huynh đệ sao? Song bào thai?
Chính phao cái đuôi tiên nhân bị đánh thức, thấy yểm thú chỉ có thể bất đắc dĩ cười: “Bướng bỉnh ~ chính là nhàm chán?”
Tiên nhân âm thầm nghĩ, nếu không mang theo yểm thú đi thế gian đi dạo, thay đổi khẩu vị?
Yểm thú thực mộng, nhưng thiên giới này tiên nhân chi mộng tư vị tóm lại là không bằng cái khác mấy giới ngon miệng.
“Di? Hôm nay nhưng thật ra thú vị, lại có người đến nơi này.”
Nghĩ, liền thu hồi long đuôi.
Hắn bổn mặt mày khả ố, này chân thân cũng không giống cái khác con cá xinh đẹp, vẫn là không cần kinh hách người khác.
Ngẩng đầu nhìn lại, nguyên lai là một áo tím đồng tử mơ mơ màng màng, gãi đầu xông vào.
“Nha! Gặp qua tiên hữu.” Áo tím đồng tử làm cái tứ bất tượng lễ.
“Tiên hữu lớn lên nhưng thật thật đẹp, các ngươi bầu trời thần tiên đều lớn lên như thế mỹ diệu tuyệt luân sao?”
Ai, cũng không đúng, trời cao thấy đều là thần tiên, nhưng này thần tiên là thật sự tiên!
“Tiên hữu giễu cợt, không biết tiên hữu đến ta toàn cơ cung cái gọi là chuyện gì?”
Này đồng tử mắt minh trong trẻo, nhưng thật ra một cái thuần túy người. Bất quá người tới sở khen, hắn cũng chưa từng thật sự.
“A? Nga, ta kêu cẩm tìm, ta vốn là muốn đi cấp tiên cô tặng đồ, kết quả không cẩn thận lạc đường.” Đồng tử khờ nhiên cười, rất là ngượng ngùng, rốt cuộc nhiễu tiên tử nghỉ ngơi.
Trường phương chủ, ta hôm nay gặp được thật sự tiên tử a nga!!!
Bên cạnh yểm thú làm cái công kích chi thế, như thế nào lại là này đóa chán ghét hoa, buộc bổn yểm thú ăn cải trắng chuyện này hai ta không để yên!
“A a a a! Đừng truy ta đừng truy ta a!!!”
Trong lúc nhất thời gà bay chó sủa, đột nhiên yểm thú nhảy, chỉ thấy kia đồng tử muôn vàn tóc đen rơi rụng, lại là một cái khuynh thành tiên tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2
FanfictionDo bên Tuyển Tập đã không đủ để up fic tiếp, còn 4 chương nhưng 4 chương đấy là bản thảo của fic chưa hoàn cho nên qua đây up tiếp, còn nhiều fic Tuyết chưa up lắm, cứ từ từ. Cre LOFTER