Đây là fic duy nhất BE của nhà Phượng Khê Nhan.
Như tên fic CÙNG TRỜI CUỐI ĐẤT chẳng thể gặp nhau.
KIẾP NÀY KHÔNG NỢ, ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP CHẲNG GẶP
Theo yêu cầu của một bạn đó có cmt bảo muốn fic ngược thì đây, ngược cũng chẳng ngược lắm. Thiếu chương 4 tại bị app quét rồi.
Link fic: https://fengxiyan798.lofter.com/post/1fea5d8f_12bf72b56
1
“Hảo lãnh! Mẫu thân, không cần! Không cần cắt ta giác, đau quá......” Nhuận ngọc lại một lần lâm vào cái kia dây dưa hắn mấy ngàn năm ác mộng trung. Hắc ám, rét lạnh, sợ hãi vây quanh hắn, một cái thân ảnh màu đỏ, nhỏ máu tươi đôi tay, rơi rụng trên mặt đất vảy long giác, cuối cùng ký ức lại là một trương mơ hồ lại dữ tợn gương mặt.
Mở hai mắt, nhuận ngọc cuộn tròn thân thể vẫn cảm thụ không đến một tia ấm áp. Hắn biết chính mình mất đi quá một đoạn ký ức, khả năng này đoạn ký ức cũng không quá tốt đẹp, nhưng hắn vẫn là muốn tìm trở về.
Động Đình hồ bạn, nhuận ngọc khoanh tay mà đứng, tay áo rộng rét lạnh theo gió dựng lên. Vẫn là không có một chút tin tức, chẳng lẽ thật là như mẹ thần lời nói, mẫu thân đã sớm không còn nữa sao?
Đầy bụng tâm sự nhuận ngọc ở núi rừng gian loạn đi, đãi phục hồi tinh thần lại lại phát hiện chính mình cũng không biết tới nơi nào.
“Hảo trọng mùi máu tươi.” Theo khí vị, nhuận ngọc nhìn đến bụi cỏ trung nằm ở một cái cả người là huyết hắc y nam tử.
Cứu người một mạng còn hơn xây bảy tháp chùa, nhuận ngọc dùng linh lực vì nam tử cầm máu giải độc xác nhận hắn vô tánh mạng chi ưu sau liền đem người phóng tới một cái phụ cận thôn xóm bên trong. Trở lại Thiên cung, biết chính mình không có bị phát hiện nhuận ngọc lúc này mới yên lòng.
Qua hai ngày, nghe nói hắn vị kia chưa từng gặp mặt đệ đệ lịch kiếp trở về nhuận ngọc cũng chỉ là cười cười. Mẫu thần xưa nay đối hắn cảnh giác đề phòng, giống như cùng húc phượng nói một câu là có thể hại người dường như cũng không làm cho bọn họ huynh đệ tiếp xúc.
Hôm nay nhuận ngọc cùng Mão Nhật Tinh Quan giao tiếp xong, còn chưa đi đến toàn cơ cung liền nghe được Nam Thiên Môn chỗ ồn ào một mảnh. Nhuận ngọc lúc chạy tới, Cùng Kỳ chính súc thế nhào hướng một nữ tử.
Nhuận ngọc phi thân dựng lên một chân đá trúng Cùng Kỳ bụng, kia Cùng Kỳ té rớt trên mặt đất nhân thể một lăn, thế nhưng lông tóc không tổn hao gì. Thấy Cùng Kỳ lại lần nữa công tới, nhuận ngọc bàn tay trắng vung lên, bích thủy kiếm nơi tay cùng Cùng Kỳ triền đấu tới rồi cùng nhau.
Cùng Kỳ chính là thượng cổ hung thú, nhuận ngọc như thế nào để đến quá. Nhất thời không tra nhuận ngọc ngực ăn một quyền bay ngược đi ra ngoài đụng vào môn trụ thượng, tức khắc lồng ngực nội khí huyết quay cuồng áp chế không được, một ngụm máu tươi phun ra nhiễm hồng một mảnh vạt áo.
Nhuận ngọc bị thương, Cùng Kỳ ngửi được mùi máu tươi càng thêm kích phát rồi hung tính, hắn đôi mắt hồng quang lập loè, đề quyền hướng nhuận ngọc lại lần nữa công tới. Mạng ta xong rồi! Nhuận ngọc theo bản năng nhắm mắt lại, lại nghe đến ‘ vèo ’ đến một tiếng, một con phượng linh mũi tên bắn vào Cùng Kỳ đầu vai. Kia Cùng Kỳ thấy người tới đông đảo, sấn người chưa chuẩn bị trốn hạ giới đi.
“Ngươi không sao chứ!” Sang sảng nam âm truyền vào trong tai, nhuận ngọc ngẩng đầu liếc mắt một cái lại là có chút ngây ngốc. Người tới một bộ kim sắc chiến giáp, mặt như quan ngọc, chi lan ngọc thụ, hắn ánh mắt thanh triệt hơi mang ý cười không có mặt khác tiên nhân xem hắn khi khinh miệt.
“Nhuận ngọc cảm tạ tiên thượng ân cứu mạng!” Nghĩ đến chính mình như thế chật vật bất kham, chỉ cảm thấy trên mặt phát sốt, vội vàng nói tạ trốn cũng dường như về tới toàn cơ cung.
Húc phượng không nghĩ tới chính mình vừa trở về liền trình diễn vừa ra anh hùng cứu mỹ nhân, nhìn đến người nọ một bộ bạch y thịnh tuyết, khuôn mặt giảo hảo thắng qua đông đảo nữ tiên, thiên giờ phút này bị thương lộ ra một bộ chọc người thương tiếc tư thái, hắn tâm thế nhưng đau đớn một chút, lấy lại tinh thần khi người nọ liền như đã chịu kinh hách nai con giống nhau đào tẩu.
“Bản thần thực hung hãn dọa người sao?” Húc phượng sờ sờ cằm, hỏi phía sau lửa cháy lan ra đồng cỏ quân.
“Điện hạ khí vũ hiên ngang há là thường nhân có thể so! Đại điện hạ tưởng là chú trọng dáng vẻ không mừng người trước mất mặt mũi đi!” Lửa cháy lan ra đồng cỏ quân trong lòng nhà mình điện hạ đó là lục giới tứ hải xuất sắc nhất thần tiên, không biết nhiều ít nữ tiên âm thầm khuynh tâm, như thế nào hung hãn dọa người?
“Đại điện hạ!” Húc phượng nghĩ đến mẫu thần ngày thường đối chính mình huynh trưởng các loại ngôn luận đốn giác thập phần buồn cười, như vậy một cái khiếp đảm xấu hổ nhân nhi sao có thể đi chủ động hại người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2
FanfictionDo bên Tuyển Tập đã không đủ để up fic tiếp, còn 4 chương nhưng 4 chương đấy là bản thảo của fic chưa hoàn cho nên qua đây up tiếp, còn nhiều fic Tuyết chưa up lắm, cứ từ từ. Cre LOFTER