Tiểu Phượng Về Nhà

448 9 0
                                    

Thiếu mất chương 5, tại hồi đó đọc mà không có lưu lại.

Link fic: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3564705&incantation=hjnF0Bw6x6OJ

Cốt truyện:

Nhị phượng bị cẩm tìm thọc si lúc sau lại sống lại khi tinh thần fen nứt thành hai cái thân thể, một cái ban ngày xuất hiện một buổi tối xuất hiện. Ban ngày húc phượng là bình thường húc phượng, buổi tối húc phượng liền thành tiểu oa tử húc phượng.

Ban ngày, húc phượng mới vừa đi Thiên giới cùng ca ca dỗi bị ca ca đuổi ra Thiên giới tước thần chức, buổi tối phượng phượng thượng tuyến vừa thấy, phượng phượng như thế nào sẽ tại như vậy hắc địa phương? Không được, phượng phượng muốn tìm ca ca, muốn ca ca ôm ấp hôn hít nâng lên cao. Sau đó nãi phượng phượng liền sờ vào toàn cơ cung nhuận trên giường ngọc, bị nhuận ngọc một cái đuôi quăng xuống dưới. Bang! Trên giường rơi xuống cái tiểu oa nhi. Phượng phượng ủy khuất, ca ca, ngươi không yêu ta! Sau đó các loại nháo, cuối cùng nhuận ngọc khuất phục làm hắn ngủ tới rồi trên giường.

Ngày hôm sau, bình thường phượng online. Sao lại thế này? Ta như thế nào tại đây? Ta, ta còn ôm nhuận ngọc? Húc phượng dọa chạy. Tiểu nãi phượng chậm rãi lớn lên, dù sao chính là húc phượng muốn làm cái gì, sau đó phượng phượng liền cho hắn phá hủy! Cẩm tìm đi Ma giới bị húc phượng dỗi, hồi thiên giới lúc sau phát hiện phượng phượng ngủ ở nhuận ngọc ổ chăn, nàng bị tái rồi! Thành lục đề ra! Tuệ hòa muốn cùng húc phượng thành thân, tới tìm nhuận ngọc muốn bạch vi giải dược, phượng phượng dỗi đi nàng. Cẩm tìm nói nhuận ngọc lợi dụng nàng ném nghịch lân bị phượng phượng nhặt về tới, hắn muốn! Cuối cùng phượng phượng cùng húc phượng hợp hai làm một, long phượng trình tường!

Chính văn

1

Trong điện một sớm tinh nguyên tán, uyên hạ nửa năm phượng hồn tụ.

Húc phượng tỉnh lại thời điểm có chút mờ mịt, hắn nhìn đen sì sơn động không rõ chính mình vì sao lại ở chỗ này. Bên tai truyền đến nữ tử vội vàng gọi thanh sau, hắn mới nghi hoặc mà nhìn về phía người nọ.

"Tuệ hòa?"

"Là ta!" Tuệ hòa tuy không biết là ai cứu sống húc phượng, nhưng lúc này này ngu uyên chỉ có nàng một người canh giữ ở húc phượng bên người. Cho nên, sống lại húc phượng người chỉ có nàng tuệ hòa!

"Ngươi như thế nào ở chỗ này?" Ta lại vì sao tại đây?

"Này nửa năm ta hao phí đại lượng linh lực, ngày ngày tránh ở này ngu uyên, chỉ vì đem ngươi phục huo."

"Phục huo?" Húc phượng chỉ cảm thấy trên mặt có nhè nhẹ lạnh lẽo, duỗi tay một sờ, lại là một giọt tàn nước mắt. Hắn nhìn thoáng qua tuệ hòa, trên mặt khô mát, vẫn chưa có đã khóc dấu vết.

"Đúng vậy, điện hạ đã quên sao? Ngày ấy ngươi bị cẩm tìm giết chết, suýt nữa tro bụi yên diệt."

Nhắc tới cẩm tìm, húc mắt phượng trước tựa lại thấy được kia quyết tuyệt một đao cha nhập chính mình nội đan, tựa lại nghe được kia lạnh băng đến xương, tàn nhẫn tuyệt tình ' chưa bao giờ ' hai chữ. Hắn giấu đi trong lòng thê lương thấp giọng hỏi nói: "Phụ đế đâu?"

Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ