Tên fic có thể hiểu là Đôi Bên Đã Thanh Toán Xong.
Tiết lộ chút: thuyết phục không được thì mình ngủ phục.BE? HE? Tùy cách nghĩ của mỗi người thôi nha.
Cre: Nam Chi Tin
Bối cảnh:
Thiên Ma đại chiến xong, Thiên Đế cùng Ma Tôn lấy Vong Xuyên vì giới, nghị hòa.
Húc phượng cùng nhuận ngọc ước định mười lăm tháng tám, ở nhân gian gặp gỡ, cuối cùng một mặt, từ đây không còn gặp lại.
1.
“Này bộ thế nào? Ta xem cái này cũng không tồi!”
Nhuận ngọc đêm qua phê chữa tấu chương, trắng đêm chưa ngủ, sáng sớm ngạn hữu liền hấp tấp mà đi tới tím phương vân cung, tự tiến cử vì hôm nay gặp gỡ bày mưu tính kế.
Chọn quần áo.
Quảng lộ bưng sớm một chút trà quả vào điện, hành xong lễ, ăn nói nhỏ nhẹ mà khuyên nhủ: “Bệ hạ thân thể quan trọng, trước dùng bữa đi.”
Quảng lộ trước mắt lo lắng mà nhìn nhuận ngọc trước mắt ô thanh, bệ hạ khẳng định lại một đêm chưa ngủ.
Nhuận ngọc không nhiều lời, chỉ là buông xuống thư từ.
Đối với cái này vẫn luôn bồi ở hắn bên người cô nương, nhuận ngọc kỳ thật vẫn luôn thực nhớ.
Quả nhiên, quảng lộ mày buông ra, nhấp miệng cười nhạt, trên tay nhẹ nhàng mà vì nhuận ngọc chia thức ăn.
Ngạn hữu không biết khi nào rốt cuộc buông trên tay quần áo, thấu tiến lên đây.
“Ngươi này không được a! Nghe nói kia Ma Tôn hàng đêm sênh ca, ngày ngày phong lưu khoái hoạt, không biết nhiều tiêu sái tự tại!” Ngạn hữu tấm tắc mà nhìn đánh giá nhuận ngọc, “Nhưng ngươi nhìn xem ngươi này sắc mặt, không biết người còn tưởng rằng chúng ta Thiên giới nhiều thanh tâm quả dục, khô khan vô vị đâu! Này sẽ làm hắn cảm thấy ngươi quá đến không tốt! Có vẻ ngươi nhiều……” Không rời đi hắn dường như.
Nhậm ngạn hữu nhiều không biết trời cao đất dày, nhìn nhuận ngọc lúc này ánh mắt, cũng không khỏi có điểm da đầu tê dại.
Nhuận ngọc thật sự không muốn cùng hắn giống nhau so đo, lãng phí thời gian, cúi đầu ăn cháo.
Ai ngờ ngạn hữu vừa thấy nhuận ngọc không xem hắn, lập tức nguyên hình tất lộ, “Ai đừng nói huynh đệ ta không tận tâm nga, ta hôm qua đi tìm Chức Nữ muội muội thời điểm, thấy có kiện quần áo đặc biệt thích hợp ngươi!”
Ngạn hữu mới mặc kệ nhuận ngọc thờ ơ cùng bên cạnh căm tức nhìn hắn quảng lộ, cái miệng nhỏ bá bá mà: “Ngươi huynh đệ ta ánh mắt, tuyệt đối không sai được! Ngươi nếu là mặc vào, tuyệt đối sấn đến ngươi eo là eo……” Mông là mông.
Làm ta nói xong sao, ngạn hữu nhìn gần trong gang tấc băng trùy, khóc không ra nước mắt.
Nhuận ngọc xem cũng chưa xem hắn, nuốt xuống đầu lưỡi cháo, duỗi tay chỉ vào cửa, “Đi ra ngoài.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2
FanfictionDo bên Tuyển Tập đã không đủ để up fic tiếp, còn 4 chương nhưng 4 chương đấy là bản thảo của fic chưa hoàn cho nên qua đây up tiếp, còn nhiều fic Tuyết chưa up lắm, cứ từ từ. Cre LOFTER