Cre LF: Bình Sinh
1
Lệ thường yêu nhau sinh con, lệ thường húc phượng mất trí nhớ, lệ thường bóng dáng thế thân, nhưng là, nhuận ngọc cũng bởi vì không thể đối kháng mất trí nhớ. Không phải thiên hậu làm nhưng cuối cùng nồi hẳn là đều là của nàng, ta cũng không biết vì sao sẽ mất trí nhớ, nói không chừng hai anh em lấy Vong Xuyên Thủy tẩy uyên ương tắm đâu . Rào ly bại lộ trước nhuận ngọc xảy ra chuyện, thiên hậu chuyên chú nhuận ngọc vô tâm tư đi nơi khác giảo phong giảo vũ.
1.《 giúp giúp chúng ta! Chưa kết hôn đã có thai, tuổi thanh xuân thượng thần ế hàng, lão phụ sầu đầu bạc rơi nước mắt đương trường 》
Đêm thần đại điện mang thai.
Thiên Đế giơ tay chi ngạch, đột nhiên thêm nhân khẩu vui sướng thật là có điểm trầm trọng.
Tỷ như thuỷ thần đã ở Thiên Đế trước mặt tĩnh tọa, sau đó tên là luận đạo, thật là nói rõ lí lẽ hảo chút thời gian.
Thượng triều, hạ triều, tỉnh kinh các cửa, chẳng sợ dạo cái hoa viên quải cái chỗ ngoặt, cũng có thể xa xa thấy một thân hồ lam thuỷ thần nhàn nhã hoặc lập hoặc ngồi hoặc uống trà, sau đó kia đôi mắt sáng quắc vọng lại đây: Ta hảo hảo con rể, hảo hảo con rể…
Cuối cùng Thiên Đế trấn định tự nhiên vào tím phương vân cung.
Thiên Đế cũng không nghĩ đến. Tỷ như trưởng tử từ trước đến nay thâm cư thiển xuất, lần này có thai, còn toàn vô có quan hệ ký ức. Liền không phải thiên hậu hạ tay, cũng là vì lấy lòng nàng người làm ác. Còn tỷ như hắn hảo hảo trưởng tử, đúng là ở thiên hậu răn dạy khi hôn mê bất tỉnh, cũng đúng là bởi vì thiên hậu cố ý hưng sư động chúng thỉnh kỳ hoàng, cũng ý bảo đại đàn tiên hầu tiến đến vây xem, xem đêm thần đại điện là như thế nào thân nhu thể nhược, kiều kiều bảo bảo, cuối cùng kỳ hoàng khó xử phủ phục trên mặt đất, nói một câu “Đại điện có thai” mới bị nhanh chóng khuếch tán mở ra.
Quá hơi nghĩ, đồ Diêu chung quy vẫn là không hổ Hỏa thần xuất thân, giỏi về đốt lửa, nhưng là lúc này lửa đốt như vậy đại, lời đồn đãi ồn ào huyên náo, ai bao trụ, ai bao trụ.
“Sương hoa bao trụ a.” Đồ Diêu chậm rãi mà đến, cười lộ tám cái răng ý đồ hiển lộ ra nàng ôn nhu tiểu ý, dễ thân có thể tin, “Thần thiếp nhìn hai người bọn họ thật sự xứng đôi, mà kia cẩm tìm lại thật sự thích nhuận ngọc, nói không chừng nguyện ý đâu. Cẩm tìm lịch kiếp, thuỷ thần mới bức cho khẩn chút, đãi lịch kiếp xoay chuyển trời đất, cẩm tìm gật đầu, thuỷ thần còn có thể chính là cự tuyệt sao?”
Đồ Diêu trong lòng bàn tính nhỏ bát bá bá, kia đóa hoa sao, đem từ hôn hậu quả nói ra dọa một cái phỏng chừng liền thành, thật sự không được hai đầu gạt, chỉ nói thuỷ thần đồng ý cũng kiên trì, quay đầu lại nàng đáp ứng rồi, thuỷ thần lại không phải sẽ lắm miệng hỏi người tính tình, thường xuyên qua lại không phải thành?
Kia đại nghiệt chủng chính mình cũng không biết từ nơi nào được đến cái tiểu nghiệt chủng, kia đóa hoa đều lục thành như vậy, có thể thích hắn sao? Thuỷ thần có thể thích hắn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2
FanfictionDo bên Tuyển Tập đã không đủ để up fic tiếp, còn 4 chương nhưng 4 chương đấy là bản thảo của fic chưa hoàn cho nên qua đây up tiếp, còn nhiều fic Tuyết chưa up lắm, cứ từ từ. Cre LOFTER