Sau quá trình hơn 20 giờ ngồi edit lại từng câu từng chữ thì cũng ra được một bản dịch như ý, rồi thêm 1 giờ nữa để beta lại thì mới có được fic này.
Lần đầu tiên Tuyết chịu kiên trì đi edit một bộ fanfic như vậy, may mà fic này cũng ngắn và không ngược chứ nếu không là bỏ cuộc giữa chừng rồi. Chúc mừng bản thân đã đạt được một thành tựu nho nhỏ này:))
Link fic: https://qiyuexiangnuan.lofter.com/post/1fe7d5bf_1c5d5b043
Húc Nhuận diễn sinh - Bách Hải (Nghìn Lẻ Một Đêm) × Thân Hách (Bác Sĩ Nhi Khoa). Thể loại: yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, ngọt văn.
Lời tựa: Hương vị của kẹo Soda có một chút chua chua lại có một chút ngọt ngọt, từ đây Thân Hách yêu món kẹo Soda và cũng yêu luôn người tặng cậu viên kẹo Soda ấy.
1
Cuối trời, ánh trăng mông lung đã chẳng thấy.
Ánh sáng Mặt Trời xuyên qua tầng mây dày nặng, chiếu xuống vô số tia sáng rực rỡ nối đuôi nhau uốn lượn trên những tòa nhà cao tầng, khuất xạ ra không biết bao nhiêu tia sáng dừng trên cây lá rơi vào giấc mộng của vô số người.
Nắng sớm vừa lúc, hoa thơm chim hót, hôm nay là một ngày lành!
2
"Keng keng keng...... Keng keng keng......"
Tiếng chuông báo thức inh ỏi phá vỡ giấc ngủ bình yên trên gối mềm, một thân hình mảnh khảnh từ từ ngồi dậy, mắt còn buồn ngủ mê mang, vươn vai một cái, phiền chán quay sang nhìn đồng hồ báo thức, đột nhiên nhảy dựng.
- Aaaaa
Thân Hách một bên la lên, lại một bên ấn tắt chuông báo, cầm lấy đã chuẩn bị sẵn trên giá áo một bộ Vest màu hồng phấn phối với một đôi giày da màu phấn hồng bóng loáng. Đánh răng rửa mặt sấy tóc một mạch lưu loát. Cuối cùng, cậu đứng trước gương lớn, kéo góc quần áo, vuốt phẳng nếp nhăn trên bộ Vest, làm một cái tư thế hoàn mỹ rồi mới thấy mỹ mãn mà ra cửa.
Sau bao thăng trầm, cuối cùng cậu cũng lấy hết can đảm để tỏ tình người cậu yêu.
3
Nói đến cuộc gặp gỡ của Thân Hách với người yêu, có thể nói nó khá là -hỗn loạn?
Thân Hách là một bác sĩ trưởng khoa ở một bệnh viện. Là một chàng trai nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai ôn nhu thanh lịch trong chiếc áo Blouse trắng. Cái tên nghe thì hay đó nhưng chỉ có bản thân cậu mới biết được chiếc áo trắng này mang lại bao nhiêu trách nhiệm và áp lực cho cậu, cậu cực kỳ say mê với công việc này.
Nhìn bọn nhỏ đến đây với tình trạng bệnh tình mệt mỏi, rồi đem theo nụ cười hồn nhiên về nhà, cứ như vậy trong lòng cậu vô cùng thỏa mãn. Tuy nhiên, công việc của bệnh viện luôn luôn phức tạp, các sự cố y tế cứ lặp đi lặp lại nhiều lần, nhiệt tình quá mức cũng sẽ bị đánh đi đánh lại, điều này không khỏi làm cho thể xác lẫn tinh thần đều mệt mỏi, khiến trái tim lùi bước.
Cậu biết đến Bách Hải trong một lần xảy ra sự cố y khoa. Đêm đó khoảng chừng 11 giờ đêm, có một người phụ nữ trẻ tuổi bế một đứa bé chưa đầy một tháng tuổi tới khám bệnh, cô ấy nói rằng đứa bé bị tiêu chảy mãi mà chẳng hết, Thân Hách là bác sĩ duy nhất trực đêm cho nên cậu là người phụ trách thăm khám cho đứa bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2
FanfictionDo bên Tuyển Tập đã không đủ để up fic tiếp, còn 4 chương nhưng 4 chương đấy là bản thảo của fic chưa hoàn cho nên qua đây up tiếp, còn nhiều fic Tuyết chưa up lắm, cứ từ từ. Cre LOFTER